Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nhập hàng Trung Quốc nhất là hàng Quảng Châu về kinh doanh đang là xu hướng phát triển ngày càng rầm rộ hiện nay tại thị trường Việt Nam. Với ưu thế nguồn hàng phong phú, giá cả phải chăng, thuận lợi trong việc giao thương giữa Trung – Việt nên việc mua bán diễn ra thường rất suôn sẻ…  Vậy nhưng, nếu như là người lần đầu nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh thì bạn sẽ gặp những khó khăn cũng như phân vân về những cách nhập hàng về bán, hãy đọc bài viết sau để có thêm kinh nghiệm nhé.

Đới với những người kinh doanh hàng hóa online hay các shop thời trang hoặc những thương lái bỏ buôn…thì hàng Quảng Châu luôn là sản phẩm hàng đầu được lựa chọn để buôn bán bởi những ưu điểm nổi trội sau:

  • Giá thành rẻ: So với những mặt hàng nhập khẩu đến từ các nước khách như Mỹ, Đức, Anh, Nhật, Hàn… hay kể cả là hàng Made in Vietnam thì nhập hàng Quảng Châu vẫn có giá rẻ hơn rất nhiều, phù hợp với túi tiền của mọi người tiêu dùng, mọi tầng lớp Việt hiện nay.

Giá thành rẻ là ưu điểm đầu tiên của hàng hóa Quảng Châu (Ảnh minh họa)

  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng: Dù rẻ nhưng mẫu mã của các mặt hàng Quảng Châu vẫn đáo ứng được thị hiếu của mọi người tiêu dùng. Nhập hàng Quảng Châu có sự đa dạng về mẫu mã, chủng lọia từ hàng thời trang, phụ kiện, điện tử hay nội thất… mang đến vô vàn lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm.

  • Chất lượng ổn định: Với số tiền tương ứng với chất lượng sản phẩm thì hàng Quảng Châu cũng được xem như là mặt hàng ổn định. Đặc biệt những sản phẩm Quảng Châu nội địa luôn được nhà sản xuất đặt tiêu chí an toàn lên hàng đầu, bởi sản phẩm làm ra cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng của nước họ.

Chất lượng hàng hóa tốt so với giá tiền của hàng hóa Quảng Châu hấp dẫn người tiêu dùng (Ảnh minh họa)

  • Dễ dàng tiêu thụ: Có thể thấy rằng với ba lợi ích đã được chúng ta liệt kê ở trên, nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh vừa rẻ, mẫu mã lại đa dạng, chất lượng lại ổn định… Việc tiêu thụ những mặt hàng này sẽ rất dễ dàng bởi đảm bảo đủ tiêu chí “ngon-bổ-rẻ” của người tiêu dùng Việt Nam.

Khó khăn khi nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh

Tất nhiền, không có việc gì là có thể thuận lợi 100% cả, nhất là với việc nhập hàng tại một nơi cách xa mình hàng nghìn kilomet, ngôn ngữ khác, phong tục khác, đồng tiền cũng khác…. Đối với nhũng lần đầu tiên học cách tự nhập hàng Quảng Châu không qua trung gian, bạn có thể gặp những khó khăn như sau:

  • Chưa thành thạo về ngôn ngữ nên khó khăn trong việc trao đổi cũng như giao dịch, đàm phán.

Bất đồng ngôn ngữ là hạn chế lớn nhất khi bạn muốn nhập hàng Quảng Châu về kinh doanh

  • Việc tìm kiếm mối nhập đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả là việc cực kì khó khăn.

  • Những rắc rối về chính sách thông quan, giấy tờ thủ tục cũng như quy luật buôn bán ở cửa khẩu.

Giấy tờ thủ tục khai báo phức tạp, tốn kém chi phí, thời gian

  • Thường những lần đầu nhập hàng Quảng Châu mọi người đều tìm tới các bên trung gian, điều này gây tốn nhiều chi phí trong việc mua hàng cxuxng như dễ gặp lừa đảo bởi thiếu kinh nghiệm.

  • Việc vận chuyển từ nội địa đến vận chuyển về Việt Nam đều khá bất cập. Vận chuyển nội địa cần địa chỉ tại Trung Quốc còn vận chuyển về Việt Nam thì lại khá phức tạp. Tìm được một đơn vị vận chuyển đáng tin cậy cũng là một thử thách lớn.

Để có thể khắc phục những nhược điểm này, nhiều người đã nhờ đến các đơn vị, bên thứ ba nhận nhập hàng Quảng Châu, vận chuyển hàng hóa Trung – Việt để có thể dễ dàng hơn khi mua hàng tại các trang thương mại điện tử của đất nước tỷ dân này.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.