Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Rất nhiều tin đồn về một sự kiện lớn được Xiaomi tổ chức vào tháng 12 tới đây. Sự kiện sẽ công bố dòng sản phẩm Xiaomi 12 series gồm: Xiaomi 12, Xiaomi 12 Pro và 12 Ultra. Mới đây những hình ảnh render về Xiaomi 12 Ultra lộ diện rất sắc nét tiết lộ nhiều chi tiết thiết kế.

Ảnh render Xiaomi 12 Ultra

Ảnh render Xiaomi 12 Ultra

Xiaomi 12 Ultra lộ diện sắc nét trong video render mới

LetsGoDigital vừa tung ra video render nói về Xiaomi 12 Ultra. Bản thiết kế Xiaomi 12 Ultra này được dựng trên các tin đồn và bằng sáng chế rò rỉ thời gian gần đây. Tuy đây chưa phải thiết kế cuối cùng nhưng cũng giúp chúng ta có được những hình dung cơ bản về mẫu flagship nhà Xiaomi.

Xiaomi 12 Ultra phiên bản màu trắng

Xiaomi 12 Ultra phiên bản màu trắng

Mặt lưng có thêm màn hình phụ bên cạnh cụm camera

Mặt lưng có thêm màn hình phụ bên cạnh cụm camera

Xiaomi 12 Ultra phiên bản màu đen

Xiaomi 12 Ultra phiên bản màu đen

Xiaomi 12 Ultra lộ diện với màn hình cong và có một lỗ đục nhỏ trên màn hình được đặt chính giữa sát cạnh trên. Mặt lưng cũng được vát cong giúp đem đến trải nghiệm cầm nắm tốt hơn cho người dùng. Điểm đặc biệt nhất trên Xiaomi 12 Ultra là màn hình phụ với kích thước lớn hơn được đặt trên mặt lưng so với thế hệ trước.

Xiaomi 12 Ultra đi kèm màn hình cong

Xiaomi 12 Ultra đi kèm màn hình cong

Màn hình phụ được đặt cạnh cụm camera với 3 cảm biến bên trong đặt theo chiều dọc. Trong 3 camera có 1 ống kính tiềm vọng và được in thương hiệu Leica.

Ngoài ra, Xiaomi 12 Ultra lộ diện lần này đi kèm màn hình LTPO, tần số quét 120Hz và có độ phân giải cực cao 2K. Từ mã nguồn của MIUI có thể thấy Xiaomi 12 Ultra được trang bị camera chính 50MP và 1 camera phụ 48MP.

Cận cảnh camera sau của Xiaomi 12 Ultra

Cận cảnh camera sau của Xiaomi 12 Ultra

 

Ngoài ra, một số báo cáo còn cho biết Xiaomi 12 Ultra còn được trang bị chip Snapdragon 8 Gen1 – chip cao cấp nhất nhà Qualcomm sắp ra mắt và được tích hợp công nghệ sạc nhanh 100W.

Qua những hình ảnh Xiaomi 12 Ultra lộ diện có thể thấy đây là một mẫu điện thoại vô cùng độc đáo về thiết kế. Cấu hình của máy cũng rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, các thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Chúng ta chỉ có thể biết chính xác thiết kế, cấu hình và giá bán khi thiết bị này được ra mắt.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.