Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Vậy Galaxy M32 có những tính năng gì hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng? Hãy cùng Sforum.vn tìm hiểu về điện thoại này qua bài viết dưới đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-m32-1-1 Chân dung Galaxy M32 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Màn hình giọt nước, hiệu năng tốt, pin 6,000 mAh và còn gì nữa?

Thiết kế

Nếu các rò rỉ trước đây có thể tin tưởng, Galaxy M32 sẽ có thiết kế khá quen thuộc. Cụ thể, hình ảnh của điện thoại này đã được đăng tải trên danh sách Google Play Console cho thấy nó sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước ở mặt trước. Nó có viền bezel 2 cạnh bên cũng như cạnh trên có kích thước khá mỏng, trong khi phần “cằm” khá dày.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-m32-face-1 Chân dung Galaxy M32 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Màn hình giọt nước, hiệu năng tốt, pin 6,000 mAh và còn gì nữa?

Di chuyển sang mặt sau, Galaxy M32 có thân máy được thiết kế khá đơn giản, sử dụng các đường vân kẻ sọc kết hợp cụm camera hình vuông tạo điểm nhấn. Theo một số nguồn tin rò rỉ, bên trong cụm camera này có 4 ống kính máy ảnh và đèn flash LED nằm ngay bên dưới. Cảm biến vân tay của điện thoại này sẽ không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau vì nó sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh bên.

Thông số kỹ thuật và tính năng

Về cấu hình, một rò rỉ gần đây cho biết Samsung Galaxy M32 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.4 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và notch Infinity-U. Màn hình này sẽ hỗ trợ tần số quét 90Hz và có độ sáng 800 nits để mang đến cho người dùng những trải nghiệm mượt mà hơn khi chơi game cũng như sử dụng các tác vụ hàng ngày. Thiết bị còn được tiết lộ sẽ có kích thước thân máy là 160 x 74 x 9mm và nặng 196 gram.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-m32-5 Chân dung Galaxy M32 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Màn hình giọt nước, hiệu năng tốt, pin 6,000 mAh và còn gì nữa?

Bên trong, Galaxy M32 sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G85. SoC này được xây dựng trên tiến trình 12nm và nó có hai lõi Cortex-A75, sáu lõi Cortex-A55 và GPU Mali-G52. Smartphone này sẽ có sẵn trong các biến thể cấu hình 4GB RAM + 64GB ROM và 6GB RAM + 128GB ROM. Ngoài ra, nó còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD để người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ, tối đa 1TB và chạy trên hệ điều hành Android 11.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-m32-3 Chân dung Galaxy M32 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Màn hình giọt nước, hiệu năng tốt, pin 6,000 mAh và còn gì nữa?

Một trong những điểm nhấn chính của Galaxy M32 sẽ đến từ viên pin “khủng” có dung lượng 6,000 mAh hứa hẹn đáp ứng tốt 2-3 ngày dài sử dụng của người dùng. Mặc dù chưa rõ tốc độ sạc nhanh của smartphone này là bao nhiêu nhưng giới thạo tin cho rằng, thấp nhất máy cũng sẽ hỗ trợ sạc nhanh 15W.

Camera

Về khả năng nhiếp ảnh, một rò rỉ gần đây cho biết Galaxy M32 sẽ có hệ thống 4 camera sau khá chất lượng. Mô-đun máy ảnh này sẽ bao gồm cảm biến chính 48MP, ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 5MP để chụp ảnh cận cảnh và cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Còn ở mặt trước, Galaxy M32 có camera selfie 20MP để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Giá bán và ngày ra mắt

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất samsung-galaxy-m32-4 Chân dung Galaxy M32 qua loạt tin rò rỉ mới nhất: Màn hình giọt nước, hiệu năng tốt, pin 6,000 mAh và còn gì nữa?

Theo thông tin được tiết lộ từ trang thương mại điện tử Amazon Ấn Độ, Samsung sẽ chính thức ra mắt điện thoại Galaxy M32 mới của hãng vào ngày 21 tháng 6 tới đây. Giá bán dự kiến của chiếc điện thoại này tại Ấn Độ sẽ nằm trong khoảng 15,000 INR (khoảng 4.7 triệu đồng) đến 20,000 INR (khoảng 6.3 triệu đồng). Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Galaxy M32 sẽ có các tùy chọn màu Đen và Xanh lam để người dùng lựa chọn.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến