Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung hiện đã phát triển dòng smartphone Galaxy A 2022 của hãng, và Galaxy A73 là một trong số đó.

Điện thoại này dự kiến sẽ có 2 phiên bản hỗ trợ 4G và 5G. Hôm nay, dựa trên những tin đồn xuất hiện thời gian qua về Galaxy A73 5G, Technizo Concept kết hợp với LetsGoDigital để tạo ra hình ảnh render sắc nét của điện thoại này.

Galaxy A73 5G (ảnh 1)

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh trên, Galaxy A73 5G sở hữu ngôn ngữ thiết kế không quá khác biệt so với mẫu máy tiền nhiệm Galaxy A72. Điện thoại mới của Samsung vẫn sở hữu màn hình đục lỗ ở mặt trước với camera selfie nằm ở vị trí chính giữa viền trên. Còn ở mặt sau, nó sở hữu cụm camera hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái, và đây là nơi chứa 4 ống kính cũng như đèn flash LED.

Galaxy A73 5G (ảnh 2)

Galaxy A73 5G có nút nguồn và nút chỉnh âm lượng ở cạnh phải, trong khi cạnh dưới có sự xuất hiện của cổng sạc USB-C, micro và loa ngoài. Samsung đã loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5 mm, vì vậy bây giờ có chỗ cho khay thẻ SIM ở phía dưới.

Galaxy A73 5G (ảnh 3)

Về cấu hình, nguồn tin này hôm nay cho biết Galaxy A73 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới. Đó là những gì Galaxy A72 đi kèm, nhưng tốc độ làm mới màn hình được cho là tăng từ 90Hz đến 120Hz. Bên trong, smartphone này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 750G.

Galaxy A73 5G (ảnh 4)

Nguồn tin còn cho biết rằng Galaxy A73 5G sẽ có thân máy bằng nhựa cùng khả năng kháng nước, chống bụi đạt tiêu chuẩn IP67. Điện thoại này cũng dự kiến sở hữu camera chính 108MP, hứa hẹn mang tới cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng.

Galaxy A73 5G có thể sẽ chạy trên giao diện người dùng One UI 4 dựa trên Android 12 khi xuất xưởng và đi kèm viên pin 5,000 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.