Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sau 5 năm kết hôn, nữ diễn viên, cựu thần tượng Sung Yuri đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào tháng 1 vừa qua. Sau hơn 5 tháng sinh nở, Yuri khiến người hâm mộ khó tin bởi vóc dáng mảnh mai, thon gọn không ngờ.

 

Từng là thành viên của Fin.K.L - nhóm nhạc thần tượng đình đám đời đầu Hàn Quốc, cùng với sự nghiệp diễn xuất thành công và vẻ đẹp ngọt ngào, Sung Yuri nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng nhan sắc thế hệ đầu của Kpop. Sau khi sinh con, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh của bản thân với vóc dáng “trông mòn con mắt” và được nhiều khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. Bí quyết của cô là chơi đa dạng nhiều môn thể thao cùng một lúc.

Pilates

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 1

Pilates là một phương pháp thể dục khá phổ biến hiện nay dành cho phái đẹp, đây là những bài tập ở cường độ thấp nhằm tăng cường cơ bắp, cải thiện tư thế và tính linh hoạt cho cơ thể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 2

Yuri thường tập pilates tại nhà với những động tác đơn giản và cơ bản. Để bước đầu tiếp cận với kiểu tập này, bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm, một sợi dây chun co giãn và thực hành trên một bề mặt phẳng.

Golf

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 3

Golf gần đây là bộ môn được nhiều mỹ nhân xứ Hàn hưởng ứng nhờ khả năng đốt calo, giữ vóc dáng săn chắc, quyến rũ, hiệu quả không kém tập gym hay chơi tennis.

Sau một ngày đi bộ, cơ thể vận động với các động tác “swing” sẽ giúp nữ giới cải thiện giấc ngủ, giấc ngủ đến sớm và sâu hơn. Ngoài ra, bầu không khí trong lành trên sân golf sẽ giúp các nữ golfer có được tâm trạng thoải mái, góp phần trẻ hóa tâm hồn và nhan sắc.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 4

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 5

Không chỉ vậy, golf còn được biết đến là môn thể thao có thể tăng cường sức khỏe tim mạch, giúp phụ nữ có huyết áp ổn định hơn.

Cưỡi ngựa

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 6

Được biết đến là môn thể thao của giới quý tộc, cưỡi ngựa giúp vận động toàn thân, rèn luyện thể chất, giúp bạn giảm cân hiệu quả và rất lành mạnh, khoa học.

Khi cưỡi ngựa, toàn thân đều phải hoạt động linh hoạt, ngốn khá nhiều sức lực của bạn. Những động tác leo lên ngựa, phi ngựa hay điều khiển dây cương, thậm chí là dắt ngựa đi bộ... đều tác động lên nhiều vùng cơ trên cơ thể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 7

Múa ballet

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 8

Ngoài những môn thể thao đòi hỏi thể lực, Sung Yuri còn ưa chuộng những bộ môn đòi hỏi phải có sự dẻo dai như là múa ballet để giúp cô duy trì vóc dáng sau sinh đáng ngưỡng mộ ở tuổi 41.

Hiện tại, múa ballet không chỉ có ở các nhà hát, sân khấu mà ngày càng được phổ biến với nhiều người bởi ballet giúp định hình dáng đứng chuẩn, tập trung vào cơ bụng và chân nên sau thời gian luyện tập, 2 vùng này trên cơ thể sẽ nhỏ gọn đi đáng kể.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 9

Yoga

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 10

Theo các chuyên gia sức khỏe, yoga là hình thức tập luyện mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và tâm trạng. Tập yoga không chỉ giúp thư giãn tinh thần, hỗ trợ phục hồi sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân rất tốt.

Bí quyết duy trì vóc dáng của Sung Yuri sau khi sinh đôi ở tuổi 41 - ảnh 11

Dù là người bận rộn nhưng hãy thử các bài tập khoảng 20 - 30 phút và bạn sẽ thấy hiệu quả của yoga thần kỳ đến thế nào.

Từ pilates đến chơi golf, cưỡi ngựa, múa ballet và yoga, Sung Yuri luôn thử thách và trải nghiệm nhiều bộ môn khác nhau. Vì vậy, không có sự khác biệt quá lớn của cô ấy trước và sau khi sinh con. Nữ diễn viên được công nhận là người đẹp thể thao cả về thể chất lẫn tinh thần.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.