Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Sáng 25.8, siêu thị AEON Tân Phú đã chuẩn bị và giao khoảng 500 combo hàng hóa theo đơn đặt hàng của các hộ dân tại phường Tân Quý (Quận Tân Phú, TP.HCM). Bà Huỳnh Thị Kim Thanh, Giám đốc siêu thị AEON Tân Phú chia sẻ, với nguồn nhân lực như hiện tại, siêu thị có thể chuẩn bị và giao từ 1.000 – 2.000 combo mỗi ngày. Ngoài ra đối với nhiều trường hợp đặc biệt như một số hộ gia đình có F0 trong khu phong tỏa chưa mua hàng được trong nhiều ngày, gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, siêu thị cũng nhận thông tin từ các phường và tổ dân phố để hỗ trợ thêm 1 số mặt hàng ngoài combo. Trong những ngày đầu địa phương triển khai hình thức mua sắm mới “đi chợ hộ” không thể tránh khỏi những khó khăn ban đầu, lúc này UBND các quận, phường đóng vai trò hết sức quan trọng, là cầu nối giữa người dân và siêu thị. Vì vậy, từ phía siêu thị AEON luôn cố gắng phối hợp chặt chẽ với đại diện các địa phương để kịp thời điều chỉnh về quy trình và cách thức, từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày của người dân trong giai đoạn khó khăn này.

Hiện 2 siêu thị AEON Tân Phú và Bình Tân chỉ phục vụ hàng hóa theo yêu cầu từ các địa phương thuộc hai quận Tân Phú và Bình Tân. Các siêu thị đã gửi danh sách 15 loại combo hàng hóa cho các phường để các địa phương thông tin và tiếp nhận đăng ký mua hàng từ người dân. Các combo của siêu thị AEON có các mức giá dao động trong khoảng 130.000 đồng - 500.000 đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu hàng ngày của người dân. Đó là 4 combo tổng hợp thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô, 2 combo thịt, 4 combo rau, 4 combo trái cây và combo bánh mì.

Người dân tại Q.Tân Phú và Bình Tân sẽ mua hàng combo từ 130.000 đồng - ảnh 1

Nhân viên siêu thị chuẩn bị sẵn combo hàng hóa để giao cho người dân sau khi nhận được đơn hàng

Sau khi nhận các đơn đặt hàng từ người dân, đại diện phường tổng hợp số lượng combo và báo lại siêu thị AEON để chuẩn bị hàng và giao ngay trong ngày hôm sau. Đại diện AEON Việt Nam  cho biết siêu thị có thể chủ động đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng luôn tươi mới mỗi ngày, đặc biệt với các mặt hàng tươi sống (thịt, cá,..). Đồng thời, để có thể cung ứng hàng hóa với chất lượng tốt nhất cho người dân, các túi đồ tươi được ướp đá trong quá trình soạn và giao đến các địa điểm nhận hàng của các địa phương.

Người dân tại Q.Tân Phú và Bình Tân sẽ mua hàng combo từ 130.000 đồng - ảnh 2

Hàng hóa sẽ được AEON chuẩn bị sẵn và giao sau một ngày khi nhận được thông tin đặt hàng thông qua địa phương

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.