Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Khi Trung Quốc tiếp tục thực hiện những biện pháp mạnh trong việc phòng chống Covid-19, Apple đã yêu cầu các nhà cung cấp chuyển sản xuất iPad sang Việt Nam.

Theo AppleInsider, mặc dù các biện pháp mạnh của chính phủ Trung Quốc đối với công tác phòng dịch Covid-19 đã mang lại hiệu quả, nhưng sự gián đoạn do các nhà máy đóng cửa hàng loạt vẫn đang tiếp tục. Hơn một nửa số nhà cung cấp chính của Apple xung quanh Thượng Hải bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động sản xuất iPad. Điều này buộc Apple phải nỗ lực để bù đắp.

Apple chuyển sản xuất iPad sang Việt Nam để giải quyết nguồn cung - ảnh 1

Việt Nam là quốc gia được Apple ưu tiên cho hoạt động sản xuất iPad mở rộng

Báo cáo mới từ Nikkei Asia cho biết, Apple đang chuyển một số hoạt động sản xuất iPad khỏi Trung Quốc sang Việt Nam. Đồng thời, ấn phẩm này cho biết đây là “lần đầu tiên” Apple thực hiện điều này.

Trong thực tế, Apple đã yêu cầu Foxconn chuyển hoạt động sản xuất iPad và MacBook Pro từ Trung Quốc sang Việt Nam vào năm 2020. Và một báo cáo trước đó của Nikkei từ tháng 1.2021 cho thấy Apple đang có kế hoạch chuyển một tỷ lệ đáng kể sản xuất iPad sang Việt Nam. Báo cáo đó cho biết việc chuyển sản xuất của Apple có thể xảy ra vào giữa năm 2021, nhưng Nikkei Asia cho rằng sự bùng phát của Covid-19 vào năm 2021 đã làm trì hoãn kế hoạch đó.

 

Nikkei Asia cũng cho biết ngoài kế hoạch chuyển sản xuất hiện tại, Apple đã làm việc với công ty BYD của Trung Quốc để xây dựng dây chuyền sản xuất iPad tại Việt Nam. BYD dự kiến ​​sẽ sớm đi vào hoạt động, nhưng ban đầu có thể chỉ sản xuất một số lượng nhỏ iPad.

Đồng thời, Apple được cho là cũng yêu cầu nhiều nhà cung cấp linh kiện tích trữ kho dự trữ của họ.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.