Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kinh doanh hàng Trung Quốc đòi hỏi chúng ta phải có những lưu ý riêng để đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ và thành công đối với bất kỳ loại mặt hàng nào. Với nguồn hàng Quảng Châu chất lượng, khi được nghiên cứu và xác định rõ ràng, quá trình nhập hàng sẽ thành công như mong đợi. Xác định nguồn hàng Quảng Châu chất lượng để quá trình nhập hàng thuận lợi, đạt kết quả cao.

Nếu bạn là doanh nghiệp lớn thì có chi phí để đi qua bên Trung Quốc để tham khảo và tìm các nguồn hàng giá rẻ và tuyệt vời. Còn nếu bạn là danh nghiệp nhỏ hoặc cửa hàng, người mới khởi nghiệp mua bán online thì nên đọc bài viết này, sẽ giúp bạn biết rõ về nguồn hàng ở Quảng Châu, tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm thời gian,…

Nhập hàng qua trang thương mại điện tử

Có nhiều trang thương mại điện tử của Trung Quốc hoạt động sôi động như 1688, Tmall, Taobao, Alibaba,…giúp quá trình lựa chọn, tiến hành đặt hàng được đáp ứng tốt theo nhu cầu. Lúc đó việc có thể đảm bảo có được nguồn hàng tốt và buôn bán thuận lợi là điều dễ dàng đạt được.

1688.com – Mua bán giá sỉ

1688 được biết đến là trang web chuyên bán sỉ lớn nhất Trung Quốc và toàn thế giới, nơi đây tập trung những xưởng sản xuất lớn với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú. Không quá khó để tìm được những sản phẩm giống nhau được cung cấp bởi nhiều shop khác nhau

Trực thuộc tập đoàn Alibaba, 1688 là con đẻ của Jack Ma (chủ tịch tập đoàn Alibaba). đang dần chiếm lĩnh thị trường với số lượng hàng hóa bày bán ngày càng đa dạng, phong phú và chất lượng hơn. Bạn không quá khó để tìm thấy bất kì một sản phẩm nào ở đây từ: quần áo, mỹ phẩm, giày dép, túi xách, đồ điện tử, đồ gia dụng, linh kiện, máy móc….

Taobao.com – Mua bán giá lẻ

Taobao là trang mạng mua sắm trực tuyến Hoa ngữ tương tự như eBay, Amazon và Rakuten có trụ sở tại Hàng Châu, Chiết Giang và được Tập đoàn Alibaba vận hành

Đối với các tín đồ shopping online khi nhắc đến Taobao họ thường truyền tai nhau rằng đây là một website “buôn tận gốc, bán tận ngọn” rồi “giá rẻ nhất, hàng hóa đa dạng nhất”. Vậy thực sự Taobao là gì? điều này luôn khiến những người lần đầu được nghe đến cái tên này không biết nên hiểu theo cách nào mới là đúng và từ đó khiến họ phân vân là không biết có nên chọn website này cho việc mua sắm trực tuyến của mình hay không.

Kể từ khi được tập đoàn Alibaba thành lập vào ngày 10 tháng 5 năm 2003, Sàn giao dịch Taobao.com hỗ trợ bán lẻ khách hàng với khách hàng, bằng cách cung cấp nền tảng điện toán cho các doanh nghiệp nhỏ và cá nhân mở các gian hàng online.

Tính cho đến thời điểm hiện tại thì website này đã nắm giữ đến hơn 80% thị trường thương mại điện tử của đất nước tỷ dân Trung Quốc.

Tmall.com – Mua bán hàng có thương hiệu

Cùng giống với các website thương mại điện tử của Trung Quốc như Taobao, 1688, Alibaba,... Tmall là nền tảng thương mại điện tử chiếm ưu thế ở Trung Quốc. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ nguồn hàng gì mình muốn tại Tmall và có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm ở đây

Tmall được tập đoàn Alibaba cho ra mắt vào tháng 4 năm 2008 dưới tên là Taobao Mall địa chỉ trang web tmall.com. Tmall là trang thương mại điện tử được phát triển dựa trên nền tảng của Taobao, hoạt động theo mô hình B2C, kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng.

Với nhu cầu của người tiêu dùng toàn thế giới hiện nay, Tmall kết nối giữa doanh nghiệp Trung Quốc và quốc tế với khách hàng nội địa Trung Quốc. Giao diện của Tmall sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung và không giao hàng đến các nước khác

Khi bạn xem nguồn hàng phù hợp với nguồn hàng kinh doanh của mình, nếu muốn nhập về để buôn bán thì hãy liên hệ Globalship.vn để hỗ trợ mua hộ và vẫn chuyển về Việt Nam.

Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm từ các website nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng, …

Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, Globalship lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự tồn tại và phát triển của chính mình. Và chúng tôi đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, cải thiện quy trình và ưu tiên đưa ứng dụng nền tảng công nghệ vào nhằm giúp cho khách hàng có được sự trãi nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Uy tín, Tận tâm, Hài lòng, Nhanh chóng, Giá rẻ là những giá trị mà chúng tôi mang đến khi Quý khách trãi nghiệm dịch vụ đặt mua hàng hóa từ nước ngoài tại website Globalship.vn

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.