Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Là phái đẹp, bạn đã từng nghĩ rằng mình cũng có những đặc quyền riêng mà cánh mày râu không thể sở hữu chưa? Nếu vẫn chưa biết đó là gì thì hãy xem ngay bài viết sau

1 Bạn có thể trang điểm

Khác với cánh mày râu chỉ có thể thay đổi quần áo hoặc kiểu tóc, bạn có thể trang điểm mỗi ngày và đó là đặc quyền dành riêng cho bạn. Có rất nhiều loại mỹ phẩm để bạn lựa chọn và thử nghiệm để tôn lên vẻ đẹp của mình. Hôm nay bạn là một cô nàng kẹo ngọt và ngày mai lại là một cô nàng đầy cá tính.

Một chút thay đổi trên đôi mắt, đôi môi, phần má hay làn da cũng khiến bạn trở nên thật khác biệt và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể thay đổi ngoại hình theo ý thích và nhận được nhiều lời khen ngợi đúng không nào.

Bạn có thể trang điểm

2 Được mặc nhiều loại trang phục khác nhau

Phái đẹp thời nay không còn bị gò bó trong những bộ trang phục đơn điệu như quần tây hay áo sơ mi. Bạn có thể thử tất cả phong cách thời trang từ quần short, quần jean đến chân váy và đầm dạ hội theo những xu hướng thời trang thịnh hành.

Bên cạnh đó, bạn có thể mặc cả đồ của nam giới hoặc theo đuổi phong cách tomboy mà vẫn được khen là cá tính. Còn đàn ông, họ chỉ có thể mặc trang phục dành riêng cho họ mà thôi.

Được mặc nhiều loại trang phục khác nhau

3 Vui buồn bất chợt

Vốn dĩ con gái hay mang trong mình cảm xúc đa chiều nên chẳng còn lạ gì khi cô ấy vừa mới vui đó, cười đó thì ngay lập tức có thể buồn bã và rơi nước mắt. Tâm trạng thất thường: Sáng nắng, chiều mưa, trưa áp thấp dường như đã là đặc quyền của riêng phái nữ. Tất cả cũng chỉ vì họ muốn nhận được sự quan tâm từ một ai đó mà thôi. Vậy nên các chàng trai hãy học cách bao dung và hiểu cho một nửa còn lại nhiều hơn nữa nhé!

Vui buồn bất chợt

4 Tựa vào vai một ai đó

Phái đẹp có thể tựa vào bờ vai một ai đó khi mệt mỏi mà không sợ bị từ chối, đó chính là đặc quyền của họ. Phụ nữ suy cho cùng, dù có tỏ ra mạnh mẽ, dù có thể trưởng thành và đứng trên đôi chân của mình thì vẫn sẽ luôn cần lắm những yêu thương.

Tựa vào vai một ai đó

5 Bạn có thể khóc

Là con người thì ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng. Nhưng với đàn ông mà để rơi nước mắt trước người đối diện thì sẽ bị nói là yếu đuối. Với phụ nữ thì ngược lại. Họ có đặc quyền rơi nước mắt ở bất cứ nơi đâu hoặc trước bất cứ ai.

Dù bạn có khóc vì kết thúc buồn trong một bộ phim Hàn Quốc thì cũng chẳng sao, đó là cảm xúc của chính bạn và bạn có thể tự do thể hiện theo cách thoải mái nhất mà vẫn nhận được những sự chia sẻ đầy ân tình của những người xung quanh.

Bạn có thể khóc

6 Bạn được làm mẹ

Trở thành một người mẹ, đó là thiên chức cao quý của người phụ nữ. Khi một sinh linh ra đời nghĩa là bạn phải phải trải qua nhiều cảm xúc: Đau đớn, khó khăn, sợ hãi và cả những giọt nước mắt. Nhưng trên hết, khoảnh khắc đó thực sự là vô cùng hạnh phúc. Vì vậy, hãy trân trọng đặc quyền thiêng liêng này để tự hào vì mình là phụ nữ bạn nhé!

Bạn được làm mẹ

7 Đặc biệt hóa những điều bình thường nhất

Có những điều rất đỗi bình thường nhưng chính phái đẹp đã khiến chúng trở nên có ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chỉ có các nàng mới chịu khó ngồi tỉ mỉ đan từng móc áo thay vì ra tiệm mua để dành tặng cho một nửa kia của mình. Chính vì làm mọi việc theo cách của mình, phái đẹp đã tạo nên những cảm xúc thật đặc biệt với người đối diện.

Đặc biệt hóa những điều bình thường nhất

8 Không phải xoắn mỗi khi ăn vặt

Không biết từ bao giờ mà phụ nữ và ăn vặt đã luôn là hai cụm từ song hành với nhau. Phái đẹp có thể thoải mái ngồi ở hàng quán lề đường hay trong chợ, vừa ăn vặt vừa tám chuyện mà không bị soi mói. Còn đàn ông, chỉ việc ngồi bệt bên lề đường để nhâm nhi một chút gì đó lại là hình ảnh không mấy dễ nhìn trong mắt chị em phụ nữ.

Không phải xoắn mỗi khi ăn vặt

9 Theo đuổi những sợ thích độc lạ

Phái đẹp khi mạnh dạn theo đuổi một sở thích độc lạ hay đơn thuần là diện trang phục phá cách thì vẫn được mọi người chấp nhận và xem là có cá tính. Còn với phái mạnh, dù có muốn thì họ vẫn khó mà thoải mái theo đuổi những sở thích của phái đẹp nếu không muốn bị cho là yếu đuối, ủy mị.

Theo đuổi những sợ thích độc lạ

10 Mang giày cao gót

Mang giày cao gót giúp các chị em trở nên xinh xắn và tự tin hơn khi đi đến những nơi đông người. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn những đôi có phong cách dịu dàng hoặc được thiết kế kiểu kín đáo, cá tính. Trong khi đó, nếu cánh mày râu mang giày cao gót có thể sẽ bị cười nhạo và không được mọi người ủng hộ.

Mang giày cao gót

11 Làm móng 

Một đặc quyền khác dành riêng cho phái nữ chính là làm đẹp cho bản thân với những mẫu móng tay và móng chân xinh xắn. Một bộ móng chỉnh chu và sạch sẽ không chỉ giúp chị em phụ nữ gây ấn tượng tốt với người đối diện mà còn thể hiện mình là một người biết chăm chút cho bản thân. 

Làm móng

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.