Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Samsung vừa ra mắt một phiên bản đặc biệt mới của smartwatch Galaxy Watch 4, hướng đến những người yêu thích môn thể thao golf tại Hàn Quốc, có tên là Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition. Samsung Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition bất ngờ ra mắt, giá từ 11.5 triệu đồng

Samsung Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition ra mắt (ảnh 1)

Được biết, đồng hồ thông minh mới của Samsung là thành quả của sự hợp tác giữa công ty này và thương hiệu chơi golf cao cấp PXG. Trước đó không lâu, Samsung cũng đã ra mắt Galaxy Watch 4 Golf Edition tại quê nhà và giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng đã tung ra biến thể PXG mới. Ngoài đồng hồ thông minh, Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition còn đi kèm với ví da PXG cao cấp, Ball Marker PXG, hai loại dây đeo độc quyền của PXG và 3 mặt đồng hồ PXG.

Trong đó, chiếc ví da PXG được làm bằng da bò tự nhiên 100% và lớp lót bằng da dê. Ball Marker PXG được làm bằng thép không gỉ và có cả logo PXG. Hai dây đeo đi kèm cũng mang lại trải nghiệm đeo thoải mái cùng với thiết kế cao cấp. Đáng chú ý, người dùng cũng có thể chuyển đổi dây đeo này với dây đeo silicone đi kèm có thể được sử dụng trong các buổi tập luyện.

Samsung Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition ra mắt (ảnh 2)

Galaxy Watch 4 PXG Golf Edition thậm chí còn đi kèm với ứng dụng Smart Caddy được cài đặt sẵn, giúp mang tới trải nghiệm chơi golf thông minh hơn khi nó cung cấp tính năng đo khoảng cách chính xác kết hợp với hướng dẫn tại hơn 40,000 sân gôn trên toàn thế giới.

Các mặt đồng hồ mang nhãn hiệu PXG có thể được tải xuống thông mã QR được in trên phiếu giảm giá đi kèm. Samsung đã tung ra chiếc smartwatch Galaxy Watch 4 phiên bản giới hạn này với hai biến thể kích thướclà 40mm (bạc) và 44mm (đen). Phiên bản 40mm có giá 599,000 KRW (khoảng 11.5 triệu đồng) trong khi model 44mm có giá 629,000 KRW (khoảng 12 triệu đồng). Nó sẽ lên kệ tại Hàn Quốc vào ngày 18/11 tới đây.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.