Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

1. Tecno Pova 2

Mẫu đầu tiên được gợi ý trong danh sách này không ai khác chính là Tecno Pova 2. Chiếc điện thoại rất được ưa chuộng của Tecno. Sức hút của của Pova 2 đến từ hiệu năng, pin và màn hình. Đây chính là mẫu gaming phone quốc dân, giá rẻ dành cho mọi người.

Điện thoại sở hữu vi xử lý Helio G85, 8 nhân với 2 nhân Cortex-A75 tốc độ 2GHz và 6 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.8GHz. Đi kèm đó là khả năng xử lý đồ họa của ARM Mali-G52 tốc độ 1GHz và công nghệ HyperEngine tăng tốc hiệu suất game. Nhờ vậy, bạn sẽ có những phút giây chiến game thoải mái với các tựa game phổ biến như Liên Quân Mobile, PUBG.

Top 3 smartphone Tecno giá rẻ, đáng mua nhất cuối năm 2021

Bên cạnh đó, Tecno Pova 2 có màn hình lớn đến 6.9 inch, Full HD+ sắc nét, chi tiết rõ ràng, màu sắc sống động, chơi game hay xem phim cũng hấp dẫn hơn. Dung lượng pin cũng là điểm nhấn trên Tecno Pova 2 khi điện thoại có pin 7.000mAh, cho phép sử dụng liên tục hơn 12 tiếng. Mọi tác vụ sẽ diễn ra liền mạch, điện thoại rất hợp xu hướng khi tần suất sử dụng điện thoại của người dùng ngày càng dày đặc.

Về camera, bạn cũng không lắng lo khả năng chụp hình của Tecno Pova 2 khi smartphone có 4 camera 48MP + 2MP + 2MP + 2MP.

2. Tecno Spark 7T

Spark 7T được rút gọn vài tính năng so với Tecno Pova 2 để có giá bán tốt hơn. Điện thoại sử dụng Helio G35, đi kèm 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, có thể xử lý các tác vụ cơ bản như xem video, lướt mạng xã hội hay thậm chí các tựa game phổ biến như Liên Quân.

Top 3 smartphone Tecno giá rẻ, đáng mua nhất cuối năm 2021

Hệ thống camera Spark 7T nổi bật với cụm camera kép 48MP, cho chất ảnh sắc nét, rõ ràng, dễ dàng ghi lại mọi khoảnh khắc. Đồng thời khả năng quay video cũng được chú trọng trên Spark 7T với video Bokeh xóa phông, quay video slo-mo. Khi trào lưu quay video Tiktok lên ngôi thì cụm camera kép này sẽ giúp bạn có những thước phim chuyên nghiệp, bắt kịp những xu hướng Tiktok mới nhất.

Cung cấp năng lượng cho Spark 7T là viên pin “khủng” 6.000mAh, sử dụng đến hai ngày không cần cắm sạc thêm. Đây cũng là một trong những viên pin vượt trội trong phân khúc.

3. Tecno Spark 7

Tecno Spark 7 chọn lựa lý tưởng cho người dùng mới bắt đầu như học sinh, sinh viên khi có mức giá mềm cùng thiết kế trẻ trung. Chỉ 2.69 triệu đồng, người dùng có điện thoại sở hữu thiết kế mới, hiện đại cùng đa dạng màu sắc như xám, xanh dương và xanh lá. Cụm camera kép 16MP + 16MP rất phù hợp để các bạn có thể ghi lại những tấm ảnh sắc nét, ấn tượng. Đặc biệt, điện thoại cũng có pin lớn 6.000mAh như Spark 7T cho thời lượng sử dụng thoải mái, vừa học online, vừa giải trí tiện lợi.

Top 3 smartphone Tecno giá rẻ, đáng mua nhất cuối năm 2021

Trên là 3 mẫu điện thoại ấn tượng nhất của Tecno với những điểm nổi bật về màn hình lớn, pin trâu và thiết kế hiện đại. Bạn có thích mẫu điện thoại nào trong 3 mẫu trên, chia sẻ với mình bằng cách luận phía dưới nhé!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.