Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dịch vụ mua hộ hàng Taobao sẽ giúp các doanh nghiệp, nhà buôn phá bỏ rào cản khó khăn về ngôn ngữ, thanh toán và vận chuyển hàng hóa Taobao về kinh doanh trong nước. Tuy nhiên việc tìm kiếm đơn vị order Taobao uy tín chuyên nghiệp tại Việt Nam không hề dễ dàng. Mỗi đơn vị mua hàng đều có những ưu nhược điểm khác nhau, chính vì thế bạn cần đánh giá các tiêu chí để chọn lựa công ty mua hàng Taobao phù hợp với mình.

Khó khăn của khách hàng khi tự đặt hàng Taobao về Việt Nam

Sự phổ biến của thương mại điện tử (TMĐT) đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần hơn với các sàn TMĐT lớn của Trung Quốc như Taobao. Mặc dù, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng hàng hóa trên Taobao, song với không thể phủ nhận các nhà buôn ở Việt Nam rất thích nhập hàng Taobao về bán.

Để hiện thực hóa công việc của mình, nhiều nhà buôn chọn cách order Taobao không qua trung gian với mong muốn tiết kiệm được chi phí và thời gian khi nhập hàng. Thế nhưng thực tế thì chi phí đặt hàng không những không giảm, mà người mua còn gặp phải vô số bất cập như:

  • Trở ngại về ngôn ngữ: Do sàn TMĐT Taobao chỉ phục vụ cho khách hàng nội địa, nên các nhà điều hành của Alibaba chỉ phát triển duy nhất 1 ngôn ngữ là tiếng Trung và không có bất cứ chính sách nào hỗ trợ dịch sang ngôn ngữ khác. Vì thế, nếu không biết tiếng Trung là bất lợi đầu tiên khi bạn tiếp cận với sàn TMĐT này.

  • Giao diện mua hàng khó thao tác: Trở ngại về ngôn ngữ nên các thao tác mua hàng trên Taobao cũng trở nên khó khăn. Mặc dù, bạn có thể sử dụng phần mềm dịch, nhưng đôi khi các phần mềm dịch không chính xác nên bạn sẽ dễ hiểu sai thông tin và khó có thể mua hàng trên hệ thống.

  • Khó tìm kiếm được nguồn hàng ưng ý: Trên Taobao có hàng ngàn nhà cung cấp khác nhau và không phải nhà phân phối nào cũng uy tín. Vì thế, việc tìm được nguồn hàng ưng ý đối với người mới là cực kỳ khó, nhất là khi bạn không thể tự mình kiểm tra thông tin, chất lượng sản phẩm như mua hàng truyền thống.

  • Không thể thương lượng với nhà cung cấp: Đa phần các nhà phân phối trên Taobao đều là người Trung Quốc. Do đó, nếu không biết tiếng Trung, bạn khó có thể trao đổi và thương lượng giá cả trong quá trình nhập hàng.

  • Dễ gặp rủi ro khi mua hàng: Mua hàng Taobao là giao dịch trực tuyến, đồng nghĩa với việc người mua hàng sẽ không kiểm tra được chất lượng sản phẩm. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ dễ gặp phải rủi ro khi nhập phải hàng kém chất lượng dẫn đến thua lỗ vì không bán được hàng.

  • Khó khăn trong khâu thanh toán: Taobao chỉ hỗ trợ thanh toán qua tài khoản Alipay liên kết với ngân hàng nội địa Trung Quốc hoặc thẻ Visa, MasterCard. Tuy nhiên, với những khách hàng ở Việt Nam khó có thể đáp ứng được yêu cầu thanh toán này.

  • Không có địa chỉ nhận hàng Trung Quốc: Hiện tại, Taobao chỉ có chính sách hỗ trợ ship hàng nội địa. Nên khi muốn mua hàng trên sàn TMĐT này bắt buộc khách hàng phải có địa chỉ nhận hàng ở Trung Quốc mới có thể mua hàng thành công.

  • Gặp khó khăn trong thông quan hàng hóa: Bất cứ mặt hàng gì khi mua từ Taobao về Việt Nam đều phải tiến hành khai báo và thông quan như bình thường. Đây được xem là khó khăn của nhiều doanh nghiệp, nhà buôn khi đặt hàng trên Taobao, bởi nếu không có kinh nghiệm hàng hóa của bạn sẽ dễ bị thu giữ ở cửa khẩu do không đủ giấy tờ, thủ tục pháp lý.

Cách khắc phục khó khăn khi tự đặt hàng trên Taobao

Việc tự mua hàng Taobao về Việt Nam gặp nhiều khó khăn với rào cản về ngôn ngữ, phương thức thanh toán và vận chuyển hàng về Việt Nam. Chính bởi vậy, để đặt hàng trên Taobao nhanh và hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên order qua các công ty trung gian, bởi lẽ:

Order Taobao qua công ty trung gian xoá bỏ rào cản ngôn ngữ

Dù có các công cụ hỗ trợ dịch nhưng giao diện tiếng Trung khiến bạn gặp nhiều khó khăn khi mua hàng Taobao. Bạn có thể yên tâm rằng, các công ty trung gian đều có sẵn app tiếng Việt để giúp bạn dễ dàng đọc hiểu sản phẩm và mua hàng nhanh chóng.

Hỗ trợ thanh toán đơn hàng

Nếu như các phương thức thanh toán khiến bạn đau đầu khi tự đặt hàng, thì khi đặt hàng qua các công ty trung gian, bạn hoàn toàn có thể an tâm. Bạn chỉ cần chọn sản phẩm mình muốn, còn việc thanh toán đã có các nhân viên của công ty dịch vụ trung gian lo.

Hỗ trợ thương lượng với nhà cung cấp

Các nhân viên của công ty dịch vụ trung gian sẽ hỗ trợ bạn thương lượng với nhà cung cấp để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, về nhà cung cấp. Đồng thời giúp bạn thương lượng giá cả để có thể mua hàng với giá tốt nhất.

Hỗ trợ vận chuyển và thông quan hàng hoá

Hàng hoá sau khi đặt sẽ vận chuyển đến kho của các công ty trung gian. Để vận chuyển hàng về Việt Nam thuận lợi, các công ty sẽ hỗ trợ bạn làm các thủ tục thông quan hàng hoá nên bạn hoàn toàn không phải đau đầu chuẩn bị thủ tục thông quan hàng hoá.

Hỗ trợ tìm nguồn hàng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nhà cung cấp nào uy tín thì các công ty trung gian uy tín cũng sẽ hỗ trợ bạn tìm nguồn hàng chất lượng. Thông thường, các công ty sẽ có danh sách các nhà cung cấp uy tín trên Taobao cho tất cả các ngành hàng. Chính bởi vậy mà bạn hoàn toàn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty nếu chưa tìm được nguồn hàng uy tín.

Hạn chế rủi ro

Khi đặt hàng tại các công ty trung gian, bạn sẽ hạn chế được nhiều rủi ro khi vận chuyển hàng hoá. Bên cạnh đó, nếu hàng hoá đặt về không đúng yêu cầu, các công ty trung gian cũng sẽ hỗ trợ bạn đổi trả. Ngoài ra, nếu các bạn sử dụng dịch vụ bảo hiểm hàng hoá khi vận chuyển, thì bạn sẽ được đền bù khi hàng hoá gặp vấn đề khi vận chuyển.

Sử dụng dịch vụ order mua hộ hàng Taobao về Việt Nam của Công ty

Globalship.vn – Giải pháp công nghệ giúp bạn thỏa sức mua sắm từ các website nổi tiếng hàng đầu thế giới: Amazon.com, Ebay.com, Jomashop.com, Taobao.com, Tmall.com, 1688.com, Alibaba.com, các website thương hiệu nổi tiếng, …

Link sản phẩm: https://bitly.com.vn/2pxn4e

☎️ Đến với Globalship.vn, việc của bạn giờ đây chỉ là liên hệ với chúng tôi

🌏 Website bán lẻ: www.globalship.vn

🏪 Kho hàng: Oregon - Cali - New York - Quảng Châu - Bằng Tường.

 

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.