Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Điều khiển trên smartphone, cảm biến LiDAR siêu xịn, tránh vật thể, hạn chế mắc kẹt thông minh, pin 6400mAh, lực hút 4000Pa và nhiều hơn thế nữa…

Dreame W10 - Robot hút bụi lau nhà thông minh 4.0: Tự động giặt giẻ, sấy khô - 1

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã giải phóng con người hoàn toàn khỏi công việc nhà vốn tiêu tốn rất nhiều thời gian và sức lực. Giờ đây, ai cũng có thể thoải mái trước việc lau dọn nhà cửa và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống. Chỉ cần nằm sofa lướt tiktok, bạn vẫn có thể lau nhà sạch sẽ mà không phải “đọng đến móng tay”. Với Robot lau nhà Dreame W10 công nghệ thông minh cảm biến LiDAR siêu xịn, tránh vật thể, hạn chế mắc kẹt thông minh, pin 6400mAh, lực hút 4000Pa lau xong tự giặt giẻ, tự sấy khô,.. việc lau nhà mỗi ngày trở nên cực kỳ nhẹ nhàng và đơn giản. Để làm được những điều này một cách hoàn hảo nhất, dưới đây là những tính năng vượt trội của Dreame W10 mà không phải robot lau nhà nào cũng có:

Chế độ lau xoay 360 độ, tự động giặt, sấy khô giẻ

Giẻ lau tích hợp bông sợi dày chất lượng cao, có thể xoay tròn 360 độ, lực nhấn tới 10N lên mặt sàn, giúp Dreame W10 vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm khác về khả năng làm sạch. Cách hoạt động của robot mô phỏng lại phương pháp lau nhà giống như tay người kết hợp với chế độ lau ướt thông minh, những vết bẩn khô sẽ nhanh chóng biến mất.

Dreame W10 - Robot hút bụi lau nhà thông minh 4.0: Tự động giặt giẻ, sấy khô - 2

Đặc biệt hơn, dock sạc của robot được tích hợp hệ thống giặt và sấy tự động mỗi khi lau xong. Cụ thể, bên trong dock sạc sẽ có 2 bình chứa 4 lít, một đựng nước sạch và một đựng nước bẩn sau khi giặt giẻ. Mỗi lần robot quay về dock sạc, hai miếng giẻ sẽ được phun nước sạch với áp lực lớn, cọ sát với hệ thống làm sạch bên trong để loại bỏ chất bẩn, bụi bặm. Phía dưới robot có hệ thống phun nước, các gờ hình lốc xoáy để làm sạch giẻ và quạt thổi khí nóng để sấy khô nhanh chóng. Nhờ đó, miếng giẻ vừa được tẩy sạch các vết bẩn, vừa đủ khô để chống nấm mốc, hạn chế xả ngược chất bẩn ra sàn nhà trong những lần hoạt động sau đó.

Hiện đại đến từng chi tiết nhỏ, với Dreame W10 bạn còn có thể tùy theo mức độ bẩn của sàn mà chọn chế độ lau hơi khô, ẩm, ướt cùng tần suất quay về dock giặt giẻ lau để làm sạch đúng mong muốn với 3 lựa chọn: Sau khi lau 5m2 sẽ về giặt giẻ; sau khi lau 10m2 thì về trạm giặt giẻ và sau khi lau 20m2 quay về giặt giẻ.

Ứng dụng điều khiển Mi Home, giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt

Việc điều khiển Dreame Bot W10 được thực hiện thông qua ứng dụng Mi Home hiện cung cấp miễn phí cho cả thiết bị Android và iOS. Trên ứng dụng Mi Home, bạn có thể điều khiển mọi chức năng cho robot. Ứng dụng hiển thị bằng ngôn ngữ tiếng Việt nên việc sử dụng dễ dàng.

Dreame W10 - Robot hút bụi lau nhà thông minh 4.0: Tự động giặt giẻ, sấy khô - 3

Không chỉ dừng lại ở việc bật/tắt, người dùng có thể điều khiển robot từ xa, lập bản đồ của nhiều căn phòng để robot lau từng phòng, hẹn giờ lau vào những khung giờ bạn không có ở nhà chẳng hạn để đỡ ồn, vẽ tường ảo để ngăn không cho robot đi vào những vị trí như nhà tắm hay, cửa kính hay khu vực trẻ chơi đồ chơi.

Cảm biến LiDAR siêu công nghệ, tránh vật thể, hạn chế mắc kẹt thông minh

Điều e ngại nhất của khách hàng khi dùng robot chính là việc máy bị mắc kẹt không thể dịch chuyển phải nhờ đến sự can thiệp của con người. Hiểu được tâm lý này, nhà sản xuất Dreame W10 đã chú trọng nghiên cứu tính năng cảm biến "mắt thần LiDAR LDS 4.0". Theo đó, phía trên đỉnh robot, các kỹ sư sẽ lắp đặt cảm biến mắt thần với khả năng nhận diện, phân tích các vật cản trong phòng. Các thông tin sau đó được lưu lại thành bản đồ để máy hoạt động dễ dàng hơn trong những lần sau. Ngoài ra, Dreame W10 còn được trang bị chức năng tường ảo, vùng cấm hoạt động sẽ giúp robot không di chuyển vào những khu vực đã được cài đặt trước đó. Những thử nghiệm đầu tiên cho thấy robot Dreame W10 tránh vật thể rất thông minh, chưa chạm vào đã biết chuyển hướng, kể cả với những món đồ kích thước nhỏ. Khi đi tới cầu thang tự động quay đầu và có thể "leo trèo" qua các vật thể cao tới 18mm như thảm, dây điện...khiến khách hàng vô cùng thích thú.

Dreame W10 - Robot hút bụi lau nhà thông minh 4.0: Tự động giặt giẻ, sấy khô - 4

Pin trâu siêu bền 6400mAh, lực hút 4000Pa

E ngại thứ hai mà nhiều khách hàng quan tâm chính là pin có đủ lâu để vận hành làm sạch một ngôi nhà rộng và lực hút của robot có đủ mạnh để hút sạch bụi trong các hốc, kẽ. Được đánh giá thuộc hàng top đầu thị trường, Dreame W10 tự hào với lực hút mạnh từ 800Pa đến 4000Pa. Những giấy rác, lông thú cưng cho tới vụn thức ăn khô hay thậm chí là bụi bặm kẹt trong khe kẽ, thảm dày đều được xử lý nhanh gọn. Ngoài ra, pin của Dreame W10 cũng đáng trầm trồ bởi nhà sản xuất đã trang bị viên pin 6400mAh. Khi sạc đầy robot sẽ hút sạch bụi cho 300m2 mặt sàn ở chế độ thấp nhất, giải quyết hoàn toàn nỗi lo máy đang dọn dở thì hết pin hoặc đi xa quá không kịp về dock sạc.

 

Dreame W10 - Robot hút bụi lau nhà thông minh 4.0: Tự động giặt giẻ, sấy khô - 5

 

Khắc phục được nhược điểm thường có ở robot lau nhà, vượt trội với những tính năng thiết thực hữu ích nhất, Dreame W10 xứng đáng là robot sang xịn mịn với thiết kế tinh tế, tối giản nhưng sang trọng, hiện đại giúp cho ngôi nhà càng thêm gọn gàng, đẹp mắt. Được trang bị đầy đủ loạt công nghệ tối tân trên thị trường, Dreame W10 hiện đang được rất nhiều khách hàng ưa thích sự hiện đại, tiện nghi săn đón.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.