Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Đối với những người kinh doanh hàng hóa online hay các shop thời trang hoặc những thương lái bỏ buôn… thì hàng Quảng Châu luôn là nguồn hàng kinh doanh hàng đầu được lựa chọn để buôn bán bởi những ưu điểm nổi trội sau

Giá thành rẻ

So với những mặt hàng nhập khẩu đến từ các nước khách như Mỹ, Đức, Anh, Nhật, Hàn… hay kể cả là hàng Made in Vietnam thì hàng Quảng Châu vẫn có giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng, mọi tầng lớp Việt hiện nay.

Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Dù rẻ nhưng mẫu mã của các mặt hàng Quảng Châu vẫn đáp ứng được thị hiếu của mọi người tiêu dùng. Hàng Quảng Châu luôn có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại từ hàng thời trang, phụ kiện, điện tử hay nội thất… mang đến vô vàn lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm.

Chất lượng ổn định

Với số tiền tương ứng với chất lượng sản phẩm thì hàng Quảng Châu cũng được xem như là mặt hàng ổn định. Đặc biệt những sản phẩm Quảng Châu nội địa luôn được nhà sản xuất đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, bởi sản phẩm làm ra cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng của nước họ.

Dễ dàng tiêu thụ

Có thể thấy rằng với ba lợi ích đã được chúng ta liệt kê ở trên, nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh vừa rẻ, mẫu mã lại đa dạng, chất lượng lại ổn định… Việc tiêu thụ những mặt hàng này sẽ rất dễ dàng bởi đảm bảo đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ của người tiêu dùng Việt Nam.

Hàng quảng châu cập nhật mẫu mã mới liên tục

Có một thực tế rằng, hàng quảng châu luôn cập nhật mẫu mã mới liên tục. Và dường như thiết kế nào ra đời cũng chiếm được cảm tình nhất định của người tiêu dùng. Dù là quần áo, đầm váy dành cho các bạn trẻ. Hay những bộ trang phục dành cho người trung niên, người già. Tất cả đều có sự mới mẻ, không hề nhàm chán.

Chính nhờ ưu điểm này mà các shop quần áo thích lấy hàng quảng châu về bán. Thay vì ngồi đợi các nhà thiết kế vài tháng mới tung ra một bộ sưu tập mới. Thì tại sao lại không tìm nguồn hàng ổn định, mẫu mã mới liên tục.

Bên cạnh đó, một cửa hàng có sản phẩm mới liên tục cũng được khách hàng yêu thích. Vì mỗi lần ghé, là mỗi lần người ta được lựa đồ mới. Việc kinh doanh của các shop quần áo vì thế cũng hanh thông, thuận lợi, nhanh bán được hàng hơn.

Lấy hàng quảng châu đơn giản, nhanh chón

Dù quảng châu là một tỉnh của Trung Quốc, tức là phải sang nước ngoài mới lấy hàng. Tuy nhiên, việc lấy sỉ hàng quảng châu cũng không có gì là khó khăn, phức tạp. Nhất là trong bối cảnh kinh tế nhộn nhịp hiện nay, các chủ shop không nhất thiết phải sang tận nơi đánh hàng.

Chủ shop có thể hợp tác với các đơn vị chuyên sỉ hàng quảng châu. Hiểu đơn giản là chủ shop đặt hàng và họ sang tận nơi để nhập hàng về . Cách thức này có thể tiêu tốn thêm chút tiền nhưng rất tiện lợi. Nhất là với những ai mới chập chững bước vào con đường kinh doanh.

Còn với những ai muốn lấy hàng trực tiếp nhà sản xuất, mà không muốn trực tiếp đi sang Quảng Châu, thì có thể thông quan Globalship.vn.

Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm từ các website nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng, …

Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, Globalship lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự tồn tại và phát triển của chính mình. Và chúng tôi đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, cải thiện quy trình và ưu tiên đưa ứng dụng nền tảng công nghệ vào nhằm giúp cho khách hàng có được sự trãi nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Uy tín, Tận tâm, Hài lòng, Nhanh chóng, Giá rẻ là những giá trị mà chúng tôi mang đến khi Quý khách trãi nghiệm dịch vụ đặt mua hàng hóa từ nước ngoài tại website Globalship.vn

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.