Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Các widget màn hình khóa trước đó chỉ xuất hiện trên các điện thoại Android, vì vậy thật tốt khi thấy rằng chúng cuối cùng sẽ đến với iPhone vào cuối năm nay khi ‌iOS 16‌ được phát hành vào mùa thu.

Như hiện tại, các widget cung cấp các bản cập nhật từ các ứng dụng để có thể kiểm tra trong nháy mắt một cách thuận tiện mà không cần phải mở khóa ‌iPhone‌ để truy cập HomeScreen. Dưới đây là danh sách tất cả các ‌widgets sẵn có mà Apple đã đưa vào ‌iOS 16‌ beta 1.

Các widget con có thể thêm vào phía trên màn hình

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 1)

Bạn có thể chèn một widget cùng với ngày phía trên đồng hồ kỹ thuật số trên màn hình khóa. Danh sách bao gồm các tùy chọn widget ứng dụng chứng khoán có sẵn cho bạn. Nhiều widget con này hiển thị một điểm dữ liệu duy nhất, sử dụng văn bản, ký hiệu chữ và số.

  • Lịch - ngày trong tuần, ngày, tháng/sự kiện tiếp theo

  • Đồng hồ - múi giờ thành phố/báo thức tiếp theo

  • Thể dục - thống kê hoạt động (lượng calo di chuyển, số phút tập thể dục, số giờ đứng)

  • Lời nhắc - đến hạn hôm nay

  • Cổ phiếu - cổ phiếu duy nhất có biểu tượng lên/xuống

  • Thời tiết - sự kiện mặt trăng, sự kiện mặt trời, điều kiện, vị trí, mưa, chất lượng không khí, chỉ số UV, gió

Các widget bạn có thể thêm vào bên dưới thời gian

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 2)

Ngay bên dưới đồng hồ kỹ thuật số có một khoảng trống lớn hơn, nơi bạn có thể đặt nhiều widget khác nhau. Bạn có thể chèn tối đa bốn widget con dựa trên biểu tượng hình vuông hoặc tối đa hai widget con hình chữ nhật với nhiều thông tin hơn hoặc cách khác là sự kết hợp của hai widget con hình vuông và một widget con hình chữ nhật.

Pin

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 3)

Widget pin có cả hai phiên bản hình vuông và hình chữ nhật hiển thị trạng thái pin của ‌iPhone‌. Khi bạn kết nối điện thoại với AirPods thì pin của tai nghe cũng sẽ hiển thị.

Thật kỳ lạ, nếu bạn sử dụng hai widget pin, chúng sẽ hiển thị mức pin cho cùng một thiết bị, thay vì cho thấy mức pin của AirPods và iPhone. Hy vọng đây là lỗi của bản beta và sẽ được Apple khắc phục trong thời gian tới.

Lịch

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 4)

Widget Lịch có ba định dạng. Bạn có thể theo dõi ngày hiện tại dưới dạng widget con hình vuông. Bạn cũng có thể theo dõi thời gian của sự kiện sắp tới tiếp theo hoặc sử dụng widget lớn hơn để hiển thị cả tên và thời gian của sự kiện.

Đồng hồ

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 5)

Ba widget đồng hồ cho phép bạn xem thời gian hiện tại của một thành phố, và những twidget này có một hình chữ nhật và hai hình vuông. Ngoài ra còn có một đồng hồ thế giới để xem giờ ở tối đa ba thành phố trên thế giới và hai phiên bản hiển thị báo thức tiếp theo.

Fitness

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 6)

Một widget Fitness hiển thị đồ họa vòng Activity, trong khi một phiên bản lớn hơn hiển thị thống kê vòng hoạt động của bạn (di chuyển, tập thể dục, đứng).

Home

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 7)

Đối với ứng dụng Home, hai widget hiển thị bất kỳ cảm biến khí hậu nào trong nhà, một hiển thị bất kỳ đèn và công tắc nào, trong khi một widget khác thông báo cho bạn về bất kỳ vấn đề bảo mật nào. Bạn cũng có thể giám sát một phụ kiện bảo mật cụ thể hoặc xem tóm tắt về nhà (an ninh, khí hậu và đèn).

Tin tức

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 8)

Một widget lớn hơn cung cấp câu chuyện tin tức nổi bật của ngày hôm nay.

Nhắc nhở

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 9)

Một widget lớn cung cấp quyền truy cập nhanh vào một trong các danh sách lời nhắc của bạn và hiển thị lời nhắc tiếp theo.

Stocks

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 10)

Một widget nhỏ và một widget lớn sẽ cho phép bạn xem báo giá và theo dõi hiệu suất một biểu tượng suốt cả ngày. Ngoài ra còn có một widget lớn hơn hiển thị ba cổ phiếu.

Thời tiết

Widget màn hình khóa iOS 16 (ảnh 12)

Tám widget thời tiết tùy chọn để xem các sự kiện mặt trăng, sự kiện mặt trời, điều kiện, vị trí, mưa, chất lượng không khí, chỉ số UV và gió. Chỉ các điều kiện thời tiết hiện tại và các sự kiện mặt trăng mới có định dạng widget lớn hơn.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.