Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho rằng Quang Hải và Minamino tiếp tục giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, có hai cầu thủ châu Á sang Pháp thi đấu. Quang Hải gia nhập CLB Pau FC ở giải Ligue 2, còn Takumi Minamino cập bến CLB Monaco ở giải Ligue 1. Sự xuất hiện của hai cầu thủ này mang tới kỳ vọng cho những người hâm mộ châu Á.

AFC: Quang Hải giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp - 1Quang Hải tích cực tập luyện ở Pau FC (Ảnh: FBNV).

Bình luận về hai thương vụ nói trên, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cho rằng họ tiếp tục giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp. AFC viết: "Một trong những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong tuần qua là việc tiền đạo người Nhật Bản, Takumi Minamino chuyển từ Liverpool sang đội bóng ở Ligue 1 là Monaco. Cầu thủ này tới Monaco sau ba mùa giải ở Liverpool.

Ngay sau đó, ngôi sao của bóng đá Đông Nam Á là Quang Hải cũng tiếp bước khi gia nhập CLB Pau FC ở giải Ligue 2. Đây là một trong những thương vụ chuyển nhượng tạo ra sự tò mò lớn ở châu Á.

Quang Hải và Minamino tiếp tục giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp. Trong quá khứ, có nhiều ngôi sao ở châu Á đã tới đây thi đấu, gồm cả cầu thủ nam và nữ".

Trang AFC cũng điểm danh những cầu thủ châu Á từng sang Pháp thi đấu là nữ cầu thủ người Nhật Bản, Saki Kumagai (CLB nữ Lyon, 2013-2021), nữ cầu thủ Australia, Ellie Carpenter (CLB nữ Lyon, 2020 đến nay), nữ cầu thủ Trung Quốc, Wang Shuang (đội nữ PSG, 2018-2019), cầu thủ nam người Hàn Quốc, Hwang Ui-jo (CLB Bordeaux, năm 2019 đến nay), nam cầu thủ người Nhật Bản, Hiroki Sakai (CLB Marseille, 2016-2021), nam cầu thủ Iran, Saman Ghoddos (CLB Amiens, 2018-2020).

AFC: Quang Hải giương cao ngọn cờ châu Á tại Pháp - 2

Không ít cầu thủ châu Á từng thành công ở Pháp (Ảnh: AFC).

Cả Quang Hải và Minamino đều ký hợp đồng dài hạn với các CLB ở Pháp. Họ được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của những người đi trước. Tuy nhiên, cả hai sẽ phải vượt qua thử thách lớn, nếu muốn gặt hái thành công.

Với riêng Quang Hải, nếu thành công ở Pau FC thì không chỉ mở ra chương mới trong sự nghiệp cầu thủ này mà còn mở đường cho làn sóng xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam. Trong thời gian qua, Quang Hải rất tích cực tập luyện ở Pau FC. Vào lúc 19h30 ngày 8/7 (theo giờ địa phương, 00h30 ngày 9/7 theo giờ Việt Nam), Pau FC sẽ đá trận giao hữu với đội bóng hạng 5 là Landes. Quang Hải được kỳ vọng sẽ ra mắt đội bóng mới ở trận đấu này.

Đây là trận đấu mà Pau FC bán vé cho người hâm mộ (5 euro/vé) nhưng không cho phép quay phim, livestream để đảm bảo yếu tố chiến thuật.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.