Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Cách đây không lâu Xiaomi đã giới thiệu Xiaomi 12, nhưng phiên bản Ultra vẫn được giữ bí mật chưa ra mắt. Tuy nhiên, thiết kế Xiaomi 12 Ultra bất ngờ đã được tiết lộ dù thời điểm ra mắt dự kiến là tháng 3 hoặc tháng 4.

 

Ảnh minh họa Xiaomi 12 Ultra

Ảnh minh họa Xiaomi 12 Ultra

Rò rỉ thiết kế Xiaomi 12 Ultra

Trước đó đã có một số tin đồn liên quan bên Xiaomi 12 Ultra. Tuy nhiên, chúng đều khá mơ hồ và chưa giúp chúng ta hình dung được về thiết bị này. Nhưng mới đây, một bản phác thảo về mẫu điện thoại này đã bất ngờ bị rò rỉ.

Theo nguồn tin mới nhất, thiết kế Xiaomi 12 Ultra nổi bật với cụm camera sau. Điều này cũng khá phù hợp với các thông tin rò rỉ trước đó. Trong bản phác thảo mặt lưng của thiết bị này có thể thấy rõ cụm camera sau có kích thước khá lớn, nó kéo dài hết toàn bộ chiều rộng của máy.

Bản phác thảo Xiaomi 12 Ultra

Bản phác thảo Xiaomi 12 Ultra

Các camera được đặt trong một khung hình chữ nhật cỡ lớn. Tuy nhiên, trung tâm của khung hình lại có thêm một hình tròn rất lớn. Khả năng bên trong hình tròn này chứa các ống kính camera.

Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ thiết kế Xiaomi 12 Ultra còn đưa ra so sánh mặt lưng với một thiết bị cao cấp nhà Vivo. Khả năng đó là chiếc Vivo X80. Nguồn tin cho biết: 2 flagship 12 Ultra của Xiaomi và X80 của Vivo có cùng thiết kế về cụm camera sau. Dù vậy, vẫn có những điểm khác biệt nhỏ. Phần cụm hình tròn trên X80 được căn trang bên trái trong khi Xiaomi 12 Ultra lại được căn giữa.

Ảnh minh họa thiết kế mặt lưng của Xiaomi 12 Ultra

Ảnh minh họa thiết kế mặt lưng của Xiaomi 12 Ultra

Dự kiến Xiaomi 12 Ultra sẽ được trang bị 4 camera sau tương tự Xiaomi 11 Ultra. Trong đó có 1 camera tele với khả năng chụp zoom 5X. Cung cấp sức mạnh cho máy hoạt động là chip Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất của Qualcomm và được hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Vời rò rỉ thiết kế Xiaomi 12 Ultra trên bạn có cảm nhận gì về smartphone này? Bạn mong muốn gì ở Xiaomi 12 Ultra?

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.