Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Tuy nhiên, Quốc hội Mỹ mới đây vừa xem xét một dự luật có thể cấm Apple cài đặt sẵn các ứng dụng iOS trên iPhone. Dự luật này được đưa ra dựa trên luật cải cách chống độc quyền, đã được thông qua vào tuần trước.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Apple-bi-chong-doc-quyen-1 Mỹ xem xét dự luật cấm Apple cài đặt sẵn các ứng dụng của mình trên iPhone

Theo trang PhoneArena, người đại diện là một trong những thành viên của Hạ viện đang tìm cách trừng phạt một số công ty công nghệ tên tuổi vì bị cáo buộc có hành vi cạnh tranh không lành mạnh bao gồm Apple, Google, Facebook và Amazon. Một trong những đề xuất của luật nói trên sẽ ngăn các nền tảng công nghệ đặt sản phẩm của chính họ lên trên sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Và Cicilline nói rằng điều này sẽ ngăn Apple cài đặt sẵn các ứng dụng iOS của riêng mình trên iPhone.

Cicilline lưu ý rằng “việc tải xuống các ứng dụng là khá dễ dàng vì vậy các nhà sản xuất như Apple không nên sử dụng sự thống trị thị trường của mình để ưu tiên các sản phẩm và dịch vụ của riêng mình.” Dự luật cũng sẽ ngăn các công ty công nghệ mua lại các đối thủ của họ. Phí nộp hồ sơ cho các giao dịch trên 1 tỷ USD sẽ tăng, trong khi phí như vậy cho các giao dịch dưới 500.000 USD sẽ giảm. Trong năm đầu tiên, sự thay đổi này có thể giúp huy động được 135 triệu USD cho các cơ quan thực thi chống độc quyền.

Các dự luật cũng có thể buộc các công ty công nghệ phải rời khỏi một số hoạt động kinh doanh. Chủ tịch Ủy ban Jerrold Nadler của New York cho biết 5 dự luật sẽ được Ủy ban tư pháp hạ viện thông qua vào tuần tới.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến