Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

hời lượng pin của điện thoại luôn là một trong những yếu tố quyết định quan trọng khi chọn một chiếc điện thoại mới. Chính vì vậy mà hiện có khá nhiều người đang quan tâm đến pin cũng như công nghệ sạc nhanh của dòng iPhone 14 sắp tới

Vậy Apple có mang đến bất kỳ cải tiến nào về dung lượng cũng như thời gian sử dụng pin trên loạt iPhone tiếp theo của mình? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

iPhone 14 sẽ có thời lượng pin tốt hơn?

Thông tin pin dòng iPhone 14 (ảnh 1)

Hiện tại, câu trả lời ngắn gọn ở đây là - có thể. Vài tháng trước, một báo cáo của tờ Economic Daily News của Đài Loan cho biết iPhone 14 sẽ đi kèm với chip 5G hoàn toàn mới của TSMC bên trong với hỗ trợ kết nối Wi-Fi 6E. Quan trọng hơn, con chip mới này được xây dựng trên quy trình 6nm, giúp nó nhỏ hơn và tiết kiệm điện hơn.

Với chip 5G mới, Apple có thể tận dụng nó để làm choiPhone 14 có thời lượng sử dụng pin lâu hơn cả dòng iPhone 13 có thể là bằng cách có được không gian ở bên trong để đặt một viên pin lớn hơn, nhờ mức tiêu thụ điện năng thấp hơn của chip hoặc cả hai. Tuy nhiên, điều đó còn phụ thuộc vào việc liệu khoảng thời gian bổ sung đó có được sử dụng cho việc khác, chẳng hạn như kết nối 5G liên tục hay không.

iPhone 14 sẽ có dung lượng pin bao nhiêu?

Thông tin pin dòng iPhone 14 (ảnh 2)

Hiện tại, chúng ta vẫn chưa có bất kỳ thông tin dung lượng pin của bất kỳ mẫu iPhone 14 nào. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên thì việc Apple sử dụng con chip 5G mới có thể giúp các mẫu iPhone tiếp theo có được thời lượng sử dụng pin tốt hơn.

iPhone 14 sẽ sử dụng USB-C?

Thông tin pin dòng iPhone 14 (ảnh 4)

Một phán quyết gần đây của Ủy ban Châu Âu nhằm chống lại rác thải điện tử đang cố gắng thúc đẩy các nhà sản xuất sử dụng một cổng sạc chung cho tất cả các điện thoại ở EU, tức là USB-C. Hiện tại, vẫn chưa rõ điều này có ảnh hưởng đến thế hệ iPhone 14 hay không. Tuy nhiên, nhiều khả năng các điện thoại mới của Apple sẽ một lần nữa đi kèm với cổng Lightning để sạc.

Đối với bộ sạc thì khả năng cao “Táo khuyết” sẽ tiếp tục không tặng kèm phụ kiện này cho người dùng trong hộp bán lẻ dòng iPhone 14 sắp tới.

iPhone 14 sẽ sạc nhanh bao nhiêu?

Thông tin pin dòng iPhone 14 (ảnh 3)

Ở thời điểm hiện tại, Apple đã bị các đối thủ Android bỏ khá xa ở khía cạnh sạc nhanh. Mức công suất tối đa của iPhone 13 là 20W khi sạc bằng cáp và 15W khi sạc không dây MagSafe (7.5W với bộ sạc Qi thông thường).

Trong khi đó, Galaxy S22 có thể sạc với tốc độ tối đa 45W thông qua cáp. Chưa có báo cáo nào về việc liệu Apple có quyết định cải thiện khía cạnh này với dòng iPhone 14 hay không, nhưng sức nóng chắc chắn đang tăng lên từ các đối thủ cạnh tranh như Samsung, Xiaomi, OnePlus và những người khác.

iPhone 14 sẽ có sạc không dây ngược?

Không có thông tin nào về dòng iPhone 14 sẽ có tính năng sạc ngược không dây. Tuy nhiên nếu Apple muốn mang đến cho người dùng một bất ngờ lớn thì có khả năng tính năng này sẽ chỉ xuất hiện trên các mẫu iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cao cấp hơn.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.