Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Nếu các báo cáo trước đây là chính xác, Samsung sẽ trang bị củ sạc nhanh 45W cho dòng Galaxy S22, dự kiến ra mắt vào tháng 2 tới.

Dự kiến, công ty Hàn Quốc sẽ mang tới một vài cải tiến để công nghệ sạc xuất hiện trên các flagship tiếp theo của mình sẽ sạc nhanh hơn so với Galaxy Note 10+, điện thoại đầu tiên của họ.

Sạc 45W của Samsung

Trước khi dòng Galaxy S22 ra mắt, bộ sạc 45W sắp tới của Samsung đã bị rò rỉ. Theo đó, leaker nổi tiếng Roland Quandt vừa chia sẻ cho chúng ta hình ảnh hộp bán lẻ và số model của bộ sạc nhanh 45W (EP-T4510).

Như bạn có thể thấy thì hộp bán lẻ của phụ kiện này có hình đại diện màu đen của bộ sạc và đi kèm dây cáp C-to-C dài 1.8m. Ngoài ra, chúng ta có thể hy vọng bộ sạc này sẽ hoạt động trên giao thức USB PD 3.0 với PPS (bộ nguồn có thể lập trình).

Có tin đồn cho rằng, bộ sạc EP-T4510 45W của Samsung có thể sạc pin Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra từ 0-70% chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, chúng ta chỉ có thể chắc chắn về điều này một khi Samsung chính thức xác nhận những thông tin này trên sân khấu ra mắt loạt flagship mới của mình.

Hiện tại, các đối thủ đã bỏ lại Samsung trong cuộc đua tốc độ sạc và một số trong số họ cung cấp khả năng sạc nhanh tới 120W với các công nghệ sạc độc quyền. Hầu hết các thương hiệu Trung Quốc thậm chí còn cung cấp những bộ sạc cực nhanh bên trong hộp cho điện thoại của họ. Trong khi đó, Samsung đã ngừng tặng kèm bộ sạc cho các flagship thế hệ mới của mình.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.