Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Giấc ngủ đối với con người giấc quan trọng. Có giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái và làm việc một cách có hiệu quả. Nhưng vì một lý do nào đó mà khiến giấc ngủ của bạn không được sâu và ngon giấc, về lâu về dài sẽ khiến tinh thần bị giảm sút và làm việc không có hiệu quả nữa. Vậy có thiết bị nào hỗ trợ cải thiện giấc ngủ không? Câu trả lời là có bạn nhé! Đó chính là thiết bị cải thiện giấc ngủ thông minh. Bạn hãy cùng theo chân bài viết này để khám phá công dụng và các thiết bị cải thiện giấc ngủ thông minh.

 

Nguyên nhân gây mất ngủ

Trước khi tìm hiểu về công dụng và các thiết bị cải thiện giấc ngủ không minh thì chúng ta phải biết được nguyên nhân gây mất ngủ là gì. Cụ thể có các nguyên nhân sau:

  • Sử dụng điện thoại trước mỗi giấc ngủ sẽ khiến bạn mất tập trung.
  • Đi ngủ không đúng giờ.
  • Sử dụng cà phê hoặc các chất kích thích như chè, rượu, thuốc lá,…vào mỗi buổi chiều.
  • Uống nhiều nước trước khi đi ngủ sẽ làm cho thận hoạt động nhiều và gây khó ngủ trở lại.
  • Giường ngủ không thoải mái.
  • Phòng ngủ quá nóng hoặc có ánh sáng quá chói.
  • Bị căng thẳng do stress và có nhiều vấn đề cần suy nghĩ.
  • Tiếng ngáy của người khác.

Tác hại của bệnh mất ngủ

Mất ngủ sẽ gây nhiều tác hại cho cơ thể chúng ta. Nhẹ thì cơ thể sẽ mệt mỏi, người lờ đờ, thiếu sức sống, mất tập trung khi làm việc,… Còn nặng sẽ gây đến những tác hại cực kỳ to lớn và chúng sẽ là tiền đề cho hàng loạt các bệnh lý nguy hiểm gây hệ lụy cho sức khỏe toàn thân.

  • Tăng nguy cơ đột quỵ do não làm việc quá sức không được nghỉ ngơi.
  • Gây rối loạn tâm lý, dần dần dẫn đến trầm cảm, thần kinh suy nhược.
  • Dễ gây béo phì.
  • Làm da xấu đi nhanh chóng, dễ mọc nhiều mụn.
  • Mất ngủ sẽ khiến hệ thần kinh căng thẳng, hoạt động quá tải gây áp lực lên tim dễ gây các bệnh về tim mạch và huyết áp tăng cao.
  • Suy giảm sinh lý
  • Tăng nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư nguy hiểm.

Công dụng của thiết bị cải thiện giấc ngủ

Nhìn chung các thiết bị cải thiện giấc ngủ đều có tác dụng hỗ trợ làm cho giấc ngủ của người sử dụng thiết bị được ngon giấc và có giấc ngủ sâu hơn. Ngoài chức năng chính như vậy thiết bị cải thiện giấc ngủ còn cài đặt thêm nhiều tính năng nổi bật như theo dõi nhịp tim, hô hấp, đo bước chân, … để theo dõi sức khỏe người dùng được tốt nhất.

Các thiết bị cải thiện giấc ngủ thông minh

Những thiết bị cải thiện giấc ngủ sẽ hỗ trợ cho giấc ngủ của bạn được ngon và sâu giấc hơn. Các thiết bị đó là:

Quần áo ngủ thông minh

Sản phẩm này có tên là Athlete Recovery Sleepwear của Under Armour cung cấp và sáng chế ra. Quần áo ngủ thông minh có các tính năng thú vị giúp người dùng có giấc ngủ ngon. Với công nghệ in sinh học trên vải đặc biệt và hệ thống dưỡng ẩm khô, bộ quần áo thông minh sẽ giúp cơ thể phục hồi một cách nhanh chóng, tăng cường giấc ngủ sâu và cải thiện sức khỏe.

Thiết bị hít thở thông minh

2Breathe là thiết bị giúp người dùng để tập luyện hít thở. Với cảm biến hô hấp đi kèm ứng dụng điều khiển, sản phẩm sẽ giúp làm giảm đi sự mệt mỏi cũng như đưa người dùng vào giấc ngủ sâu hơn và 2Breathe sẽ tự tắt sau 10 phút.

Hương thơm thông minh

Thiết bị AromaCare, Sensorwake Oria sẽ sử dụng hương thơm của hoa oải hương, bạc hà, chanh, bạch đàn,… để tạo không gian thư giãn thúc đẩy giấc ngủ và đưa người sử dụng có cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi, xóa tan mọi mệt mỏi

Âm nhạc thông minh

Thiết bị Sleep Genius sử dụng nhịp sóng âm dựa trên âm nhạc giúp cho thần kinh được thư giãn, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe. Bộ sản phẩm gồm phần mềm điều khiển, tai nghe bluetooth và mặt nạ.

Thiết bị giảm căng thẳng và cải thiện giấc ngủ tốt hơn

 

Gối thông minh

ứng dụng công nghệ Advansa 1 x 21 có các bộ cảm biến ghi lại cử động của cơ thể, mẫu giấc ngủ và tiếng ồn xung quanh được tích hợp vào trong chiếc gối giúp cải thiện được giấc ngủ vào ban đêm. Ngoài ra phần mềm còn cung cấp các mẹo ngủ ngon cũng như báo thức thông qua điện thoại hay máy tính bảng.

Vòng đeo tay thông minh

Đây là một vòng tay titanium có thiết bị theo dõi sức khỏe, theo dõi các hoạt động của nhịp tim, bước chân, lượng calo nạp vào cơ thể và giấc ngủ của người dùng. Thiết bị được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh nên bạn có thể theo dõi sức khỏe của mình một cách dễ dàng.

Vòng đeo tay thông minh giúp người dùng ngủ sâu giấc hơn

Máy cộng hưởng từ

Đây là thiết bị hiện đại được cài đặt tính năng cộng hưởng từ toàn cơ thể, giúp giảm stress, tăng cường giấc ngủ.

Giường ngủ thông minh

Giường ngủ thông minh là chiếc giường ngủ được cài đặt các tính năng hữu ích giúp giấc ngủ được sâu hơn và tốt cho sức khỏe với các tính năng tiện ích như: làm ấm chân, giảm độ cứng của gối, ghi lại nhịp tim, hô hấp, số lần xoay người,…

Cách đơn giản giúp bạn có giấc ngủ sâu, ngon giấc

Mất ngủ là tình trạng rất hay gặp và thường xuyên xảy ra. Nó không chỉ xảy ra ở người lớn tuổi mà còn xảy ra ở các bạn trẻ tuổi. 10 cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, sâu giấc hơn.

  • Ngủ đúng giờ để tạo thói quen tốt cho cơ thể.
  • Thiết lập một thói quen thư giãn trước khi đi ngủ như: ngâm mình trong bồn nước tắm, đọc sách, nghe nhạc nhẹ nhàng. Tránh các hoạt động nặng gây kích thích trước khi đi ngủ.
  • Tạo một môi trường thuận lợi cho giấc ngủ được ngon và sâu hơn. Điều kiện cần thiết cho giấc ngủ ngon là: mát mẻ, yên tĩnh, có ánh sáng dịu nhẹ cho mắt,…
  • Giường ngủ phải thoải mái, nệm và gối êm ái.
  • Phòng ngủ là nơi để ngủ nên không cho bất cứ các thiết bị nào như máy tính, tivi vào phòng ngủ. Như vậy sẽ làm gián đoạn giấc ngủ của bạn.
  • Không nên ăn trước khi đi ngủ. Buổi tối nên ăn nhẹ nhàng để hệ tiêu hóa đỡ phải hoạt động nhiều và nên ăn trước ngủ khoảng 2- 3 tiếng.
  • Tập thể dục thường xuyên.
  • Tránh sử dụng các chất kích thích có hại cho cơ thể như: cà phê, rượu, thuốc lá, chè,…
  • Không ngủ nhiều vào ban ngày vì sẽ gây khó ngủ vào ban đêm.

Hy vọng với chia sẻ về công dụng và các thiết bị cải thiện giấc ngủ thông minh sẽ là thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang gặp tình trạng mất ngủ có thể sử dụng các thiết bị cải thiện giấc ngủ để hỗ trợ giấc ngủ của bạn sâu hơn, ngon giấc hơn. Đặc biệt để giấc ngủ được sâu và ngon giấc bạn nên xây dựng một chế độ sinh hoạt lành mạnh. Một cuộc sống vui vẻ không phiền muộn sẽ giúp giấc ngủ của bạn ngon giấc hơn.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.