Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Chăn điện là sản phẩm hữu ích được nhiều gia đính sử dụng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều quan điểm sai lầm, không như lời đồn về chăn điện.

1 Sử dụng chăn điện tốn điện

Chăn điện với chức năng chính là giữ ấm cho cơ thể thông qua quá trình chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Đa phần các sản phẩm chăn điện đều sử dụng công suất tiêu thụ cực thấp, với mức tiêu tốn năng lượng chỉ khoảng 500W, chưa bằng 10% so với lò sưởi điện loại nhỏ. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không cần phải quá lo ngại vấn đề tiền điện.

Sử dụng chăn điện không quá tốn điện

2 Sử dụng chăn điện giúp giảm béo

Hiện nay, còn có nhiều khách hàng đang lầm tưởng chăn điện giảm béo là dòng chăn điện sưởi ấm mà chúng ta hay sử dụng. Đây là hai dòng sản phẩm hoàn toàn khác nhau về cả thiết kế và chức năng của sản phẩm.

Chăn điện sưởi ấm là dòng sản phẩm chăn điện dùng để làm ấm cơ thể giúp chúng ta sưởi ấm vào những ngày thời tiết mùa đông lạnh giá. Còn chăn điện giảm béo sử dụng tia hồng ngoại kết hợp tỏa nhiệt giúp giảm mỡ thừa tại các vùng tích mỡ như vùng bụng, vùng đùi, vùng bắp tay,...

Sử dụng chăn điện giúp giảm béo

3 Sử dụng chăn điện gây ung thư

Theo thông tin phía nhà sản xuất chăn điện uy tín, trên thị trường cung cấp, sản phẩm này an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng vì:

  • Chăn có bộ cảm biến nhiệt tự động ngắt khi thấy dấu hiệu bất thường.

  • Công tắc điện có khả năng tự động ngắt khi nóng đột ngột tại 1 điểm.

  • Bộ đổi nguồn điện áp 12V rất an toàn với người dùng.

  • Phần lõi được cách điện nên rất an toàn.

Chăn điện từ những thương hiệu uy tín an toàn đối người sử dụng

Chăn điện Lanaform LA18010 đảm bảo an toàn cho người sử dụng

4 Sử dụng chăn điện gây vô sinh

Chăn điện sử dụng nguồn điện 220V với công suất 30 - 35W. Khi dòng điện đi qua đốt nóng dây mai-so luôn bên trong chăn và đạt đến nhiệt độ ở cấp độ đã lựa chọn. Đối với nguồn điện thấp nên từ trường phát ra từ chăn điện rất nhỏ, không có chuyện từ trường gây ra vô sinh cho người sử dụng.

Cùng với đó, nhiệt độ của chăn ở mức khác nhau. Vì thế khi sử dụng người dùng chọn nhiệt độ thích hợp và tránh sử dụng ở mức nhiệt độ quá cao để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Mức trung bình chúng ta thường dùng là ấm. Vì thế, khó có thể nói chăn điện ảnh hưởng chuyện sinh sản của người dùng. 

Sử dụng chăn điện không gây vô sinh

5Sử dụng chăn điện gây ảnh hưởng đến phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ

Những sản phẩm chăn điện chính hãng đều có khả năng tỏa nhiệt chỉ làm ấm đều cơ thể. Chính những điều này giúp sản phẩm có tác dụng quan trọng giúp việc tuần hoàn máu tốt hơn, tiện lợi khi nghỉ ngơi hay làm ấm cơ thể nhanh chóng mỗi khi thức dậy.

Chính những điều này mà chăn đệm điện có tác dụng cực tốt cho  trẻ em hay phụ nữ sau khi sinh. 

Lưu ý:

  • Không nên sử dụng chăn, đệm điện cho trẻ em nếu trẻ ngủ riêng, tránh trường hợp trẻ nghịch điều chỉnh nhiệt độ cao gây bỏng.

  • Không nên điều chỉnh nhiệt độ ở mức quá cao tránh việc vô ý bị bỏng, đặc biệt trong trường hợp có trẻ em ngủ chung.

Lưu ý an toàn khi dùng chăn điện cho trẻ em

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.