Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Hôm qua, một poster giới thiệu Xiaomi 12 đã được đăng tải trên mạng, qua đó tiết lộ thiết kế, giá bán và thông số kỹ thuật của nó. Giờ đây, thiết kế của điện thoại này vừa tiếp tục lộ diện rõ nét trong loạt ảnh render mới được chia sẻ trên Twitter.

Ảnh render Xiaomi 12 (ảnh 1)

Cụ thể, leaker nổi tiếng @evleaks mới đây đã chia sẻ cho chúng ta hình ảnh render của điện thoại Xiaomi 12 sắp ra mắt. Các bức ảnh xác nhận mẫu flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ có màn hình 6.28 inch với các cạnh cong và đi kèm viền bezel mỏng đều 4 cạnh. Màn hình này sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên.

Ở mặt sau, Xiaomi 12 gây ấn tượng với cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Nó chứa 3 ống kính với cảm biến chính có kích thước lớn hơn khá nhiều so với 2 camera phụ còn lại. So với các rò rỉ trước đó thì loạt ảnh render ngày hôm nay cho thấy mẫu flagship tiếp theo của Xiaomi được tiết lộ có 3 tùy chọn màu sắc là xanh lá cây, xanh dương và trắng.

Ảnh render Xiaomi 12 (ảnh 2)

Trong khi các bản màu trắng và xanh lam có mặt sau bình thường, thì biến thể màu xanh lá cây có mặt sau đi kèm lớp hoàn thiện gần giống như da, mang tới vẻ đẹp cao cấp và sang trọng.

Các rò rỉ trước đó đã tiết lộ rằng Xiaomi 12 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.28 inch cung cấp độ phân giải Full-HD+ (1,080 x 2,400 pixel), tốc độ làm mới 120Hz, hỗ trợ gam màu 10-bit, HDR10+, Dolby Vision và độ sán tối đa 1,600 nits. Thiết bị này được xác nhận là sẽ sở hữu SoC Snapdragon 8 Gen 1 kết hợp với RAM LPDDR5 và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1. Nó cũng được tiết lộ có pin lithium coban oxit 4,500mA hỗ trợ sạc nhanh 67W và sạc không dây 30W.

Ảnh render Xiaomi 12 (ảnh 3)

Về khả năng nhiếp ảnh, bộ ba camera phía sau của Xiaomi 12 có cảm biến chính 50 megapixel 1/1.28 inch hỗ trợ OIS với khẩu độ f/1.9, ống kính góc siêu rộng 13 megapixel với FOV 123 độ và camera thứ ba hỗ trợ OIS, zoom quang 3x, zoom lai 10x và zoom kỹ thuật số 30x.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.