Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Xõa tóc cũng là một cách tuyệt hay để theo đuổi phong cách nhẹ nhàng nữ tính, tuy nhiên nếu cứ để tóc thẳng mãi sẽ không có sự đột phá. Rất nhiều nàng có ý định uốn xoăn để ã trở nên nổi bật, xinh tươi hơn rất nhiều. Tóc xoăn thì có muôn vàn biến tấu nhưng chung quy lại thì hãy tham khảo 4 xu hướng tóc xoăn hot nhất 2021 sau đây, đảm bảo là sẽ tìm thấy được kiểu đầu ưng ý.

Tóc xoăn sóng gợn

Tóc xoăn sóng gợn lăn tăn đơn giản và gần như cơ bản nhất, giúp chị em toát lên sự nữ tính, bay bổng nhưng đầy trẻ trung, phóng khoáng, không khiến gương mặt của chị em bị cộng tuổi. Kiểu tóc này tưởng dừ nhưng thực tế lại vô cùng sành điệu. Để kiểu tóc xoăn sóng gợn thì thường tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, nhờ vậy mà vẻ ngoài trở nên ấn tượng, sành điệu hơn. Với tóc xoăn sóng gợn, bạn có thể nhuộm những tông màu thời thượng như nâu, nâu đỏ, visual sẽ thăng hạng hơn. 

Empty

Tóc xoăn sóng to

Tóc xoăn sóng to phiên bản 2021 không khiến vẻ ngoài bị "dừ" hay dễ rơi vào cảnh sến sẩm mà còn nhỉn hơn tóc xoăn sóng gợn một chút. Đây cũng là lý do mà kiểu tóc này càng hợp với nàng công sở, giúp họ hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch. Chị em có thể nhuộm nâu và cắt tóc mái lưa thưa. Trong trường hợp không muốn cắt mái quá ngắn, hãy thử kiểu mái bay để tạo độ bồng bềnh, dày dặn nhìn rất sang chảnh, sành điệu hơn đấy!

Empty

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá tưởng lạ mà thực chất vẫn là xu hướng vẫn chưa hạ nhiệt. Kiểu tóc này được uốn chữ S ở phần mái, đuôi tóc thì được tỉa đuổi, rồi uốn nhẹ để mang đến sự thanh lịch, yêu kiều, giúp bạn mặc kiểu trang phục nào cũng trở nên sang trọng hơn. Tóc xoăn đuôi cá có thể khiến chị em lo lắng bị "già hóa" nhan sắc nhưng chọn được màu sắc phù hợp đi kèm mái lưa thưa, vẻ ngoài của chị em sẽ chỉ trẻ trung, "chanh sả" trở lên khi kết thân với kiểu tóc này.

Empty

Tóc xoăn tỉa layer

Tỉa tóc layer rồi uốn xoăn đang là xu hướng được các cô gái Hàn lăng xê nhiệt tình. Kiểu tóc này dù đơn giản nhưng vẫn có được độ phóng khoáng, sống động hơn và vì thế, dù uốn xoăn cũng không sợ bị già đi chút nào.

Empty

Để tóc xoăn tỉa layer, chị em có thể tăng vẻ sành điệu, ấn tượng bằng cách tạo độ messy cho mái tóc. Bạn có thể chọn một số màu như: nâu ánh hồng, nâu linen, nâu tây…, mái tóc xoăn tỉa layer sẽ trở nên nổi bật, thu hút hơn rất nhiều.  

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.