Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Cuộc chạm trán giữa Tunisia và Mali ở bảng F của Cúp vô địch các quốc gia châu Phi (CAN) vào tối 12/1 (giờ Hà Nội) có 2 quả phạt đền, 1 thẻ đỏ và 2 lần trọng tài thổi còi hết trận.

Trọng tài Janny Sikazwe khiến người hâm mộ và cầu thủ ngỡ ngàng khi thổi còi kết thúc trận đấu ở phút 85. Sau khi nhận ra sai lầm, vị vua áo đen người Zambia quyết định cho cầu thủ hai đội trở lại sân để chơi nốt phần thời gian còn thiếu.

Trong vài phút ngắn ngủi còn lại, ông Sikazwe vẫn kịp rút thẻ đỏ để truất quyền thi đấu của tiền vệ El Bilal Toure bên phía tuyển Mali. VAR vào cuộc và yêu cầu trọng tài xem lại pha quay chậm, nhưng ông Sikazwa từ chối và giữ nguyên quyết định ban đầu.

Chưa dừng ở đó, trọng tài này còn tiếp tục mắc lỗi khi thổi còi kết thúc trận đấu khi đồng hồ đang chỉ 89 phút và 40 giây.

Trọng tài mắc sai lầm ở CAN 2021 khi thổi còi sớm hơn thời gian quy định. Ảnh: Daily Mail.

Trong tai mac sai lam hy huu o cup vo dich Chau Phi anh 1

Trọng tài mắc sai lầm ở CAN 2021 khi thổi còi sớm hơn thời gian quy định. Ảnh: Daily Mail.

Ban huấn luyện của tuyển Tunisia không giữ nổi bình tĩnh. Thuyền trưởng Mondher Kbaier chạy về phía trọng tài và liên tục chỉ tay vào đồng hồ để phản đối.

Trận đấu đầy rẫy những tình huống gây tranh cãi khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về Mali. Bàn thắng duy nhất được ghi bởi Ibrahima Kone sau pha đá phạt đền ở phút 48.

Tunisia cũng được hưởng 11 m ở phút 77 nhưng Wahbi Khazri lại đá hỏng khiến đoàn quân của HLV Mondher trắng tay ở trận ra quân tại bảng F.

Theo cây viết Nqobile Ndlovu của CashNSports, những sai lầm của trọng tài Sikazwe là khó chấp nhận. "Phải có một cuộc điều tra. Trọng tài dường như có dấu hiệu dàn xếp tỷ số", Ndlovu nêu quan điểm.

CAN 2021 mới diễn ra lượt trận đầu tiên của vòng bảng nhưng đã xảy ra nhiều sự cố. Trước khi bước vào trận đấu với Tunisia, Mali phải dừng tập khi có một vụ đấu súng khiến hai người chết, 5 người bị thương ở gần đại bản doanh của đội tuyển này.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.