Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dựa vào nguồn tin trong chuỗi cung ứng, tờ Economic Daily News (Đài Loan) cho biết TSMC đã tiếp nhận tất cả đơn đặt hàng của Apple đối với bộ vi xử lý tần số vô tuyến (RF) 5G của họ.

Theo TheNextXP, các chip này sẽ kết hợp với modem Snapdragon X65 của Qualcomm để trở thành hệ thống kết nối mạng 5G cho iPhone thế hệ tiếp theo. Chip RF 5G sẽ được sản xuất dựa trên quy trình công nghệ 6nm của TSMC, nhờ vậy giúp tạo ra một thiết bị nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn.

Nhờ chip 5G mới, iPhone 14 sẽ có thời lượng pin tốt hơn - ảnh 1

Chip RF 5G trên iPhone 14 sẽ được sản xuất dựa trên quy trình 6nm của TSMC

Công nghệ RF 6nm cho phép thiết bị sử dụng ít năng lượng hơn nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao ở cả băng tần 5G sub 6GHz và mmWave. Với việc thu giảm kích thước và giải phóng không gian, Apple có thể tăng kích thước pin trên iPhone 14, kết hợp các công nghệ hiện đại sẽ giúp cải thiện thời lượng pin cho iPhone 14.

Được biết, vào năm 2019, Apple và Qualcomm đã giải quyết xong tranh chấp pháp lý và đồng ý làm việc cùng nhau trong nhiều năm tới để cung cấp chipset cho nhau. Các mẫu iPhone 13 sẽ sử dụng modem Snapdragon X60 của Samsung, trong khi các mẫu iPhone 2022 sẽ sử dụng modem Snapdragon X65. Thông tin này được thu thập từ các tài liệu của tòa án thỏa thuận dàn xếp. Apple được cho là sẽ ngừng sử dụng modem của Qualcomm trong iPhone 2023 để chuyển sang sử dụng modem 5G tùy chỉnh.

Snapdragon X65 của Qualcomm là hệ thống ăng-ten và modem 5G 10 Gb đầu tiên trên thế giới, cung cấp tốc độ dữ liệu lý thuyết lên đến 10 Gb/giây. Mặc dù tốc độ tải xuống của Snapdragon X65 giảm nhưng nó mang lại một số lợi thế bổ sung, bao gồm tăng hiệu quả sử dụng điện, phạm vi phủ sóng mmWave tốt hơn và hỗ trợ cho tất cả tần số mmWave thương mại trên toàn thế giới.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.