Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt chiếc vòng đeo tay thông minh Redmi Band tại Trung Quốc. Thiết bị theo dõi thể dục này sau đó đã đến Ấn Độ với tên gọi Redmi Smart Band và xuất hiện tại Malaysia với tên gọi Mi Smart Band 4C.

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, công ty Trung Quốc này đang phát triển phiên bản kế nhiệm của Redmi Band. Tuy nhiên, thay vì ra mắt với tên gọi là Redmi Band 2 thì có vẻ như người dùng sẽ nhận được là Redmi Smart Band Pro.

Xiaomi Redmi Smart Band Pro (ảnh 1)

Trên thực tế, nguồn tin của Winfuture.de vừa cho biết rằng chiếc vòng đeo tay thông minh mới của Xiaomi dự kiến sẽ cập bến châu Âu trong tuần này.

Theo nguồn tin, Redmi Smart Band Pro là sản phẩm của Xiaomi để đối đầu với Huawei Watch Fit. Như trong hình ảnh phía trên, nó có màn hình lớn hơn Redmi Band và thậm chí cả Mi Band 6. Mặc dù chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng màn hình này sử dụng tấm nền AMOLED. Nó không có nút ở cạnh bên nên nhiều khả năng việc điều khiển chiếc smartband này hoàn toàn thông qua cảm ứng.

Xiaomi Redmi Smart Band Pro (ảnh 2)

Xiaomi Redmi Smart Band Pro (ảnh 3)

Redmi Smart Band Pro có màu đen trong các bức ảnh với dây silicon có thể tháo rời phù hợp. Sẽ có các màu khác khi nó ra mắt vào ngày 28/10. Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa có thông tin về cấu hình cũng như tính năng của chiếc vòng đeo tay thông minh này. Tuy nhiên, nó dự kiến sẽ có các cảm biến theo dõi sức khỏe như theo dõi nhịp tim, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ và calo.

Xiaomi Redmi Smart Band Pro (ảnh 4)

Xiaomi Redmi Smart Band Pro (ảnh 5)

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.