Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Một báo cáo mới cho thấy Apple sẽ thay đổi lại tính năng đa nhiệm của iPad với iPadOS 16 nhằm cho phép nhiều cửa sổ có thể thay đổi kích thước tương tự như macOS.

Theo AppleInsider, Apple dự kiến sẽ công bố một loạt bản cập nhật hệ điều hành mới tại WWDC 2022 bắt đầu diễn ra vào ngày 6.6, tuy nhiên có thể một trong những thay đổi lớn nhất sẽ đến với iPadOS. Thông tin này đến từ báo cáo mới của Mark Gurman của Bloomberg, khi ông cho biết Apple sẽ làm cho iPad giống máy tính xách tay hơn với các nâng cấp đa nhiệm mới.

iPadOS 16 sẽ giúp iPad giống máy tính xách tay hơn - ảnh 1

iPadOS 16 được cho là mang đến một trong những cải tiến đáng kể cho iPad

     

Báo cáo cho thấy, những nâng cấp đến với iPadOS 16 sẽ rất đáng kể và khiến iPad trông giống một chiếc máy tính xách tay hơn, đồng thời ít giống một chiếc điện thoại hơn. Thông tin rò rỉ được chia sẻ bởi những nguồn quen thuộc với các kế hoạch của Apple.

Giao diện đa nhiệm được thiết kế lại của iPadOS 16 sẽ giúp người dùng dễ dàng xem ứng dụng nào đang mở và chuyển đổi giữa các tác vụ dễ dàng hơn. Về cơ bản, cửa sổ có thể di chuyển và thay đổi kích thước tương tự như macOS, không giống như giải pháp hiện tại đặt hai cửa sổ cạnh nhau với các vị trí cố định.

Nếu báo cáo mới là chính xác, WWDC 2022 sắp tới sẽ là một sự kiện thú vị cho người hâm mộ iPad cũng như các nhà phát triển. Ngoài iPadOS 16, Apple cũng dự kiến sẽ công bố các bản cập nhật mới, bao gồm iOS 16, macOS 13 và thậm chí cả tai nghe AR được đồn đại từ lâu. Sự kiện sẽ được phát trực tiếp qua các ứng dụng Apple TV, YouTube và trang web của Apple.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.