Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Tại triển lãm công nghệ CES 2022, ASUS đã giới thiệu loạt sản phẩm ZenBook hoàn toàn mới dành cho năm 2022. Tất cả những mẫu máy được giới thiệu đều sở hữu công nghệ hàng đầu thế giới, đi kèm với đó là những tính năng độc đáo của riêng ASUS.

Sản phẩm nổi bật nhất trong lần ra mắt này có lẽ phải kể đến ZenBook 17 Fold OLED (UX9702), máy tính xách tay trang bị màn hình OLED kích thước 17.3 inch với khả năng gập và ZenBook 14X OLED Space Edition (UX5401ZAS), chiếc máy kỉ niệm cho sự kiện 25 năm ngày chiếc máy tính xách tay ASUS đầu tiên được đem ra ngoài khoảng không vũ trụ bao la.

Ngoài ra, ASUS còn đem đến sự kiện dải sản phẩm ZenBook Classic với nhiều thay đổi về cả ngoại hình lẫn cấu hình: ZenBook 14 OLED (UX3402/UM3402) mỏng nhẹ với màn hình OLED kích thước 14 inch, vi xử lí AMD Ryzen 5000 Series hoặc Intel Core thế hệ 12.

ZenBook 17 Fold OLED - Mở ra kỉ nguyên laptop màn hình với khả năng gập

ZenBook 17 Fold OLED

ZenBook 17 Fold OLED là chiếc máy được trang bị màn hình OLED kích thước 17.3 inch với khả năng gập. Màn hình đặc biệt của chiếc máy này là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữ ASUS, Intel và BOE Technology Group. Với khả năng đặc biệt của chiếc máy này, ASUS tin rằng nó sẽ mở ra kỉ nguyên thiết kế mới của máy tính xách tay.

Không chỉ sở hữu màn hình OLED với khả năng gập, ZenBook 17 Fold OLED còn đem đến cho người dùng nhiều cách sử dụng trong một chiếc máy. Đó có thể là một màn hình OLED kích thước 17.3 inch, tỉ lệ màn hình 4:3, độ phân giải 2.5K, hỗ trợ cảm ứng và sử dụng kèm với bàn phím không dây đi cùng với máy hoặc có thể là 2 màn hình 12.5 inch có tỉ lệ 3:2 liền mạch. Thậm chí, khi gập lại hoàn toàn, nó sẽ trở thành một thiết bị cực kì nhỏ gọn với màn hình 12.5 inch, nhỏ hơn cả một tờ giấy A4 mà bạn thường thấy.

Ngoài thiết kế độc đáo, ZenBook 17 Fold OLED còn có những tính năng đặc biệt nhờ áp dụng trí thông minh nhân tạo như phát hiện sự hiện diện của người dùng nhờ camera hồng ngoại, cảm biến giúp điều chỉnh sộ sáng và nhiệt độ màu của màn hình theo môi trường, webcam độ phân giải 5MP với công nghệ 3DNR giúp giảm nhiễu tối đa cho những cuộc thoại video rõ ràng hơn.

Hiệu năng của máy cũng được đảm bảo với vi xử lí Intel Core thế hệ 12, đồ họa Iris Xe, bộ nhớ RAM 16GB và SSD 1TB chuẩn PCIe 4.0, viên pin dung lượng 75Whrs, cổng kết nối tốc độ cao Thunderbolt 4 và đáp ứng được bộ tiêu chuẩn Intel EVO cho máy tính xách tay mỏng nhẹ.

ZenBook 17 Fold OLED sẽ sớm có mặt trên thị trường vào quí 2 năm nay.

ZenBook 14X OLED Space Edition – Đánh dấu kỉ nguyên khám phá

ZenBook 14X OLED Space Edition – Đánh dấu kỉ nguyên khám phá

Cách đây tròn 25 năm, máy tính xách tay ASUS P6300 đã hoàn thành nhiệm vụ kéo dài hơn 600 ngày trên trạm vũ trụ Mir nổi tiếng. Không chỉ vậy, nhiệm vụ của chiếc máy này không hề dễ dàng khi trạm Mir đã phải đối mặt với tình trạng mất điện và cháy nổ. ZenBook 14X OLED Space Edition là chiếc máy kỉ niệm sự kiện đặc biệt này, đồng thời nó còn mở ra những giới hạn mới trong hành trình tìm kiếm và chinh phục những điều đáng kinh ngạc của ASUS.

ZenBook 14X OLED Space Edition

Toàn bộ chiếc máy được lấy cảm hứng từ công nghệ hàng không vũ trụ với tông màu Zero-G Titanium. ASUS cũng thiết kế một màn hình gọi là ZenVision có kích thước 3.5 inch ở khu vực nắp máy để có thể hiển thị được thông báo hoặc những nội dung được lựa chọn theo ý thích của người sử dụng.

ZenBook 14X OLED Space Edition

Để xứng đáng là người kế thừa của ASUS P6300, ZenBook 14X OLED Space Edition sở hữu độ bền vượt xa tiêu chuẩn của ngành khi nó vượt qua được bài test SMC-S-016A của Bộ chỉ huy hệ thống không gian Hoa Kỳ. ZenBook 14X OLED Space Edition trang bị vi xử lí Intel Core i9 thế hệ 12 dòng High performance, đồ họa Iris Xe, bộ nhớ 32GB RAM và SSD chuẩn PCIe 4.0. Màn hình của máy là màn hình công nghệ OLED kích thước 14 inch với tỉ lệ 16:10 và độ phân giải 2.9K nên có thể hiển thị hình ảnh siêu thực và màu sắc chuẩn xác nhờ đạt được chứng nhận HDR 500 và PANTONE Validated.

ZenBook Classic của năm 2022: Nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến cấu hình

ZenBook Classic

ZenBook 14 OLED hoàn toàn mới là một chiếc máy kích thước 14 inch mỏng nhẹ nhưng lại cực kì mạnh mẽ. Nó được trang bị vi xử lí Intel Core i7 (P-Series) thế hệ 12 (UX3402) hoặc AMD Ryzen 5000 Series (UM3402) để tạo ra một chuẩn mực mới về hiệu năng di động cho những chiếc máy mỏng nhẹ. Màn hình công nghệ OLED độ phân giải 2.8K và tần số quét 90Hz kết hợp với chuẩn âm thanh Dolby Atmos sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm nghe nhìn ấn tượng.

ZenBook Classic

Ngoài ra, người dùng còn có thể nhận thấy ngay sự khác biệt về ngoại hình của máy nhờ thiết kế nắp máy hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ nghề thủ công truyền thống của Nhật Bản. ZenBook 14 OLED sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: Aqua Celadon, Ponder Blue hoặc Jade Black.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.