Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Phân khúc smartphone dưới 4 triệu có rất nhiều model màn hình lớn và viên pin dung lượng khủng. Dưới đây là top smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn nổi bật bạn không nên bỏ qua.

Samsung Galaxy A02s

Samsung Galaxy A02s được nhà sản xuất trang bị màn hình rộng 6.5 inch giúp hình ảnh có thể hiển thị sống động và rực rỡ. Chính vì vậy, người dùng sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trên màn hình của model này. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, giúp bạn giải trí cả một ngày dài mà không lo hết pin. Thêm vào đó là sạc nhanh 15W có thể sạc đầy pin trong thời gian ngắn.

Samsung Galaxy A02s - Smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn

Samsung Galaxy A02s - Smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn

Các thông số khác của máy bao gồm vi xử lý Snapdragon 450, Camera sau 13MP, 2MP, 2MP. Camera trước 5MP, RAM 4GB, ROM 64GB. Máy chạy hệ điều hành Android 10.0

Smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn: Realme C21Y

Đây là chiếc smartphone màn hình rộng 6.5 inch với độ phân giải HD+ mang lại khả năng trải nghiệm sống động hơn. Với công nghệ giọt nước cải tiến, tỉ lệ màn hình trên thân máy lên tới 88,7% nên người dùng có thể tha hồ tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời trên màn hình này.

Realme C21Y

Realme C21Y

Đi kèm với một màn hình lớn là viên pin dung lượng lên tới 5.000 mAh giúp người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái mà không lo hết pin. Đặc biệt, ngay cả khi pin yếu, chế độ tiết kiệm pin cũng giúp bạn có thể kéo dài được thời gian sử dụng.

Máy được trang bị hai phiên bản với RAM 4GB/ ROM 64GB. RAM 3GB/ ROM 32GB. Các thông số khác của máy bao gồm vi xử lý Unisoc T610, hệ điều hành Android 11. Camera 13MP, 2MP, 2MP. Camera selfie 5MP.

ĐẶT MUA REALME C21Y GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

Xiaomi Redmi 10

Tiếp tục lọt top smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn đó chính là Xiaomi Redmi 10. Máy được trang bị màn hình rộng 6.5 inch Full HD+ DotDisplay giúp hiển thị nội dung một cách chân thực nhất. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể trải nghiệm mượt mà với công nghệ làm mới 90 Hz, giúp các thao tác vuốt chạm trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài ra, với công nghệ AdaptiveSync nên màn hình có khả năng tự thay đổi theo tốc độ khung hình để tiết kiệm pin.

Xiaomi Redmi 10

Xiaomi Redmi 10

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị viên pin khủng dung lượng 5.000 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng lên tới 2 ngày. Sạc nhanh 18W giúp sạc đầy pin chỉ trong thời gian ngắn. Với viên pin này, người dùng có thể xem phim thoải mái trong 14 giờ, nghe nhạc trong 158 giờ, gọi thoại trong 30 giờ.

ĐẶT MUA XIAOMI REDMI 10 GIÁ TỐT TẠI Đ Y

Vivo Y20

Vivo Y20 là chiếc smartphone màn hình lớn rộng 6.51 inch. Nhờ vậy mà người dùng có thể có những phút giây giải trí tuyệt vời khi duyệt web, truy cập mạng xã hội hay xem phim. Bên cạnh màu sắc sống động, màn hình của máy còn có chế độ giảm ánh sáng xanh mỗi khi sử dụng để bảo vệ thị lực của bạn.

Vivo Y20

Vivo Y20

Ngoài màn hình lớn, máy cũng được nhà sản xuất trang bị viên pin khủng với dung lượng 5.000 mAh, công nghệ tiết kiệm năng lượng AI giúp người dùng có thể xem phim thoải mái trong 15 giờ, chơi game liên tục trong 9 giờ. Thậm chí viên pin này còn có thể sạc ngược để làm sạc dự phòng cho các thiết bị khác.

Trên đây chúng tôi vừa chia sẻ với Bạn những thông tin về top smartphone dưới 4 triệu pin trâu màn hình lớn. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn tìm được một chiếc smartphone phù hợp với nhu cầu của mình.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.