Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Có kích thước rất lớn, Corsair iCue 7000D Airflow có thể gắn được nhiều quạt, hỗ trợ tản nhiệt nước kích thước lớn nhất và có tấm kính lớn để khoe các linh kiện game lung linh.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ

Với sự phát triển của các ổ cứng SSD M.2, HDD dung lượng từ 8TB trở lên, các thùng máy tính đang ngày trở nên nhỏ dần đi. Corsair iCue 7000D Airflow ra đời đi ngược lại xu hướng đó, là chiếc thùng máy lớn nhất ở thời điểm này.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 1

Kích thước lớn cho phép game thủ lắp ráp linh kiện một cách thoải mái. Với Corsair iCue 7000D Airflow, bạn có thể lắp được cả tản nhiệt nước AIO 360mm hoặc 480mm.

Thiết kế - Căn phòng di động

Kiểu dáng của Corsair iCue 7000D Airflow sẽ gây sự chú ý rất lớn khi đặt trên bàn. Tuy khổng lồ nhưng thùng máy không đem lại cảm giác cồng kềnh, mà ngược lại rất sang trọng. Tông màu trắng xuyên suốt toát lên một vẻ đẹp lạnh lùng cho sản phẩm.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 2

Hai nắp hông trái và phải đều được giữ bằng các bản lề chắc chắn, đảm bảo việc tháo lắp được dễ dàng . Việc có các nắp hông được mở ra như cửa sổ giúp cho người dùng lắp ráp và nâng cấp các linh kiện bên trong máy thoải mái hơn.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 3

Mỗi bên bề mặt được cố định bởi một con ốc để chúng không bị đột ngột mở ra. Các ốc này có thể được tháo ra và gắn vào dễ dàng.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 4

Mặt trước và mặt trên của thùng máy đều được thiết kế tương tự nhau, với các khe thông gió cho hệ thống quạt tản nhiệt bên trong. Cả 2 mặt có các tấm chắn bụi tháo rời được để dễ vệ sinh. Phần cổng kết nối trước đa dạng và được sắp xếp rất hợp lý. Có tổng cộng 5 cổng USB, trong đó 4 cổng là USB 3.1 Type-A và 1 cổng Type-C (kết nối thông qua adapter USB 3.2 với bo mạch chủ). Nếu có thêm đầu đọc thẻ nhớ thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo hơn.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 5

Nội thất - Thông thoáng và nhiều không gian

Bên trong thùng máy, bạn sẽ có nhiều không gian để sắp xếp linh kiện bên trong. Game thủ có thể sử dụng các bo mạch chủ lớn nhất hiện nay, thuộc dòng Extended ATX (E-ATX), cùng các card đồ họa dài 450mm cả ở dạng nằm hoặc đứng.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 6

Nhiều nhà sản xuất thùng máy có xu hướng giảm bớt khe cắm dành cho các ổ cứng 2,5 và 3,5 inch, nhưng đó không phải là ở trường hợp của Corsair iCue 7000D Airflow. Thùng máy có thể lắp được nhiều ổ cứng 2,5 và 3,5 inch nhất so với các đối thủ hiện có trên thị trường. Mặt sau của bo mạch chủ là nơi để đặt 3 ổ cứng 2,5 inch, và ổ thứ 4 có thể được đặt ngay bên trên PSU.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 7

Ở dưới đáy của Corsair iCue 7000D Airflow là nơi dành cho 6 ổ cứng 3,5 inch, trong đó có 3 ổ ở bên trái được bao bọc bởi một khung kim loại chắc chắn. Đây là chỗ dành cho các ổ cứng ít bị thay thế trong quá trình sử dụng.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 8

Việc tản nhiệt cho bất kì linh kiện nào trong Corsair iCue 7000D Airflow sẽ rất dễ dàng và đơn giản. Thùng máy được trang bị sẵn 3 quạt 140mm, và có không gian để sử dụng thêm vài quạt nữa. Ở mặt trên của thùng máy, game thủ có thể lắp 3 quạt 140mm hoặc 1 rad tản nhiệt nước có kích thước tối đa 480mm. Nếu gỡ khung kim loại bên cạnh chỗ đặt bo mạch chủ, người dùng có thêm không gian để lắp thêm quạt hoặc rad tản nhiệt.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 9

Đầy đủ phụ kiện đi kèm

Corsair trang bị cho iCue 7000D Airflow đầy đủ các phụ kiện cần thiết. Game thủ sẽ có một giá đỡ VGA theo phương thẳng đứng (không có cáp PCIe chuyển đổi đi kèm), 6 dây Velcro để quản lý hệ thống dây cáp, một khung chứa PSU nhỏ hơn để sử dụng kèm các rad kích thước lớn sau khi hi sinh không gian dành cho ổ cứng HDD. Cuối cùng, nếu các đầu nối quạt không được thuận tiện thì game thủ có thể sử dụng các sợi cáp cấp nguồn mở rộng chiều dài đi kèm.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 10

Việc đi dây đối với Corsair iCue 7000D Airflow là rất thoải mái và gọn gàng. Gần như toàn bộ hệ thống dây có thể được giấu đi, kể cả những phần bắt buộc phải để lộ ở trong thùng máy cũng không quá nhiều. Nhờ lớp kính ở cạnh bên, các sợi cáp đen này cũng rất khó lên hình.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 11

Kết luận

Nếu bạn là game thủ muốn có một hệ thống máy tính cực kì cao cấp, thì Corsair iCue 7000D Airflow thực sự là một thùng máy đáng để quan tâm và lựa chọn. Bất kì người đam mê công nghệ nào cũng không thể bỏ qua được sự sang trọng trong thiết kế cũng như khả năng kết hợp thoải mái với rất nhiều linh kiện mà thùng máy đem lại.

Corsair iCue 7000D Airflow - Thùng máy tính khổng lồ cho game thủ - ảnh 12

Với mức giá 5,4 triệu đồng ở thị trường Việt Nam, Corsair iCue 7000D Airflow đem lại một lựa chọn phù hợp cho những game thủ hạng nặng. Đây có thể xem là một mức giá hợp lý cho những gì mà sản phẩm đem lại. Không chỉ dành cho game thủ, các nhà sáng tạo nội dung cần có nhiều HDD dung lượng lớn cũng có thể tận dụng được thiết kế và không gian của thùng máy để lắp đặt nhiều ổ cứng nhất có thể.

Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.

Từ khoá phổ biến