Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nghiên cứu mới cho biết đại dịch Covid-19 khiến đơn đặt hàng điện thoại di động trực tuyến tăng mạnh, chiếm 26% doanh số smartphone trên toàn thế giới.

Đại dịch khiến nhiều người chọn mua điện thoại di động qua hình thức trực tuyến  /// Ảnh: AFP

Đại dịch khiến nhiều người chọn mua điện thoại di động qua hình thức trực tuyến

Theo AppleInsider, do đại dịch Covid-19, số lượng điện thoại di động được mua trực tuyến thay vì mua tại cửa hàng tăng mạnh trong năm 2020. Trung bình, 26% tổng doanh số điện thoại di động được mua trực tuyến, với Mỹ là 24%, trong khi Anh ghi nhận 39% và 45% lượng điện thoại bán ra tại Ấn Độ là đặt hàng trực tuyến.

Counterpoint Research cho biết nhờ sự tăng trưởng này mà doanh số điện thoại trực tuyến trong năm 2020 tăng gần 6% so với năm 2019. “Xu hướng này diễn ra mạnh mẽ không chỉ ở các thị trường tiên tiến như Mỹ và châu Âu mà còn ở các thị trường mới nổi như Ấn Độ và Mỹ Latin. Ở Trung Quốc, nơi lần đầu tiên lan truyền Covid-19, mua qua mạng đạt đỉnh trong nửa đầu năm 2020 và giảm nhẹ sau đó, trong khi Mỹ và Ấn Độ có thị phần trực tuyến cao nhất trong nửa sau của năm 2020”, Counterpoint báo cáo.

Nhà phân tích cấp cao Sujeong Lim của Counterpoint cho biết, “Sau khi doanh số điện thoại trực tuyến tăng trưởng nhanh chóng vào năm 2020, thì năm 2021 dự báo việc mua điện thoại qua mạng sẽ giảm lại khi mọi người được tiêm vắc xin Covid-19. Doanh số dự kiến sẽ tăng nhẹ mỗi năm bắt đầu từ năm 2022 nhờ sự tăng trưởng ở các thị trường mới nổi và tầng lớp trung niên ngày càng quen với các thiết bị CNTT cũng như sử dụng internet”.

Bên cạnh đó, Counterpoint Research gần đây cũng báo cáo cơ sở người dùng tích cực của iPhone 12 tăng nhanh hơn so với iPhone 11, mặc dù sản phẩm này lên kệ chậm hơn so với lịch trình thông thường.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến