Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Radeon RX 6900 XT Liquid Cooled là card đồ họa được AMD giới thiệu lần đầu tiên vào đầu năm nay với mục tiêu hướng đến các OEM và không bán lẻ. Nhưng một số card này hiện nay đã được chào bán tại trang MindFactory.de (Đức).

Theo Tomshardware, tại thời điểm ghi nhận, MindFactory.de có hơn 5 card Radeon RX 6900 XT Liquid Cooled trong kho và được cung cấp bởi PowerColor. Con số này không nhiều nhưng đủ tốt cho một sản phẩm vốn không được bán lẻ. Giá bán của card này là 1.749 EUR, đắt hơn giá của Radeon RX 6900 XT với hệ thống làm mát không khí (1.500-1.700 EUR) và rẻ hơn giá Radeon RX 6900 XT làm mát bằng chất lỏng tùy chỉnh (1.800 EUR - 2.000 EUR).

Card đồ họa mạnh nhất của AMD lên kệ với giá khủng - ảnh 1
Đây không phải là những card đầu tiên được tung ra thị trường bán lẻ vì sản phẩm trước đó đã được phát hiện ở Ấn Độ với giá khoảng 3.000 USD (bao gồm thuế), cũng như ở Brazil. Tuy nhiên, việc một nhà bán lẻ lớn ở châu Âu bán sản phẩm cho thấy rằng card này có thể sẽ sớm đến với các nhà bán lẻ khác và các thị trường khác thông qua các kênh chính thức hoặc ủy quyền.   

AMD Radeon RX 6900 XT Liquid Cooled là một GPU Navi 21 XTXH với 5.120 bộ xử lý luồng có tốc độ lên đến 2250 MHz kết hợp với bộ nhớ GDDR6 16 GB có tốc độ truyền dữ liệu 18 GT/s. Mặc dù tốc độ xung của card này không phải là quá ấn tượng so với các GPU Radeon RX 6900 XT làm mát bằng chất lỏng của các đối tác như Sapphire, PowerColor, ASRock hoặc Asus nhưng bộ nhớ GDDR6 nhanh đó là tính năng dành riêng cho Radeon RX 6900 XT LC của AMD. Đó là lý do tại sao một số người dùng có thể thích card này hơn các bộ điều hợp làm mát bằng chất lỏng được thiết kế riêng.

Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ liệu AMD có ý định thay đổi quan điểm của mình và cung cấp Radeon RX 6900 XT LC như một sản phẩm bán lẻ đầy đủ hay không, nhưng có vẻ như một số đối tác của họ chắc chắn muốn như vậy.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.