Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vậy bán hàng order lấy hàng ở đâu?

  • Hàng trong nước

Tìm nguồn hàng: Bạn cần mở rộng mạng lưới quan hệ kinh doanh với các đại lý, người phân phối sản phẩm cho thương hiệu hoặc những người có xưởng sản xuất hoặc các chợ lớn. Ở Việt Nam, nguồn hàng phong phú nhất vẫn nằm ở hệ thống chợ truyền thống khắp Nam - Bắc.

Dropshipping là hình thức trở thành đại lý kinh doanh rất phổ biến. Bạn được xem như là một đại lý cho nhà sản xuất. Họ sẽ trả lại phần chiết khấu cho bạn khi bán được sản phẩm bằng hệ thống tiếp thị, marketing do bạn tự làm.

  • Hàng nước ngoài

Bạn có thể mua hàng hóa nước ngoài bằng các đơn vị dịch vụmua hộ thông qua các website thương mại điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng

 

Bạn có thể chọn hàng Quảng Châu Trung Quốc để tiết kiệm chi phí mua hàng

  • Hàng Quảng Châu là mặt hàng rẻ nhất
  • Hàng ở đây đa dạng về mẫu mã, bắt trend cực nhanh
  • Hàng Quảng Châu có số lượng lớn, không lo hết hàng

Có 2 hình thức để mua hàng Quảng Châu.

  • Tự qua mình qua đến tận xưởng để lấy hàng, hình thức này tốn rất nhiều thời gian và chi phí, số lượng hàng hóa mua phải nhiều. Phù hợp cho các bạn tiền, muốn làm ăn lớn.
  • Thông qua các vị dịch vụ mua hộ và vận chuyển hàng từ Quảng châu về Việt Nam, hình thức này tiết kiệm thời gian và tiền của, số lượng mua ít hay nhiều đều được.

Nếu bạn đang quan tâm về lấy hàng về bán order thì chỉ cần tìm hiểu về cách đặt hàng Quảng Châu online giá rẻ mà thôi.

 

Hiện Trung Quốc có rất nhiều sàn thương mại điện tử.

Đây những website thương mại điện tử lớn ở trung Quốc: Tmall.com, taobao.com, 1688.com, Alibaba.com. Bạn có thể lên đó chọn nhà cung cấp, sản phẩm tiềm năng,…. Phù hợp để kinh doanh.

Để có khiến chuyến hàng thêm an toàn, đừng quên đọc kỹ những kinh nghiệm khi mua hàng Quảng Châu nhé. Các trang web bán hàng Quảng Châu khá an toàn, nhưng giao diện toàn tiếng Trung khá khó dùng, rất dễ gặp các rủi ro không đáng có. Nắm được những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro này. 

 

Chúc các bạn tìm hiểu rõ và thu thập tin về nguồn hàng order hơn và phần chia sẽ nhỏ bên trên của mình giúp bạn sẽ hiểu hơn về nguồn hàng oder.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.