Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Máy ép chậm Severin của Đức là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn. Hơn thế, trong mùa hè oi bức này nó còn giúp mọi người có được ly nước ép thơm ngon tuyệt hảo dễ dàng. Nếu bạn đang tìm hiểu để chọn mua loại máy này thì hãy tham khảo thông tin mà Fado chia sẻ dưới đây nhé. 

Tìm hiểu về thương hiệu Severin của Đức

Thương hiệu Severin chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta phải không ạ? Các sản phẩm mang tên thương hiệu Severin có mặt rất nhiều trên thị trường và được đông đảo mọi người trên toàn thế giới ưa chuộng bởi nhiều công dụng khác nhau nhằm tiết kiệm thời gian, công sức,…

Máy ép chậm Severin của Đức hiện đại, tiện lợi

Những sản phẩm của Severin được làm ra đều đảm bảo chất lượng hàng đầu, quy trình sản xuất và đóng gói nghiêm ngặt,… đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của nhà Severin, đảm bảo được sức khỏe, an toàn khi sử dụng.

Những lý do bạn nên lựa chọn máy ép chậm Severin của Đức

Máy ép chậm Severin của Đức là một trong những sản phẩm được đông đảo các bà mẹ nội trợ tin dùng. Khi sử dụng máy ép chậm của thương hiệu Severin bạn sẽ được trải nghiệm những ưu điểm nổi bật sau đây:

Máy ép chậm Severin của Đức có tốt không?

  • Được thiết kế với công nghệ hiện đại nên dòng máy ép chậm Severin hoạt động rất êm và ổn định, mà đặc biệt không gây ra tiếng động ồn ào khi sử dụng.
  • Máy có thể ép triệt được nước của hoa quả, rau củ mà không để lại cặn bã và vẫn đảm bảo giữ được các chất dinh dưỡng và vitamin có trong thực phẩm. 
  • Chất lượng của ly nước ép khi được ép ra từ máy hoàn toàn vẫn giữ được hương vị và màu sắc của nước ép vẫn nguyên như khi chưa cho thực phẩm vào máy. 
  • Nước ép từ máy ép Severin của Đức đảm bảo không bị lẫn cặn bã khi ép, giúp người tiêu dùng có trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng máy và thưởng thức thức uống một cách hoàn hảo nhất.
  • Máy ép Severin hoạt động khá ổn định nên tuổi thọ của máy khá cao, độ bền của máy cũng tương đối cao, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

2 dòng máy ép chậm Severin được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy ép chậm Severin ES3571

Máy ép chậm Severin ES3571 của Đức được thiết kế với công nghệ ép chậm cao cấp (ép lạnh). Đảm bảo chất dinh dưỡng và các dưỡng chất vitamin thiết yếu cho bạn.

870

Máy ép chậm Severin ES3571

Thiết kế với công nghệ hiện đại, thông minh

Sản phẩm máy ép chậm Severin ES 3571 có kích thước khá nhỏ gọn, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa không gian bếp nhà bạn, dễ dàng mang đến bất cứ nơi nào mà không lo cồng kềnh, vận chuyển khó khăn, đảm bảo mang lại sự thuận tiện trong quá trình bạn sử dụng máy ép.

Máy ép Severin ES 3571 được thiết kế với hai bình chứa khá to vô cùng tiện lợi khi sử dụng, một bình dùng để chứa bã với dung tích là 1.3 lít và bình chứa nước ép thực phẩm là 1 lít. Với dung tích của 2 bình chứa to như vậy, bạn có thể thuận tiện ép nhiều trái cây, rau củ cùng một lúc mà không sợ bị tràn ra ngoài, có thể hoàn tất việc ép chỉ trong một lần. Rất thuận tiện phải không ạ.

Động cơ của máy hoạt động mạnh mẽ

Máy ép Severin ES 3571 có công suất hoạt động lên đến 150W, tốc độ quay của máy khá nhanh, lên đến 55 vòng/phút. Máy hoạt động khá mạnh nên việc ép trái cây trở nên vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Hơn thế nó còn có thể ép kiệt được nước trong thực phẩm mà vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Máy ép trái cây ES 3571 hoạt động mạnh mẽ như vậy nhưng lại không hề gây ra tiếng ồn, nó hoạt động rất êm ái.

Cơ chế của máy hoạt động rất hoàn hảo

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy ép chậm Severin ES 3571 là nó có thể cho lượng nước ép rất nhiều trong thời gian ngắn, nước được ép ra thì đặc sánh và không hề bị phân các tầng, không làm mất hương vị ban đầu và giữ được lượng vitamin và chất dinh dưỡng của thực phẩm lên đến 95%.

Tiện ích của sản phẩm máy ép ES3571

Máy ép Severin ES 3571 được thiết kế ở dưới đế bằng chất liệu cao su có thể chống trơn trượt trong quá máy hoạt động. Các bộ phận của máy có thể dễ dàng tháo ra và lắp vào đơn giản, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và khử khuẩn cho máy rồi.

Máy ép trái cây Severin ES 3570

Máy ép trái cây Severin Severin ES 3570 là một trong những dòng sản phẩm được thiết kế với công nghệ chế tạo hiện đại, tiên tiến bậc nhất của Châu Âu. Những ưu điểm nổi bật của máy như mẫu mã sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế ,đặc biệt hơn cả là giá thành của sản phẩm. Đây quả là một sản phẩm gia dụng đáng dùng.

Máy ép trái cây Severin ES 3570

  • Máy được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ nên nó có tuổi thọ khá cao, độ bền lớn.
  • Công nghệ ép nước hoa quả và rau củ tiên tiến bậc nhất có thể chiết xuất tối đa lượng nước có trong thực phẩm mà vẫn giữ được hàm lượng vitamin trong nước.
  • Máy ép trái cây Severin được thiết kế với tốc độ vòng quay nước ép chậm nên có thể lưu giữ chất dinh dưỡng của nước ép tốt gấp 5 lần bình thường, đặc biệt nước ép không bị phân tầng và luôn đặc sánh.
  • Máy hoạt động ổn định, chạy rất êm không gây tiếng ồn khi hoạt động, thuận tiện khi bạn chuẩn bị bữa sáng cho gia đình mà không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mọi người.

Trên đây là những thông tin và đánh giá về máy ép chậm Severin của Đức. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tham khảo và lựa chọn được sản phẩm tốt, phù hợp nhất dành cho gia đình.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến