Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Để thay đổi diện mạo sản phẩm và thu hút thêm khách hàng ở các lứa tuổi khác nhau, những năm gần đây Apple đã thực hiện nhiều cách tân đáng chú ý về màu sắc trên iPhone với những phiên bản màu khác lạ.

Cụ thể, với định hướng sang trọng cho dòng iPhone Pro/Pro Max, hãng thường sử dụng những tone màu trung tính như Xám, Trắng và Vàng trên các model này. Trong khi đó, iPhone bản tiêu chuẩn và bản mini lại sở hữu bộ sưu tập sắc màu rực rỡ hơn như Đỏ, Xanh Bạc hà, Xanh dương, Cam, Tím nhằm phục vụ thị hiếu giới trẻ.

iPhone 13 có mấy màu?

Tổng hợp toàn bộ màu sắc có thể xuất hiện trên iPhone 13 series

iPhone 13 có mấy màu tất cả?

Theo nhiều nguồn rò rỉ, iPhone 13 2021 sẽ có khoảng 7 màu sắc cơ bản là Xanh dương, Đỏ, Trắng, Xanh bạc hà, Đen, Cam san hô và Hồng, ngoài ra có thể xuất hiện thêm phiên bản màu Hồng đặc trưng. Với iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max sẽ có 5 màu sắc cơ bản cùng một số phiên bản màu giới hạn như màu Hồng hoặc Cam đồng.

Như vậy tổng hợp theo đánh giá iPhone 13 series sẽ có khoảng 10 màu cho người dùng lựa chọn. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ iPhone 13 series năm nay sẽ duy trì bốn phiên bản là iPhone 13 tiêu chuẩn, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max với hai định hướng màu sắc chủ đạo là sang trọng và trẻ trung.

Nếu bạn cho rằng con số này quá nhiều thì cần phải gợi nhớ rằng năm ngoái iPhone 12 series đã có tới 8 tùy chọn màu sắc khác biệt. Đến tháng tư năm nay, Apple tiếp tục bổ sung thêm iPhone 12/12 mini bản màu Tím và nâng tổng số màu sắc của iPhone 12 series lên thành 9.

iPhone 13 có mấy màu? (ảnh 2)

Vậy cụ thể iPhone 13 có mấy màu cơ bản và có những màu nào cho bản đặc biệt? Dưới đây là tổng hợp toàn bộ các thông tin liên quan đến màu sắc iPhone 13 series trong từng phiên bản để các bạn nắm rõ.

iPhone 13 có mấy màu cho bản tiêu chuẩn?

Điện thoại iPhone 13 bản tiêu chuẩn được dự đoán có các màu: Xanh dương, Đỏ, Trắng, Xanh bạc hà, Đen, Cam san hô và Hồng. Trong đó, những hình ảnh của bản màu Cam và màu Hồng concept hiện đang rất hot trên nhiều diễn đàn công nghệ.

iPhone 13 có mấy màu? (ảnh 3)

Tổng hợp màu sắc trên iPhone 13 bản tiêu chuẩn

Những thông tin đầu tiên về iPhone 13 màu Cam được hé lộ bởi leaker đình đám Jon Prosser. Dựa trên các bản vẽ CAD do Prosser cung cấp, nhà thiết kế Ian Zelbo đã khiến nhiều người ngạc nhiên trước các hình ảnh iPhone 13 màu Cam lung linh của mình.

iPhone 13 có mấy màu? (ảnh 4)

Tham khảo: Rò rỉ phiên bản màu cam/đồng mới của iPhone 13

iPhone 13 mini có mấy màu?

Các màu sắc điện thoại iPhone 13 mini dự kiến sẽ không có sự khác biệt mấy so với iPhone 13 bản tiêu chuẩn. Đây là hai model hướng tới những người dùng trẻ trung phong cách, việc đa dạng sự lựa chọn về màu sẽ khiến khách hàng cảm thấy hứng thú hơn về mẫu  nhỏ nhắn này.

iPhone 13 mini có mấy màu?

Nếu các màu truyền thống như Trắng và Đen dành cho những ai có sở thích đơn giản thì những tùy chọn như Hồng, Cam và Đỏ chắc chắn sẽ thu hút những ai kiếm tìm cảm giác mới mẻ. Theo các nguồn rò rỉ từ chuỗi cung ứng Apple thì hai màu Xanh dương và Xanh bạc hà thành công trên iPhone 12 mini nên tiếp tục được duy trì trên iPhone 13 mini.

iPhone 13 mini có mấy màu? (ảnh 2)

Có hay không iPhone 13 Pro Max màu hồng?

Rầm rộ nhất trong các thông tin về màu sắc iPhone 13 series là việc iPhone 13 Pro Max sẽ có riêng bản màu Cam đồng mới mẻ và thêm một phiên bản màu Hồng cho phái nữ. Tài khoản Twitter của PengPhones đã hé lộ hình ảnh mặt lưng iPhone 13 Pro Max với màu hồng nữ tính.

iPhone 13 Pro Max màu hồng

Concept về iPhone 13 Pro Max phiên bản màu hồng

Tất nhiên, tính xác thực của hình ảnh này vẫn còn phải kiểm chứng thêm trong thời gian tới. Riêng màu Cam đồng được lòng giới chuyên môn hơn và dự kiến khả năng ra mắt trong thực tế cũng cao hơn. Các phiên bản màu có thể trình làng còn lại của điện thoại iPhone 13 Pro Max gồm Xám, Trắng, Vàng và Xanh Pacific.

iPhone 13 Pro Max có mấy màu?

iPhone 13 Pro Max sẽ có mấy màu?

Các tùy chọn màu sắc của iPhone 13 Pro

Kể từ khi Apple chia dòng iPhone cao cấp nhất thành hai phiên bản kích cỡ màn hình khác nhau, hãng thường áp dụng chung màu sắc cho cả hai phiên bản này. Do đó, các màu sắc iPhone 13 Pro chính hãng dự kiến sẽ tương tự iPhone 13 Pro Max.

Như vậy, iPhone 13 Pro sẽ có các màu gồm Xanh Pacific, Vàng, Trắng, Xám và Cam. Việc Táo khuyết có tung ra bản iPhone 13 màu Hồng cho biến thể Pro hay không vẫn còn là ẩn số.

Xem thêm: Apple sẽ trang bị tùy chọn màu đen sâu hơn cho dòng iPhone 13 Pro

màu sắc của iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro sẽ có 5 màu cơ bản cùng một màu cho bản đặc biệt chưa được tiết lộ

Có thể thấy thay vì trung thành với các xây dựng màu sắc an toàn như các thế hệ trước, dòng iPhone Pro và Pro Max năm nay sẽ làm mới mình qua việc sử dụng màu sắc phá cách hơn. Những màu sắc đồn đoán như Cam và Hồng đều phù hợp với phái đẹp, có thể thấy được Tim Cook và đội ngũ của ông đang muốn điều chỉnh để thu hút nhiều người dùng nữ hơn.

iPhone 13 Pro có mấy màu?

iPhone 13 sẽ có phiên bản màu Hồng nữ tính hay không?

So với các khía cạnh khác như cấu hình, màn hình và camera thì màu sắc iPhone 13 là yếu tố khó đoán định nhất bởi Apple có thể kiểm soát tốt thông tin này và không cho hình ảnh rò rỉ thực tế lọt ra ngoài dưới bất cứ hình thức nào. Do đó, chúng ta chỉ có thể chờ đến ngày ra mắt iPhone 13 để xác định chính xác iPhone 13 có mấy màu.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến