Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Gần đây OPPO đã ra mắt chế độ sạc siêu nhanh SuperVOOC Flash Charge với công suất lên đến 240W, giúp sạc đầy smartphone pin 4500 mAh trong vỏn vẹn 9 phút. Thoạt nhìn thì công nghệ này có vẻ hay và tiện dụng, tuy nhiên liệu có cần thiết với người dùng phổ thông? Liệu tính năng này sẽ được trang bị trên các mẫu smartphone sắp tới?

 

Trong khi tốc độ sạc nhanh đã dần được cải thiện theo thời gian, nhiều người cho rằng nó sẽ sớm đạt đến ngưỡng hoạt động an toàn. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại chúng ta vẫn còn khoảng cách khá xa so với giới hạn này vì một báo cáo mới cho thấy rằng, một nhà sản xuất smartphone giấu tên của Trung Quốc hiện đang nghiên cứu công nghệ sạc nhanh 240W mới. Mặc dù báo cáo không nêu rõ công ty nào đang làm việc này, nhưng các suy đoán cho thấy đó có thể là OPPO - hãng đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh 240W vào đầu năm nay.

Công nghệ sạc nhanh 240W của OPPO sắp sửa ra mắt

Theo báo cáo, công nghệ mới của OEM Trung Quốc sẽ cải thiện tốc độ sạc nhanh cao nhất hiện nay khoảng 20%. Hiện tại, tốc độ sạc cao nhất trên thị trường hiện nay là của thương hiệu điện tử BBK, Vivo. Công ty này đã trang bị sạc nhanh 200W siêu tốc cho iQOO 10 Pro, giúp sạc đầy pin máy chỉ trong 12 phút.

Trong khi đó, một OEM Trung Quốc đang nghiên cứu bộ sạc 24V, 10A - có khả năng cung cấp sạc với công suất lên tới 240W. Theo suy đoán, OEM được đề cập có thể là OPPO, khi công ty này vào tháng 2 năm nay đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh 240W có thể sạc đầy pin 4,500mAh chỉ trong vòng 9 phút.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem công nghệ sạc nhanh này có ảnh hưởng như thế nào đến tuổi thọ của khả năng chịu đựng pin của điện thoại thông minh. Hãy cùng chờ xem nhé!

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.