Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Google thông báo Pixel 5A sẽ là thiết bị cuối cùng của hãng bán kèm sạc. Nói cách khác, 2 chiếc smartphone Google vừa giới thiệu nhưng tới tháng 10 mới được bán là Pixel 6 và Pixel 6 Pro sẽ không có sạc trong hộp sản phẩm.

Pixel 5A

Pixel 5A sẽ là điện thoại cuối cùng của Google có bán kèm sạc

Theo Google, hầu hết người dùng đã trang bị cục sạc USB type C, vì vậy không nhất thiết phải bao gồm một cục sạc đi kèm. Apple và Samsung cũng đưa ra những lập luận tương tự khi tuyên bố sẽ không cung cấp bộ sạc trong hộp nữa. Bên cạnh đó, khả năng tiết kiệm chi phí khi không bao gồm bộ sạc cũng có thể đóng một vai trò lớn trong những quyết định này.

Thêm một lý do được đưa ra là vì môi trường. Việc bỏ bộ sạc đi kèm về mặt lý thuyết sẽ làm giảm lượng rác thải điện tử, từ đó giúp cải thiện tình hình môi trường nói chung.

Tuy nhiên, điều đó rất khó chứng minh khi người dùng sẽ chuyển sang mua sạc từ các nhà sản xuất khác và bên thứ ba. Điều này càng làm tăng lượng thải carbon lên từ việc sản xuất và vận chuyển từ nhiều bên.

Pixel 6 Pro

Pixel 6 Pro không kèm sạc sẽ được bán vào mùa thu này

Với việc loại bỏ bộ sạc của ba nhà sản xuất điện thoại lớn là Apple, Samsung và Google, chắc chắn trong tương lai các công ty nhỏ hơn cũng sẽ làm điều tương tự, chỉ là vấn đề thời gian. Mặc dù điều này khiến nhiều người dùng bức xúc vì cảm thấy phải trả cùng một mức giá và nhận được ít hơn, nhưng đây có thể là một thực tế mà tất cả chúng ta sẽ phải chấp nhận.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.