Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Như tên gọi cho thấy, đây là phiên bản rút gọn cấu hình của bộ đôi máy tính bảng cao cấp Galaxy Tab S7/S7+. Mặc dù vậy, Samsung Galaxy Tab S7 FE vẫn sở hữu khá nhiều tính năng thú vị để thu hút người dùng, bao gồm thiết kế cao cấp, hỗ trợ bút S Pen, màn hình lớn và thời lượng pin tuyệt vời.

Tính năng Galaxy Tab S7 FE (ảnh 1)

Màn hình lớn và được tặng kèm bút S Pen

Thiết bị Fan Edition mới của Samsung gây ấn tượng với màn hình lớn bất thường cho một máy tính bảng tầm trung. Đó là một tấm nền hiển thị có kích thước 12.4 inch rộng rãi và có cùng độ phân giải 2,560 x 1,600 như Galaxy Tab S7+.

Hơi đáng tiếc là tấm nền mà tablet này sử dụng là TFT và không hỗ trợ tốc độ làm mới cao. Bù lại, Galaxy Tab S7 FE hỗ trợ bút S Pen để tăng đáng kể hiệu suất làm việc và khả năng sáng tạo.

Tính năng Galaxy Tab S7 FE (ảnh 2)

Phần mềm tuyệt vời và nhiều ứng dụng hỗ trợ công việc

Galaxy Tab S7 FE xuất xưởng với hệ điều hành Android 11 với giao diện người dùng One UI 3.1 mới nhất của Samsung. Dự kiến, công ty Hàn Quốc này sẽ hỗ trợ máy tính bảng với ba bản cập nhật hệ điều hành Android chính cho đến phiên bản Android 14.

Ngoài hệ điều hành Android và One UI, máy tính bảng FE đầu tiên của Samsung cũng vay mượn bộ phần mềm từ ​​dòng Galaxy Tab S7. Nó đi kèm với phiên bản Samsung Notes mới nhất, cũng như các ứng dụng của bên thứ ba như Clip Studio Paint, Noteshelf và bản dùng thử 30 ngày cho Canva Pro. Các ứng dụng này có thể tận dụng tối đa phụ kiện S Pen đi kèm.

Samsung Dex và phụ kiện bàn phím Book Cover

Tính năng Galaxy Tab S7 FE (ảnh 3)

Bộ ứng dụng ở trên sẽ giúp Galaxy Tab S7 FE hỗ trợ làm việc khá hiệu quả nhưng chừng đó là chưa đủ. Máy tính bảng này còn hỗ trợ Samsung DeX và cùng với phụ kiện Book Cover có thể mua riêng, giúp nó có thể trở thành một chiếc máy tính nhẹ khi di chuyển.

Các tính năng phần mềm khác bao gồm Multi-Active Window, chế độ chia đôi màn hình và hỗ trợ màn hình thứ hai, tính năng sau cho phép máy tính bảng hoạt động như một màn hình phụ cho PC chạy Windows 10 thông qua WiDi.

Thiết kế cao cấp

Tính năng Galaxy Tab S7 FE (ảnh 4)

Không chỉ có các tính năng hữu ích hỗ trợ cho công việc, Galaxy Tab S7 FE còn sở hữu thiết kế cực kỳ sang trọng và cao cấp. Cụ thể, ngoại hình máy tính bảng này trông giống Galaxy Tab S7/S7+ với màn hình viền mỏng đều ở 4 cạnh ở mặt trước. Ở mặt sau, nó có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng và khung viền vát phẳng cứng cáp.

Ngoài ra, Samsung đang phát hành máy tính bảng với bốn tùy chọn màu sắc: Mystic Black, Mystic Green, Mystic Pink và Mystic Silver.

Thời lượng pin “khủng”, sạc siêu nhanh

Tính năng Galaxy Tab S7 FE (ảnh 5)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những tính năng tốt nhất của Galaxy Tab S7 FE là pin khủng của nó. Cụ thể, tablet này có dung lượng pin 10,090mAh, giống như Galaxy Tab S7+ và nó sẽ cung cấp lên đến 13 giờ xem video chỉ với một lần sạc.

Hơn nữa, Tab S7 FE còn có khả năng sạc siêu nhanh 45W và một trong những tài liệu quảng cáo bị rò rỉ của Samsung đã gợi ý rằng, pin máy tính bảng này có thể sạc đầy trong tối đa 190 phút, một con số khá ấn tượng.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến