Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Thùng rác Ninestars là thiết bị gia dụng được ứng dụng công nghệ 4.0 vô cùng hiện đại rất đỗi quen thuộc với mỗi chúng ta. Sản phẩm này khá được mọi người ưa chuộng trong những năm gần đây. Bởi vì nó mang lại nhiều công dụng hữu ích cho người tiêu dùng và được đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 chiếc thùng rác thông minh Ninestars tốt nhất dưới bài viết này nhé!

 

Thùng rác thông minh Ninestars có tốt không?

 

Là dòng sản phẩm thông minh được sản xuất từ thương hiệu đình đám của Trung Quốc – Xiaomi. Vậy chiếc thùng rác thông minh của thương hiệu này có gì đặc biệt mà lại nổi tiếng và được nhiều người ưa chuộng đến như vậy?

thung-rac-thong-minh-ninestars

Thiết kế hiện đại, sang trọng của thùng rác thông minh Ninestars

Điểm nổi bật nhất của chiếc thùng rác là thiết kế phần nắp thùng có thể tự động mở ra và đóng vào bằng cảm ứng nên rất đảm bảo vệ sinh. Đặc biệt khi sử dụng chiếc thùng rác thông minh này bạn sẽ rất thoải mái khi không còn ruồi muỗi gây mất vệ sinh bởi thiết kế phần nắp đậy của sản phẩm được làm rất kín.

Chiếc thùng rác thông minh Ninestars có khả năng cảm biến thông minh tự động có thể phát hiện bàn tay con người hoặc các vật thể khác trong khoảng cách từ 0 – 35 cm. 

Với chiếc thùng rác này bạn hoàn toàn không cần phải chạm vào nắp thùng rác hay thậm chí là cúi xuống để mở nắp thùng.

Đặc biệt, khi sở hữu cho mình chiếc thùng rác thông minh này, các bạn không cần lo việc phải đóng gói chất thải khi đầy bởi nó đã thực hiện hết cho bạn.

3 thùng rác thông minh Ninestars nên chọn mua

Nếu bạn quan tâm đến những mẫu thùng rác thông minh từ Ninestars thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

Thùng rác Ninestars DZT – 10 – 29S

Thùng rác cảm biến thông minh Ninestars DZT – 10 – 29S là thiết bị vô cùng hiện đại, nó giúp bạn có thể hạn chế được tối đa các vi sinh khuẩn có hại cho con người, lây nhiễm bệnh tật. Với chiếc thùng rác thông minh này, khi bỏ rác vào thùng bạn sẽ không cần chạm vào nắp thùng, nên rất an toàn và vệ sinh. Sản phẩm góp phần to lớn vào việc bảo vệ sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

thung-rac-thong-minh-ninestars

Thùng rác Ninestars DZT – 10 – 29S

Thùng rác cảm biến thông minh Ninestars DZT – 10 – 29S là thiết bị hiện đại có những điểm nổi bật sau:

Thùng rác cảm biến thông minh DZT – 10 – 29S nhờ có tính năng cảm biến hồng ngoại có nguyên lý hoạt động nhận diện và hấp thụ bức xạ. Khi có tiếng động phát ra từ con người hoặc động vật trong vùng cảm biến cho phép (lúc này mắt thường sẽ không thể nhìn thấy), sau đó con chip hồng ngoại sẽ thu, phát sóng xử lý thông tin và phát theo yêu cầu.

Sản phẩm này cho bạn biết được khả năng cảm biến đóng/mở mặc định ở khoảng cách chừng 25cm. Ngoài ra, bạn cũng có thể luân phiên thay đổi độ cảm biến từ 6 -30cm. Bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách ấn giữ nút nguồn đã được  trang bị ở phần trên nắp của thùng rác và chỉ sau 3 giây ngắn ngủi thiết bị sẽ được kích hoạt.

Thùng rác thông minh Ninestars DZT – 10 – 29S có dung tích chứa được tối đa lên đến 10 lít, có thiết kế với kiểu dáng hình lăng trụ đứng chữ D rất đơn giản, có độ thẩm mỹ cao, giúp hạn chế về bề mặt tiếp xúc nếu để sát tường, tránh làm trầy sơn cho các thiết bị và tường nhà của gia đình bạn giúp cho gia đình của bạn luôn sạch sẽ, thoáng mát không kém phần sang trọng.

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp ABS, có độ bền cao, luôn sáng bóng và bền về màu sắc. Hơn thế nữa, vỏ thùng rác và thao tác làm việc đã được trải qua nhiều thử thách được chọn lọc kĩ càng trước khi được mang ra giới thiệu với thị trường. Thiết kế mở nắp đạt 90°, đảm bảo cho việc đóng kín hoàn toàn, không bị thoát mùi, giữ cho không gian làm việc, gia đình, ngôi nhà của bạn luôn trong lành và thoáng mát.

Thùng rác Ninestars DZT – 10 – 29S còn được trang bị với vành áp suất để cố định túi đựng rác góp phần giữ gìn cho túi không bị tuột và làm đổ mất giúp nó gọn gàng, ngăn nắp hơn làm tăng phần thẩm mỹ, sang trọng về bề ngoài đối với một thiết bị gia dụng thông minh, hiện đại của gia đình bạn. Thùng rác thông minh Ninestars 10L. Chiếc  thùng rác Ninestars 10L là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật sau:

thung-rac-thong-minh-ninestars

Thùng rác thông minh Ninestars 10L

Để bạn có thể đối phó với độ cao cảm biến phù hợp trong các tình huống sử dụng khác nhau, chúng tôi sẽ cung cấp các chức năng cần thiết nhất để điều chỉnh khoảng cách cảm biến bằng một nút, từ 6cm-30cm. Từ đó, bạn có thể dễ dàng thuận lợi chuyển đổi cách sử dụng tốt nhất cho từng không gian của riêng mình. 

Với động cơ im lặng có tích hợp mới, sử dụng chip thông minh giúp bạn dễ dàng điều khiển nắp để từ từ di chuyển lên xuống một cách thuận tiện nhất. 

Sau khi nắp thùng rác đã qua kiểm tra, hiệu suất cơ học của nắp thùng hoạt động tốt, các bộ phận khác của thùng rác không bị hư hại, các bộ phận điện bên trong của thùng rác thông minh luôn trong tình trạng tốt nhất, góc mở của thùng có độ che phủ khoảng 90 độ thuận tiện cho mỗi góc ném rác thải vào thùng.

Thùng rác Ninestars DZT-7-2S

Khi sở hữu cho mình chiếc thùng rác thông minh và vô cùng tiện lợi này, bạn hoàn toàn có thể không cần lo lắng chuyện mùi rác thoát ra bên ngoài, đảm bảo một không gian sạch sẽ, thơm tho và thoáng mát nhất cho gia đình bạn.

thung-rac-thong-minh-ninestars

Thùng rác Ninestars DZT-7-2S

Chiếc thùng rác thông minh này được thiết kế với kiểu dáng thanh lịch, vật liệu nhựa an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Với việc ứng dụng công nghệ tiến tiến vào việc sản xuất, thùng rác có thể tự động mở nắp khi bạn muốn bỏ rác và tự động đóng nắp.

Ngoài ra bên trong thùng còn được thiết kế với đai giữ túi rác vô cùng chắc chắn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng  túi rác sẽ không bao giờ bị tuột rơi vào trong thùng do sức nặng của rác thải.

Thùng rác thông minh DZT-7-2S được sản xuất với 2 phiên bản: sử dụng pin sạc và sử dụng pin thường AA (Quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng).

Sở hữu chiếc thùng rác thông minh DZT-7-2S sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng, thông minh hơn, sạch sẽ hơn bao giờ hết.  Trên đây là 3 sản phẩm thùng rác Ninestars mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Hi vọng với những thông tin trên đây bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc  thùng rác thông minh Ninestars phù hợp nhất.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến