Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Để nhập được hàng sỉ vừa chất lượng vừa có giá tốt, các nhà bán hàng phải trả giá để có những kinh nghiệm khác nhau. Nên hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn bạn cần nắm rõ một vài kinh nghiệm quan trọng dưới đây để làm hành trang trong dự án kinh doanh.

 

Mua hàng với số lượng lớn

Kinh nghiệm đầu tiên bạn cần nắm được đó là, muốn mua được hàng có giá rẻ tận gốc, bạn hãy mua hàng hóa với số lượng . Tuy nhiên, thay vì chọn một sản phẩm hay mặt hàng với số lượng lớn, bạn hãy chọn đa dạng các sản phẩm khác nhau.

 

Đặt mẫu để kiểm tra chất lượng sản phẩm

Nếu mới hợp tác và chưa biết chất lượng thế nào, hãy ngỏ ý muốn đặt hàng với số lượng ít để kiểm tra chất lượng. Nếu chất lượng tốt, lần sau bạn có thể mua với số lượng lớn hơn, và nói chuyện hợp tác lâu dài.

 

Mua hàng trực tiếp nhà sản xuất

Hạn chế tối đa việc nhập hàng qua các đại lý phân phối. Thay vào đó, hãy tìm mọi phương pháp để có thể mua được hàng tại xưởng với mức giá rẻ nhất. Việc này giúp bạn có thể chủ động được nguồn hàng và phục vụ kế hoạch làm ăn kinh doanh lâu dài.

 

Kiểm tra thông số kỹ thuật

Ngoài việc tìm kiếm nguồn hàng sỉ giá tận gốc, việc kiểm tra chất lượng hàng hóa cũng là điều vô cùng quan trọng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Bởi việc kiểm tra không kỹ có thể sẽ khiến bạn phải “trả giá” khi nhập phải mặt hàng kém chất lượng.

 

Chất lượng shop, kiểm tra đánh giá khách hàng 

Việc xem bình luận của những người mua trước giúp chúng ta hiểu về chất lượng sản phẩm hơn, vì họ đã mua và trãi nghiệm sản phẩm

Điểm chất lượng shop, nói về sự trách nhiệm và thái độ phục vụ khách hàng tốt hay không tốt

 

Do vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn được cách thức nhập hàng phù hợp, an toàn và tốt nhất. Hôm nay mình giới thiệu cho bạn một đơn vị giải quyết vấn đền nêu bên trên.

Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm từ các website nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng,

Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ, Globalship lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự tồn tại và phát triển của chính mình. Và chúng tôi đã không ngừng nâng cấp dịch vụ, cải thiện quy trình và ưu tiên đưa ứng dụng nền tảng công nghệ vào nhằm giúp cho khách hàng có được sự trãi nghiệm tuyệt vời, chuyên nghiệp và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Uy tín, Tận tâm, Hài lòng, Nhanh chóng, Giá rẻ là những giá trị mà chúng tôi mang đến khi Quý khách trãi nghiệm dịch vụ đặt mua hàng hóa từ nước ngoài tại website Globalship.vn

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.