Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Việc khoan vặn ốc vít thường tốn nhiều thời gian và công sức, khiến mọi người mệt mỏi. Để giải quyết vấn đề này, máy vặn ốc vít đã được ra đời, phục vụ nhu cầu người dùng. Chiếc máy này không chỉ giúp giải quyết việc sửa chữa trong nhà, mà còn giúp các thợ sửa chữa, thi công công trình làm việc hiệu quả hơn. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu máy vặn vít như Bosch, Dewalt, Stanley, Makita, ….Với những ưu điểm và chức năng vượt trội được người dùng đánh giá cao. Để tìm hiểu chi tiết hơn về máy vặn ốc vít, mời mọi người cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây.

Đánh giá máy vặn ốc vít có tốt không?

Máy vặn ốc vít hay máy bắn vít là thiết bị cầm tay, có chức năng trong việc vặn, xiết chặt ốc vít vào sâu bên trong vật liệu. Máy bắn vít có nhiều ưu điểm vượt trội, trở thành vật dụng thiết yếu trong sửa chữa nhà cửa, chế tạo, lắp ráp cơ khí. Trên thị trường, máy bắn vít được chia làm 2 loại, gồm máy bắn vít chạy bằng pin và máy bắn vít chạy điện. Mỗi dòng có một ưu nhược điểm riêng, phù hợp với như cầu đa dạng của người dùng.

Máy vặn vít bằng pin

Đây là chiếc máy hoạt động bằng pin NiCad hoặc Liion, không có nút điều chỉnh và chỉ dùng để vặn vít. Dòng máy này thường được thiết kế không dây nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ để có thể sử dụng ở mọi không gian. Công suất máy ổn định, phù hợp với các vật liệu như gỗ,tường hay sắt thép. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc máy này là phải thay pin thường xuyên để máy hoạt động tốt. Pin sạc lâu ngày trong máy có nguy cơ bị chả nước, ảnh hưởng đến máy. Tuổi thọ pin sạc và mô tơ máy không cao như những loại khác.

may-van-oc-vit

Máy vặn vít không dây chạy bằng pin rất thịnh hành trên thị trường hiện nay.

Máy vặn vít chạy điện hay còn gọi là máy vặn vít có dây, vận hành bằng nguồn điện. Trên máy có tích hợp nhiều nút điều chỉnh tốc độ, ngoài dùng để bắn vít thì còn dùng để khoan. Loại máy này được trang bị động cơ ổn định, mạnh mẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian làm việc. Bạn có thể sử dụng máy cả ngày mà không lo lắng tình trạng pin bị cạn kiệt. Tuy nhiên, giá bán của loại máy này cao hơn nhiều so với loại dùng pin.

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu máy văn ốc vít khác nhau. Như máy vặn ốc vít dewalt, máy vặn vít posenpro, máy vặn vít stalwart, black+decker, teccpo,…Tùy theo nhu cầu sử dung cho công việc mà có sự lựa chọn phù hợp.

Máy vặn ốc vít Dewalt 293

Dewalt 293 là chiếc máy vặn ốc vít được sử dụng nhiều trong ngành cơ khí, công nghiệp sửa chữa. Máy có lực siết tối đa, vô cùng mạnh mẽ kèm với hiệu suất cao. Điều này khiến Dewalt 293 trở thành sự lựa chọ hàng đầu mà những người lao động lựa chọn sử dụng. Kiểu dáng máy khá hầm hố, chắc chắn với tông màu vàng đặc trưng của hãng. Máy sử dụng pin chất lượng cao, cho thời gian hoạt động lâu hơn. Dòng máy này được nhiều người dùng đánh giá tiêu hao ít năng lượng, tốc độ lớn và khả năng siết vít mạnh mẽ.

may-van-oc-vit

Máy vặn vít Dewalt 293 được rất nhiều người dùng sử dụng.

Máy vặn vít dùng pin Bosch GO

Máy vặn vít Bosch GO được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại của Đức. Sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá cao khi sử dụng. Máy có khả năng thao tác tương đối đơn giản chỉ với nút tắt mở nguồn ở phần tay cầm. Bosch GO có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, tiện dụng, dễ dàng mang theo bên mình. Máy hoạt động bằng pin sạc 3,6V, được sạc thông qua cổng Micro USB. Vỏ ngoài của msay được làm từ nhựa cao cấp ABS và thép không gỉ siêu bền. Mang lại tính thẩm mỹ và độ bền cao khi hoạt động. Động cơ mạnh mẽ, kết hợp với momen xoắn cứng/mềm, tốc độ quay 300rpm. Điều này giúp bạn rút ngắn thời gian làm việc, đảm bảo độ chắc chắn của ốc vít. Máy hoạt động tốt với nhu cầu sửa chữa tại nhà, công trường, trên các bề mặt gỗ, vách tường.

Máy khoan vặn vít Voto 21V

Voto 21V là chiếc máy chạy bằng pin, chuyên dụng cho các vật liệu gỗ, sắt, vách tường. Máy sử dụng nguồn điện 21V, chuyển hóa thành năng lượng giúp máy hoạt động. Mô tơ máy đạt công suất 680W, momen xoắn cực đại đạt tới 32Nm, giúp tốc độ khoanh nhanh chóng. Máy còn được trang bị tốc độ không tải 1850 rpm, sử dụng công nghệ pin và đế sạc Li-ion. Giúp thời gian sử dụng lâu và sạc pin nhanh chóng trong vòng 30 phút. Máy có thiết kế tiện dụng, đèn LED rõ ràng với các nút tích hợp trên thân máy.

Máy vặn vít Makita 6723DW dùng Pin

Makita 6723DW là một trong những chiếc máy vặn vít được nhiều người dùng lựa chọn. Máy đươc thiết kế trọng lượng nhẹ, kiểu dáng cầm tay sang trọng, có chống trượt khi cầm. Điều này giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng sửa chữa trong nhà, cũng như sử dụng sửa chữa chuyên nghiệp. Makita 6723DW được coi là model mới nhất của thương hiệu Makita Nhật Bản. Thiết kế linh hoạt cho phép người dùng dễ dàng gập máy một góc 60 độ so với bình thường. Điều này giúp bạn có thể thao tác sử dụng máy ở nhiều không gian và nhiều vị trí. Momen xoắn cực đại đạt .5Nm, tốc độ không tải 220 vòng. Phút. Động cơ máy vô cùng mạnh mẽ khi sử dụng trong môi trường phức tạp, có thể cằm nắm bằng 1 tay vô cùng thoải mái. Máy hoạt động bằn pin sạc, có bộ sạc đi kèm khi mua máy. Hơn nữa, máy còn được trang bị công nghệ bảo vệ thông mịn giúp máy tránh bị quá tải nhiệt trong khi vận hành liên tục. Đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh được hiện tượng cháy máy không mong muốn có thể xảy ra.

may-van-oc-vit

Máy vặn vít Makita của Nhật có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng.

Trên đây là review máy vặn ốc vít chi tiết và các dòng máy được nhiều người dùng yêu thích sử dụng . Mong rằng với những chia sẻ này, người dùng sẽ chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu giúp việc sữa chữa trong gia đình hay phục vụ công việc hiệu quả và nhẹ nhàng hơn.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến