- Vietnam Airlines chính thức được 'bơm' 4.000 tỉ đồng 09-07-2021
- Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu bứt phá mở thêm 100 nhà thuốc trong 6 tháng 10-07-2021
- Cửa khẩu Tân Thanh - Lạng Sơn qua Trung Quốc thông quan trở lại 25-08-2021
- Cận cảnh công trường đường băng mới sân bay Tân Sơn Nhất ngày tái thi công 25-08-2021
- Lần đầu tiên, hơn 6,2 tấn thiết bị y tế bay thẳng từ Mỹ về Việt Nam 25-08-2021
Đại diện Thế Giới Di Động (MWG) cho biết quá trình thử nghiệm trong 6 tháng cho thấy tập đoàn sẽ tập trung nguồn lực cho các thương hiệu còn lại.
ông Đặng Thanh Phong - Giám đốc truyền thông Thế Giới Di Động xác nhận công ty đã đóng thương hiệu AVAFashion; trong đó AVAJi ngừng kinh doanh mặt hàng trang sức, mắt kính, chỉ giữ lại mảng kinh doanh đồng hồ.
Ông Phong nói: "Sau thử nghiệm, Thế Giới Di Động xác định 2 mảng AVAKids và An Khang, AVASport có thể đi nhanh và nhân rộng nên sẽ dành nguồn lực cho các mảng này".
Tính từ thời điểm ra mắt cùng lúc 5 thương hiệu vào ngày 10.1.2022, giai đoạn này là tròn 6 tháng, cho thấy Thế Giới Di Động đã chuẩn bị cho việc cắt giảm những thương hiệu không đạt được kỳ vọng mà tập đoàn đặt ra.
Website bán hàng của AVAFashion kể từ ngày 29.6 cũng đã chuyển hướng sang trang của thương hiệu đồ thể thao AVASport.
|
Website AVAFashion dừng hoạt động vào cuối tháng 6, chuyển hướng truy cập sang AVASPort |
Động thái này tiếp nối việc tập đoàn MWG liên tiếp cắt giảm chuỗi Bách hóa Xanh không đạt tiêu chuẩn nhằm tối ưu, chuẩn hóa giao diện và vận hành.
Các thương hiệu ra mắt trong năm 2022 như AVAKids, AVASport và AVACycle hiện có kết quả tốt. Riêng AVAKids đặt mục tiêu có 200 cửa hàng vào cuối năm nay. Mới đây, Thế Giới Di Động cũng đã công bố mở chuỗi nhà thuốc An Khang thứ 500, trong đó nhấn mạnh kế hoạch sẽ đạt 800 cửa hàng khi năm 2022 khép lại.