Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Những ngày nghỉ lễ đã qua đi và một chặng đường dài sắp mở ra, có những cách nào để “làm đẹp" cho bản thân từ trong ra ngoài? Hệ sinh thái Galaxy sẽ cùng bạn săn sóc chu đáo cho cả sức khỏe và tâm hồn để sẵn sàng hoàn thành những mục tiêu trên chặng đường sắp tới.

Rèn luyện cơ thể, chăm sóc tâm hồn với Hệ sinh thái Samsung Galaxy 2022 1

Với những người đã trở lại công việc hoặc đời sống học tập thường nhật, những ngày đầu xuân này là khoảng thời gian quan trọng nhất để F5 bản thân và xác định các mục tiêu mới. Tuy nhiên, trước khi vội vàng lao mình vào các thách thức của năm Nhâm Dần, bạn cần chuẩn bị hành trang cần thiết là một cơ thể mạnh khỏe và thổi luồng sinh khí mới cho tâm hồn. Hãy để hệ sinh thái Galaxy giúp bạn làm được điều này.

Lắng nghe cơ thể để chăm sóc bản thân đúng cách

Việc lắng nghe xem cơ thể mình cần gì là điều cực kỳ quan trọng để duy trì sức khỏe thể chất vững vàng và điều chỉnh chế độ luyện tập, dinh dưỡng một cách chính xác. Combo Galaxy Watch 4 Series và Galaxy Phone của Samsung là lựa chọn cần thiết vào lúc này để đo đạc các chỉ số liên quan đến thể chất của mỗi người.

Rèn luyện cơ thể, chăm sóc tâm hồn với Hệ sinh thái Samsung Galaxy 2022 2

Sử dụng Galaxy Watch4 Series sau khi tập luyện với tính năng Phân tích Thành phần cơ thể, sản phẩm sẽ cung cấp cho bạn đủ 7 chỉ số sức khỏe quan trọng chỉ sau 15s để dễ dàng quan sát sự thay đổi của thể trạng hàng ngày và đưa ra những thay đổi phù hợp. Hãy kết nối với Galaxy Phone thông qua ứng dụng Galaxy Wearable để liên tục cập nhật các thông số sức khỏe, đồng thời chọn ra bài tập phù hợp nhất từ 95 chế độ tập luyện trên chiếc đồng hồ.

Trong những ngày đầu xuân khi dư vị Tết còn chưa qua hết, sao bạn không mở đầu năm mới một cách hứng khởi hơn bằng cách chạy bộ? Mở Galaxy Watch4 lên, khởi động ứng dụng Strava và đắm mình vào list nhạc trên Spotify qua tai nghe Galaxy Buds2, tin rằng những bước chạy đà đầu tiên của năm Nhâm Dần sẽ giúp bạn bơm đầy nhựa sống để đôi chân thêm phần năng động.

Rèn luyện cơ thể, chăm sóc tâm hồn với Hệ sinh thái Samsung Galaxy 2022 3

Ngoài ra, giấc ngủ cũng là yếu tố giúp bản thân “đẹp ngoài khỏe trong". Trước khi ngủ, hãy đeo Galaxy Watch4 Series lên tay và tận dụng tính năng Phân tích giấc ngủ nâng cao. Đây là chức năng giúp theo dõi, phân tích và đánh giá chất lượng giấc ngủ thông qua việc đo nồng độ oxy trong máu SpO2. Công nghệ phát hiện tiếng ngáy của Galaxy Watch4 Series sẽ giúp bạn thấu hiểu hơn về thể trạng sức khỏe ngay cả khi chúng ta chìm vào giấc ngủ hàng đêm.

Thắp lên luồng sinh khí cho một tâm hồn đẹp

Không chỉ cần săn sóc cơ thể mạnh mẽ, việc xây dựng đời sống tinh thần khỏe khoắn cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu trong năm mới bởi đây sẽ là điểm tựa trong lúc mỏi mệt, để bạn vững vàng không chùn bước khi theo đuổi mục tiêu mình đã đặt ra. Hãy để combo Galaxy Buds 2 và Galaxy Phone cùng bạn “trau dồi" một tâm hồn đẹp nhé.

Samsung Galaxy Buds2 sử dụng công nghệ chống ồn chủ động (ANC) thông minh, công nghệ loa hai chiều sẽ cân bằng mọi âm thanh trọn vẹn, ghi nhận khả năng lọc đến 98% tiếng ồn xung quanh, cùng xem một bộ phim ý nghĩa với màn hình lớn đến 12.4 inch từ Galaxy Tab S7 FE để đắm chìm vào không gian chuẩn điện ảnh. Chỉ cần mở hộp Buds2 là đã có thể kết nối ngay với Galaxy Tab S7 FE nhờ tính năng Auto Sync, cực kỳ tiện lợi phải không nè?

Rèn luyện cơ thể, chăm sóc tâm hồn với Hệ sinh thái Samsung Galaxy 2022 4

Tuy nhiên, dù say mê ở nhà nghe nhạc xem phim, bạn cũng chớ quên rằng việc “kết nối” với thế giới bên ngoài sẽ đem lại nhiều trải nghiệm lý thú hơn nhiều. Dành ra khoảng thời gian trống và video call cho hội bạn thân để tám chuyện trên trời dưới đất, bạn sẽ thấy bản thân được vui vẻ hơn, nhẹ nhàng hơn. Màn hình lớn, cấu hình khủng vi xử lý Snapdragon 750G tám nhân, pin 10,090mAh của Galaxy Tab S7 FE cùng hệ thống 3 mics của Galaxy Buds2 sẽ mang lại chất lượng đàm thoại đỉnh cao, tha hồ trò chuyện cả ngày dài mà vẫn mượt mà, không sợ giật lag.

Sau khi giải trí đã đời rồi thì quay lại những deadline, task đang chờ thôi. Tính năng Chia đôi màn hình của Galaxy Tab S7 FE sẽ giúp bạn vừa họp hành, học online vừa ghi chú bằng ứng dụng Samsung Note vô cùng dễ dàng, kết hợp cùng tính năng Thao tác tiếp nối để tiếp tục ứng dụng đang mở từ máy tính bảng sang điện thoại và ngược lại, nếu đang làm việc trên Galaxy Phone mà muốn chuyển sang màn hình lớn hơn thì cũng hết sức tiện lợi.

Rèn luyện cơ thể, chăm sóc tâm hồn với Hệ sinh thái Samsung Galaxy 2022 5

Chưa dừng lại ở đó, sự hỗ trợ của hệ sinh thái Galaxy cũng đem lại trải nghiệm chuyên nghiệp như máy tính bàn chỉ với một lần chạm cùng tính năng Samsung DeX, hỗ trợ bạn hết mình trong công việc, tăng tốc hoàn thành mọi deadline ngáng đường.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.