Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Áo dạ hay áo khoác dạ nữ Quảng Châu là một trong những mẫu quần áo bán chạy nhất trong mùa thu đông. Vì chúng có khả năng giữ ấm cơ thể đối với vùng có thời tiết giá lạnh, đồng thời tôn dáng cực chuẩn. Giúp cho các chị em mặc lên trông sang chảnh và tự tin hơn khi đi ngoài đường.

Áo dạ Quảng Châu có rất nhiều mẫu mã từ kiểu dáng, chiều dài cho tới chất liệu làm nên áo. Do vậy, globalship.vn sẽ gợi ý đến bạn đọc một số mẫu đẹp, được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu 1: Áo khoác dạ chất liệu cao cấp Cashmere (lông dê)

Nếu muốn nhập áo khoác dạ nữ Quảng Châu cao cấp thì đây là mẫu áo không thể bỏ qua. Tất cả những khách hàng trước đó có order sản phẩm này đều khen ngợi rằng chúng rất đẹp và đạt chuẩn. Họ khá hài lòng về sản phẩm. Bạn có thể không tin. Hãy xem những comment dưới link sản phẩm mà globalship.vn gợi ý sau.

Áo khoác dạ Quảng Châu Cashmere cao cấp, giá tốt

Sản phẩm được giới thiệu làm từ lông dê hai mặt nên có giá thành khá cao. Nhưng vì được sản xuất tại Quảng Châu nên so với nhiều nước khác vẫn còn rất rẻ, mẫu mã đẹp, phong cách đạt chuẩn châu Âu.

Mẫu 2: Áo dạ Quảng Châu nữ vải twill (vải có thiết kế sợi chéo, bền chắc)

Nếu so về giá thành thì sản phẩm được làm từ Twill sẽ rẻ hơn so với Cashmere. Tuy nhiên, mẫu này được xem là áo khoác dạ nữ Quảng Châu hàng cao cấp. Nhưng bạn sẽ không thể tin được khi chúng đang giảm giá mạnh.

Thời điểm globalship.vn đang cung cấp thông tin cho bạn đọc đang diễn ra chương trình sale mạnh. Giá gốc của áo là ¥ 3680,00 giảm xuống còn ¥268. Mẫu áo này đẹp và rất bền, có thể mặc trong nhiều năm liền mà không sợ bị lỗi mốt hay hư hỏng.

Link shop bạn có thể tham khảo và order ngay kẻo hết hàng: https://bitly.com.vn/QiM4V

Mẫu 3: Áo khoác thương hiệu MOCO 2022

Nếu bạn là tín đồ thời trang hàng Quảng Châu, chắc chắn sẽ có nghe qua về thương hiệu nội địa Moco. Dưới đây là mẫu áo dạ Quảng Châu nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân của MOC2021. Mặc dù vải của chúng không có gì đặc biệt, chỉ là cotton. Nhưng thiết kế quá xuất sắc, mang đến sự thoải mái và đạt chuẩn thời trang phong cách Châu Âu, Châu Mỹ.

Link shop bán sản phẩm bạn có thể tham khảo: https://bitly.com.vn/7QDrd

Mẫu 4: Áo dạ bằng len, phong cách ngọt ngào

Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào và thanh lịch thì đây chính là mẫu áo dạ Quảng Châu phù hợp nhất. Chúng mang đến sự ấm áp vì chất liệu tạo nên chủ yếu là len. Và thiết kế mang phong cách dịu dàng nữ tính của chị em phụ nữ Paris.

Link shop bán sản phẩm bạn có thể tham khảo: https://bitly.com.vn/d4u01

Mẫu 5: Áo trench coat Hàn Quốc

Mặc dù là áo dạ Quảng Châu nhưng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, vừa tươi mới vừa trẻ trung năng động. Đối với các cô gái Việt, phong cách Hàn Quốc luôn là trend chưa bao giờ lỗi mốt.

Áo dạ Quảng Châu mang phong cách Hàn Quốc được thị trường ưa chuộng

Một số bình luận của sản phẩm này đều đánh giá cao, từ chất liệu, thiết kế, phong cách cho đến giá thành. Nếu quan tâm, bạn có thể click vào đường link sau để tham khảo thêm: https://bitly.com.vn/XCr1K

Mẫu 6: Áo dạ Quảng Châu nam nữ chất liệu kaki

Áo dạ Quảng Châu được làm từ chất liệu kaki luôn mang đến cho người mặc phong cách cổ điển, cá tính và không kém phần hấp dẫn người đối diện. Chất liệu vừa giúp người mặc cảm thấy thoải mái, vừa mang đến sự lịch lãm và sang trọng, phong cách cá tính.

Link shop bán sản phẩm bạn có thể tham khảo: https://bitly.com.vn/bfLEb

Ngoài những mẫu áo khoác dạ nữ Quảng Châu nêu trên, bạn đọc có thể tìm hiểu thêm các shop tại website thương mại điện tử như Taobao.com, Tmall.com, 1688.com và Alibaba.com.

Tại sao nên nhập áo dạ Quảng Châu online?

Đọc đến đây, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc rằng: “tại sao lại giới thiệu những link shop ở Trung Quốc, mà không phải ở Việt Nam. Làm sao chúng tôi có thể mua được hàng đây?” Câu trả lời rất đơn giản.

Thứ 1, lý do globalship.vn gợi ý những nhà cung cấp áo dạ Quảng Châu tại các website thương mại điện tử Trung Quốc, cụ thể là website Tmall bởi vì nơi đây là nguồn cung cấp cho bạn quần áo giá tận gốc, người mua có thể chủ động đơn hàng và tìm hiểu về chất liệu, mẫu mã… thông qua những hình ảnh của sản phẩm, cam kết của người bán và hơn hết là bình luận của những người mua trước đó.

Thứ 2, làm sao người kinh doanh có thể nhập hàng Trung Quốc tại những website thương mại điện tử nêu trên? Rất đơn giản, hãy sử dụng dịch vụ mua hộ tại globalship.vn, mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng và đơn giản.

Tóm gọn lại, lý do bạn nên order áo dạ Quảng Châu online tại website của Trung Quốc là vì:

– Đa dạng mẫu mã cho người mua dễ lựa chọn

– Giá thành siêu rẻ, rẻ hơn so với khi mua tại Việt Nam, hay nhiều nước khác

– Chủ động chọn đơn hàng theo ý mình mong muốn.

– Order hàng hóa dễ dàng thông qua dịch vụ mua hộ globalship.vn.

– Luôn cập nhật những mẫu mới, trend mới, đáp ứng nhu cầu và xu hướng của người tiêu dùng.

Taobao, Tmall… là nơi cung cấp áo khoác dạ Quảng Châu giá siêu rẻ

Cách nhập áo dạ Quảng Châu có lời cho người kinh doanh

Áo dạ nói riêng và quần áo thời trang hàng Quảng Châu nói chung đều rất đa dạng và phong phú, giá thành lại quá rẻ. Nếu muốn nhập hàng về nước tiêu thụ có lợi nhất, bạn đọc nên áp dụng cách nhập hàng thông qua dịch vụ mua hộ tại globalship.vn.

globalship.vn là công ty chuyên mua hộ và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam. Mua hộ nghĩa là mua theo yêu cầu của khách, mua hàng giữ nguyên giá, chỉ thu phí mua thôi. Còn vận chuyển là ship hàng của khách về nước theo đường bộ hoặc đường biển, đảm bảo hàng về an toàn, nhanh chóng.

Nguồn hàng áo dạ Quảng Châu?

Hiện nay có rất nhiều cách tìm mua áo dạ Quảng Châu. Có thể kể đến các cách phổ biến như: Mua hàng từ các chợ đầu mối thời trang trong nước; mua hàng bằng cách order trực tiếp tại các website bán hàng nội địa; Nhờ người quen đang sinh sống, học tập tại Quảng Châu mua hàng rồi mang về nước.

Những cách này áp dụng cho đối tượng khách hàng mua lẻ, hoặc kinh doanh quy mô vừa và nhỏ. Đối với những khách hàng buôn sỉ, có những cách nhập hàng ưu việt hơn đó là sang tận Quảng Châu lấy hàng hoặc mua hàng theo đơn thông qua sử dụng dịch vụ trung gian của công ty chuyên mua – vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam.

Cách mua hàng áo dạ Quảng Châu hiệu quả nhất?

Trên đây chúng tôi vừa điểm qua những cách nhập mua áo dạ Quảng Châu thông dụng. Theo kinh nghiệm chia sẻ của nhiều người, thì để tiết kiệm chi phí, công sức đi lại vừa đảm bảo sức khỏe các bạn nên sử dụng cách mua hàng thông qua dịch vụ. Với quy trình thực hiện đơn giản, thời gian nhanh chóng, bất kỳ chủ shop nào cũng dễ dàng có được lô hàng áo dạ Quảng Châu để kinh doanh thu lợi nhuận.

_ Thế nào là mua hàng theo đơn thông qua dịch vụ:

Hàng áo dạ Quảng Châu vốn rất phong phú về màu sắc, kiểu dáng nên cách tốt nhất là quý khách hãy truy cập vào các trang web chuyên bán hàng thời trang Trung Quốc, coppy link sản phẩm, sau đó tạo đơn hàng cụ thể bao gồm số lượng, size, giá niêm yết,…rồi gửi đến cho dịch vụ. Dịch vụ sẽ thông báo đơn giá (bao gồm tổng giá các sản phẩm + cước phí mua hộ và vận chuyển). Nếu bạn cọc tiền kịp thời cho dịch vụ thì dịch vụ sẽ lập tức mua hàng đúng đơn và chuyển về nước trao tay quý khách.

Cách mua hàng này chính là lựa chọn hàng đầu bởi bạn sẽ được nhập hàng chính xác về tên, loại, mẫu mã sản phẩm; được công khai về mức giá để cân nhắc và so sánh và nhận được hàng nhanh chóng trong vòng thời gian chưa đầy một tuần lễ.

Kinh nghiệm bán buôn hàng áo dạ Quảng Châu hiệu quả

Hiện nay, thị trường thời trang mặc dù rất hot tuy nhiên về lâu dài cũng có xu hướng bão hòa, người bán nhiều hơn người mua nên nếu các bạn muốn sự nghiệp của mình được ổn định và phát triển thì phải chuẩn bị đầy đủ những kinh nghiệm buôn bán. Chúng tôi tư vấn bạn một vài mẹo bán hàng như sau:

Nhập hàng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu áo dạ đẹp mắt, dễ dàng mang đến sự hấp dẫn cho người dùng: áo dạ dài, áo dạ ngắn, đầm dạ, áo dạ có mũ, áo dạ dáng vest,…Chủ shop nếu muốn làm hài lòng khách hàng thì nên tham khảo nhiều mẫu thiết kế khác nhau rồi gom đơn, tránh sự đơn điệu, nghèo nàn khi khách ghé thăm shop.

Nên đầu tư kỹ ở khâu hình ảnh, pr sản phẩm:

Các bạn có thể chụp ảnh lại sản phẩm bằng sự tỉ mỉ, chu đáo hoặc chọn mẫu có dáng người dễ diện đồ để hỗ trợ livestream sản phẩm, tăng cường kêu gọi like, chia sẻ shop bán hàng của bạn vào các hội nhóm chuyên mua sắm để tăng tương tác.

Biết cách kết hợp áo dạ Quảng Châu đẹp, tạo nên những hot trend bắt kịp xu hướng thời trang để tư vấn cho khách hàng. Sau đây chúng tôi gợi ý một vài mẫu để các bạn tham khảo:

Áo dạ Quảng Châu dáng dài mix cùng đầm ôm body:

Đây là set đồ vừa mang đến sự ấm áp nhưng lại không kém phần gợi cảm cho những cô nàng thích gây ấn tượng. Những đường cong của cơ thể sẽ dễ dàng được phô diễn, khi kết hợp cùng chiếc áo dạ Quảng Châu dáng dài có màu sắc phù hợp sẽ mang đến sự lấp ló rất quyến rũ mỗi khi đi chơi, đi dạo phố, đến các buổi tiệc tùng.

Link áo dạ dáng dài đẹp:

https://orangedesire.world.tmall.com/

https://palanyu.tmall.com/

https://shop331780701.taobao.com/

Link đầm body đẹp:

https://mantianfeiyang.tmall.com/

https://naian.tmall.com/

https://shop151627037.taobao.com/

Link áo dạ ngắn:

https://shop112477112.taobao.com/

https://shop169930172.taobao.com/

https://shop61281435.taobao.com/

Link bốt cao cổ:

https://shop437851226.taobao.com/

https://shop563490737.taobao.com/

https://shop107337221.taobao.com/

Link quần jeans:

https://shop517130721.taobao.com/

https://mengnusha.taobao.com/

https://shop144358648.taobao.com/

+ Áo dạ dáng vest + Quần ôm/ legging + giày cao gót:

Với những cô nàng sành điệu thì không thể thiếu hot trend này trong tủ đồ. Tuy nhiên, set đồ này thường không phải là lựa chọn dành cho những cô nàng mũm mĩm thừa cân. Ngược lại với những nàng thanh mảnh thì sự kết hợp này mang đến sự hài hòa và tôn dáng rất đáng ghi nhận.

Link áo dạ Quảng Châu dáng vest:

https://shop33906457.taobao.com/

https://puluwirr.tmall.com/

https://fny.tmall.com/

Link quần legging:

https://jwydppd.taobao.com/

https://shop140588760.taobao.com/

https://myoil.taobao.com/

https://shop101877361.taobao.com

Bạn băn khoăn không biết xu hướng thời trang áo dạ nữ 2022 là gì? Mẫu mã nào tiếp tục chiếm lĩnh thị trường áo dạ Quảng Châu 2022? Cửa hàng sẽ cho bạn câu trả lời ngay lập tức. Với rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt và kiểu dáng basic không hề bị lỗi mốt trong thời gian dài, shop là địa chỉ nhập sỉ áo dạ Quảng nữ Châu được nhiều thương nhân ưa chuộng.

Shop thường có đợt giảm giá, chất lượng sản phẩm ở đây vô cùng tốt mà giá cả phải chăng. Một sản phẩm áo dạ nữ hàng chất lượng có giá trung bình thấp nhất là 1299 yên nhưng được giảm giá xuống chỉ còn 459 yên. Bên cạnh hàng đông áo dạ nữ, shop còn kinh doanh cả đồ đông cho nam với mẫu mã khỏe khoắn, thoải mái nên khách hàng thường chọn đây là nguồn hàng đồ đông cho hai giới.

https://shop145546036.taobao.com

Là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang bốn mùa cho cả nam và nữ, cửa hàng chuyên bán các loại áo khoác mùa đông thời vụ và thường mở đợt sale lớn khi kết thúc mùa. Các mặt hàng áo dạ Quảng Châu nữ được rao bán trên trang hầu hết là mẫu hot của xu hướng đồ đông 2022, hiện áo dạ Quảng Châu nữ 2022 chưa được lên kệ nhưng hứa hẹn sẽ là nguồn cung cấp lớn cho nhiều shop tại Việt Nam.

Áo dạ  Quảng Châu của shop chủ yếu là dạ dáng dài với màu sắc nổi bật, dễ thương và vô cùng trẻ trung. Hướng tới đối tượng là giới trẻ, các thiết kế có phần ưu ái, thu hút thị hiếu và tạo ấn tượng tốt với người đối diện.

https://shop73319344.taobao.com

Trang chuyên kinh doanh thời trang nữ bốn mùa, áo dạ Quảng Châu nữ được bán ở đây chủ yếu phù hợp với đối tượng nữ trong độ tuổi 20 – 35. Thiết kế dễ thương với phần eo được thắt nơ hoặc bèo tay, phần tà xòe khiến người mặc trở nên điệu đà hơn. Một số kiểu còn có kèm mũ và hàng cúc, khóa kéo thường được may sát cổ hơn để giữ ấm.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.