Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Kinh doanh online là sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi bắt đầu khởi nghiệp.  Kinh doanh online có thể mạng lại cho chúng ta nhiều lợi ích hơn kinh doanh truyền thống . Tôi khuyên bạn nên đọc kĩ bài viết này trước khi bắt đầu kinh doanh online nhé.

Tận dụng thời gian

Chắc chắn đây là lí do không thể thiếu của việc Kinh Doanh Online (cũng như đi làm và kinh doanh truyền thống cũng vậy). Đối với tôi, kinh doanh giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn. Tại sao ư?

Xét trên góc độ của người làm công , để có được nhiều tiền hơn, bạn chỉ có cách làm thêm ngoài giờ hoặc tìm cách tăng lương. Tuy nhiên, 1 ngày chỉ có 24 tiếng, bạn có làm bao nhiêu đi chăng nữa thì cũng bị hạn chế bởi con số này.

Xét trên góc độ kinh doanh, để có nhiều tiền hơn : bạn phải tăng giá hoặc tăng số lượng sản phẩm bán ra nhưng kinh doanh truyền thống còn bị hạn chế về mặt địa lý nên việc tăng doanh thu không phải là dễ.

Đối với kinh doanh online, nếu bạn có 1 sản phẩm tốt thì lượng khách hàng của bạn là vô tận, sản phẩm của bạn có thể phổ biến rộng rãi trên toàn quốc, thậm chí cả trên thế giới.

Cuộc sống chất lượng

Vì bạn có thể làm việc tại nhà nên bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình và con cái, không còn phải đau đầu về việc thuê osin, bảo mẫu hay vệ sinh an toàn thực phẩm ở các cơ sở nuôi dạy trẻ .

Tiết kiệm tiền bạc

Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền từ : trang phục,  mỹ phẩm, phương tiện đi lại nữa, các khoản chí phí quan hệ, mặt bằng, nhân viên, điện nước,….

Sân chơi rộng, không giới hạn không gian

Internet chính là sân chơi bình đẳng cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác, vùng miền, ngoại hình, sức khỏe, trình độ giáo dục…điều mà ít nhiều là rào cản của việc kinh doanh truyền thống.

Vốn cần ít hơn

Tôi phải cần bao nhiêu vốn? có lẽ là câu hỏi đầu tiên cho bất kỳ ai khi nghĩ đến việc kinh doanh. Đúng là với kinh doanh truyền thống, bạn cần phải tốn chi phí thuê mặt bằng, nhân viên, kho hàng và hàng tá chi phí quản lý khác. Nhưng với Kinh Doanh Online, bạn chỉ cần một máy tính kết nối Internet , 1 tên miền và hosting là đủ.

Nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư cửa hàng. Tôi có thể làm việc vào bất cứ lúc nào và ở đâu tùy thích, chỉ cần một máy tính có kết nối Internet. Thời gian làm việc linh động và tiền tôi kiếm được phụ thuộc vào công sức của tôi .

Nhiều công cụ tiếp thị

Với Kinh Doanh Online, nhờ sự phát triển chóng mặt của các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, các phương tiện truyền thông xã hội như Youtube, Picasa, cộng đồng Blog (WordPress, Blogger), bộ máy tìm kiếm Google, với chiến lược sử dụng đúng đắn, bạn có thể marketing sản phẩm của mình đến với hàng triệu người với chi phí gần như bằng 0.

Và khả năng kết nối cộng đồng online cũng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với khi bạn kinh doanh truyền thống.

Hệ thống Internet Marketing, sản phẩm của bạn vẫn có thể được quảng bá đến khách hàng vào bất kể giờ nào, kể cả khi bạn đang ngủ. Thật tuyệt vời!

Khả năng tăng trưởng mạnh mẽ

Chính vì kinh doanh online không bị giới hạn bởi khu vực địa lý và thông qua các công cụ Internet Marketing mạnh mẽ, khả năng tăng trưởng kinh doanh của bạn vô cùng to lớn. Ngoài ra, với các chiến lược đúng đắn, bạn hoàn toàn có thể đánh bại các đối thủ kinh doanh truyền thống “nặng ký” khác.

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.