Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Dữ liệu cập nhật được cung cấp trong Android Studio cho thấy số liệu thống kê mới nhất về tỷ lệ phân chia các phiên bản Android hằng tháng, mặc dù Google đã ngừng báo cáo thông tin này từ cuối năm 2018.

Theo GizChina, dữ liệu thống kê từ Android Studio được sử dụng để xác định phiên bản ứng dụng phù hợp cho các nhà phát triển. Do Android 12 mới chỉ ra mắt cách nay vài tuần nên không có dữ liệu thống kê. Sau khi phát hành Android 11 (R) vào ngày 8.9.2020, thị phần hiện tại của nó là 24,2% và ở vị trí thứ hai. Còn Android 10 (Q) được phát hành vào năm 2019 là hệ thống Android phổ biến nhất với 26,5% thị phần.

Android 10 là phiên bản Android phổ biến nhất - ảnh 1
Các vị trí tiếp theo thuộc về Android 9 Pie với 18,2%, Android 8 Oreo với 13,7%, Android 7/7.1 Nougat với 6,3%, Android 6 Marshmallow với 5,1%, Android 5 Lollipop với 3,9%, Android 4.4 KitKat với 1,4% và Android 4 Jelly Bean với 0,6%. Các nhà phát triển sử dụng Android Studio có thể xem thống kê và thông tin chi tiết hơn trong hướng dẫn tạo dự án mới.

Báo cáo cho biết việc triển khai Android 12 cũng đang có một khởi đầu tốt đẹp với một số thương hiệu đang đẩy nhanh tốc độ cập nhật. Trong đó, Google đã phát hành bản cập nhật ổn định của Android 12 cho người dùng Pixel, trong khi Samsung phát hành bản cập nhật cho chủ sở hữu Galaxy S21. Tốc độ triển khai sẽ thực sự tăng tốc khi các nhà sản xuất khác như OnePlus, Motorola và Xiaomi nhảy vào việc phát hành Android 12 đến khách hàng của mình.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.