Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Ngồi ở Việt Nam(VN), mua hàng amazon đã trở nên rất phổ biến ở thời điểm hiện nay, chỉ với vài thao tác nhấp chuột, thanh toán là một người mua hàng chuyên nghiệp có thể thực hiện mua bất kì món hàng nào ở Amazon. Ở đây tôi đang nói về một người mua hàng chuyên nghiệp, vậy một người không chuyên nghiệp thì có mua được món hàng mà họ thích ở Amazon hay không, và câu trả lời là “Có”.


Sau đây tôi xin chia sẻ về việc mua hàng trên Amazon đối với người không chuyên như sau:
Để thực hiện việc mua hàng trên Amazon, bước đầu tiên là bạn phải truy cập vào trang web của Amazon, sau đó bạn hãy mở một tài khoản trên Amazon bằng cách điền các thông tin chi tiết như: email, mật khẩu, thông tin cá nhân, nhập các thông tin về thanh toán như thẻ Visa hoặc Master của bạn, và xác minh các thông tin đầy đủ. Như vậy là bạn đã có thể mua mất kỳ món hàng nào tại website của Amazon! Nếu bạn đã làm xong các bước trên thì bạn sẽ thấy việc mua hàng rất dễ dàng phải không ạ.
 
Có những món hàng Amazon có hiển thị là ship về Việt Nam hoặc không ship về Việt Nam, đối với những món hàng có ship về Việt Nam thì Amazon sẽ thu luôn phí ship của bạn. Trường hợp bạn có đăng ký gói Prime của amazon (khoảng$12.99$/tháng) thì bạn có thể được free ship bất kỳ nào món hàng có địa chỉ nhận tại Mỹ.

Nếu bạn chọn ship về địa chỉ của bạn ở Việt Nam, thì bạn sẽ phải tự đi làm các thủ tục thông quan và phải đóng các loại thuế như VAT, thuế nhập khẩu cho món hàng của bạn khi các đơn vị chuyển phát mà Amazon hợp tác để chuyển về Việt Nam, tổng các mức thuế này thường khoảng 30-40% giá trị hàng ( 10% VAT ở VN + thuế nhập hàng hoá tiêu dùng từ 20-30% tuỳ từng mặt hàng), trong một vài trường hợp hàng hoá không được nhập vào VN thì hàng hoá của bạn có thể phải trả lại Mỹ hoặc hải quan sẽ tiêu huỷ. Như vậy việc tự ship về VN sẽ có những rủi ro nhất định, và giá thành món hàng của bạn sẽ đội lên ít nhất 30-40% do thuế hoặc có thể sẽ mất tiền mà không nhận được hàng do là hàng cấm nhập vào VN.


Vậy làm sao để bạn mua món hàng trên Amazon mà bạn không phải đóng mức 30-40% trên và đảm bảo không phải chịu rủi ro Hải Quan không cho hàng hoá của bạn thông quan. Đó chính là tìm đến một đơn vị vận chuyển Mỹ – Việt hàng tiểu ngạch, ví dụ là bạn muốn ship đê kho của Globalship, nhân đây mình cũng nói luôn là kho Globalship hiện được miễn thuế VAT ở Mỹ, bạn mua hàng ở Mỹ và ship về kho của Globalship sẽ không chịu bất kì loại thuế nào ở Mỹ, việc ship món hàng của bạn từ Amazon về đến nhà bạn bao gồm các bước như sau:


Mua Hàng -> Amazon Ship đến kho Globalship -> Globalship nhận hàng, đóng hàng , đặt chuyến bay hàng hoá (Bay cả mua dịch covid-19, vì chỉ có các chuyến bay có người bị hạn chế, còn các chuyến bay hàng hoá vẫn thực hiện bình thường) -> Globalship sẽ làm thủ tục thông quan ở Mỹ -> Hàng bay về VN -> Globalship thông quan và nhận hàng -> Chở hàng về kho -> Giao hàng cho bạn.


Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực và phối với với các đơn vị Hải Quan để thông quan, với trình độ nghiệp vụ cao, Globalship sẽ hỗ trợ bạn khai báo để giảm thuế 30-40% nói trên.
Nếu bạn cần mua món hàng từ Amazon, hay liên hệ ngay với chúng tôi qua Phone/Zalo/Vibe

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.