Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Từ vị trí ngoài Top 20, Vicoi có ngày thi đấu xuất sắc để dần cải thiện thứ hạng và chung cuộc mang về chiếc HCV cho đoàn thể thao eSport Việt Nam ở bộ môn PUBG Mobile.

Phan Văn Đông (Vicoi) có một ngày thi đấu xuất thần và đáng nhớ khi lần lượt cải thiện thứ hạng không tốt trong 5 trận đấu cuối của bộ môn PUBG Mobile tại SEA Games 31.

Hành trình nghẹt thở mang về tấm HCV PUBG Mobile cho Việt Nam - ảnh 1

Vicoi - chủ nhân của tấm HCV PUBG Mobile nội dung Cá nhân tại SEA Games 31

BTC

Ngay từ khi trận đấu cuối cùng chưa kết thúc, cổ động viên và bình luận viên đã hô vang cái tên Vicoi khi tuyển thủ này lọt Top 5 sinh tồn của ván, qua đó chiếm ngôi đầu trên bảng tổng sắp.

Trước đó, ở 5 trận đấu ngày 16.5, Vicoi đã không thể hiện được phong độ và cũng chưa để lại dấu ấn nào. Anh và 5 tuyển thủ người Việt khác không thể lọt Top 10 vận động viên PUBG Mobile có thành tích tốt. Điều này trực tiếp gây ra khó khăn và áp lực khi tuyển thủ nước chủ nhà buộc phải tập trung hơn ở ngày thi đấu tiếp theo (17.5) nếu muốn có được một tấm huy chương.

Mọi gánh nặng dường như được giải toả khi ngay trong game đầu tiên của ngày 17.5, Vicoi đoạt WWCD, lập tức "nhảy" lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng chung cuộc sau 6 trận đấu. Đứng ngay trên anh là người đồng hương Frankyy, cũng là đồng đội tại tuyển Việt Nam 1 môn PUBG Mobile tại SEA Games 31.

Các trận 2 và 3, dù không quá xuất sắc nhưng điểm số mang về từ vị trí thứ 14 và 10 cũng đủ giúp anh nhích dần thứ hạng, vào Top 5. Game 4 là thời điểm quan trọng để các tuyển thủ gom điểm trước khi vào trận cam go cuối cùng. Bằng sự bình tĩnh, tuyển thủ sinh năm 2003 của Việt Nam đã đứng thứ 3 khi trận đấu kết thúc với 4 mạng hạ gục. Qua đó, Vicoi leo lên bậc 2, nắm giữ cơ hội mang về huy chương vàng cho Việt Nam. Ở game cuối, chỉ cần nằm trong Top 10 cũng đủ cho Việt Nam có một tấm huy chương.

Game thứ 5 kịch tích khi cả 6 tuyển thủ nước chủ nhà đều thể hiện tốt khả năng sinh tồn và cùng nhau vào danh sách 20 người còn lại trên bàn đồ trước khi "rơi rụng" dần. Cơ hội đến rõ ràng nhất khi đối thủ đang giữ Top 1 là GodTunny của Thái Lan bất ngờ tử trận từ khá sớm nên không có khả năng cải thiện điểm số.

Đáng tiếc cho MitLaren khi tuyển thủ Việt đã có màn trình diễn tốt ở ván thi đấu cuối cùng. Anh có trong tay tới 4 điểm hạ gục và có thể đạt MVP nếu đi sâu hơn vào Top 10. Ngày 16.5, MitLaren từng đạt 1 lần MVP ở ván đấu chỉ còn 2 tuyển thủ Việt Nam tranh WWCD. Thất bại trước đồng hương Frankyy, MitLaren cũng không có gì phải buồn.

Vicoi cùng đồng đội Frankyy cùng vượt qua hàng chục đối thủ để vào nhóm 5 người cuối cùng. Ngay tại thời điểm này, các cổ động viên và bình luận viên Việt Nam có mặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (nơi tổ chức các trận đấu thể thao điện tử) đã cùng hô vang cái tên "Vicoi" vì đã chắc chắn chiếc HCV thứ 2 cho Việt Nam tại môn eSport.

Vicoi bị hạ ngay khi trên bản đồ còn 4 người và Frankyy là tuyển thủ tiếp theo phải dừng cuộc chơi. Dù không có thêm cho mình WWCD nào, Phan Văn Đông vẫn có thừa điểm số để vượt qua GodTunyy và Stonedd để trở thành chủ nhân của tấm HCV.

PUBG Mobile nội dung Cá nhân là môn eSport thứ 2 mang về HCV cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31. Trước đó, ở nội dung đồng đội nam môn LMHT: Tốc Chiến (mobile), Team Flash đã đè bẹpThái Lan để trở thành chủ nhân tấm HCV eSport đầu tiên của nước chủ nhà. Đáng chú ý, tuyển nam LMHT: Tốc Chiến Việt Nam đã "băng băng" tới con đường vô địch khi giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu góp mặt.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.