Tra cứu đơn hàng

Nếu có bất kì thắc mắc nào
quý khách vui lòng liên hệ tại đây

Trước khi xuất hiện Xiaomi Pad 5, thị trường dường như không có chiếc tablet nào tầm giá 9 triệu lại toàn năng đến vậy. Một chiếc tablet mà vừa khi lên kệ tại Việt Nam đã “cháy” hàng ở mọi nơi. Điều này cũng dễ hiểu khi làm việc, học tập online vẫn đang phổ biến. Nhu cầu sử dụng tablet của người dùng càng nhiều. Và Pad 5 vừa hay lại đáp ứng tốt nhu cầu đó, cùng mức giá hợp lý.

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý tác vụ siêu nhanh

Ở mức giá 9 triệu, chưa có đại diện tablet Android nào sở hữu vi xử lý mạnh mẽ như Xiaomi Pad 5. Tablet được trang bị Snapdragon 860 cực mạnh, đảm bảo mọi tác vụ diễn ra nhanh chóng, liền mạch. Nhờ SD860, mà thậm chí Pad 5 có hiệu năng vượt trội so với các tablet có giá đắt hơn. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Pad 5 lại được người dùng ưu ái đến vậy.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

Sở hữu tablet mạnh sẽ giúp các buổi học online diễn ra mượt mà, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào trong bài giảng từ giáo viên. Hay nếu là giáo viên thì nội dung truyền đạt sẽ luôn đầy đủ, chi tiết, đến các bạn học sinh, sinh viên. Đối với người dùng đã đi làm, các cuộc họp online diễn ra mượt mà, nâng cao hiệu quả công việc.

Màn hình 120Hz thăng hạng trải nghiệm

Một lần nữa Xiaomi thuyết phục bạn chọn mua với màn hình 120Hz. Tính năng cao cấp chỉ có trên các flagship. Tần số quét lớn, mọi chuyển cảnh, lướt, cuộn sẽ diễn ra trong tíc tắc. Bạn hãy tưởng tượng các thao tác gần như được xử lý ngay lập tức, trải nghiệm sẽ thăng hạng hơn bao giờ trong tầm giá 9 triệu đồng.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

Thông số màn hình Xiaomi Pad 5 cũng rất ấn tượng với kích thước 11 inch, WQHD+, hỗ trợ DCI-P3, 1 tỷ màu sắc. Màn hình lớn dễ dàng thao tác, học tập hay làm việc online cũng tiện lợi hơn so với smartphone, nhưng lại không quá cồng kềnh so với laptop.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

Không chỉ vậy, chi tiết trên Xiaomi Pad 5 còn rất rõ ràng, màu sắc sống động chân thật. Màn hình này cũng phù hợp để giải trí sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi cùng việc hỗ trợ Dolby Vision, Dolby Atmos, Hi-Res Audio và 4 loa. Cả thế giới phim ảnh sẽ mở ra cho bạn trên Pad 5.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

PC Mode - nhanh chóng trở thành PC, giải quyết công việc tiện lợi

Xiaomi Pad 5 có hỗ trợ PC Mode, giúp máy tính bảng chuyển sang chế độ PC nhanh chóng. Bạn có thể kết hợp cùng bàn phím và chuột, giải quyết công việc tiện lợi, hiệu quả. Nó có giao diện khá giống với Windows với Start menu, thanh Taskbar và Control Center. Bạn có thể mở đa cửa sổ với giao diện thân thiện.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

Viên pin lớn học tập, làm việc thoải mái

Dung lượng pin trên Xiaomi Pad 5 là 8720mAh, cho phép bạn sử dụng cả ngày dài không lo cạn pin. Bạn chẳng cần phải vừa sạc pin vừa làm việc, hay vừa sạc pin vừa học online. Thậm chí sau giờ học tập, làm việc, bạn còn đủ dung lượng pin để giải trí, nghe nhạc, xem phim yêu thích. Theo hãng, thì với dung lượng 8.720mAh, bạn có thể nghe nhạc liên tục trong 5 ngày và xem video trong 16 giờ.

Chọn tablet hỗ trợ học tập, công việc, bạn không nên bỏ qua Xiaomi Pad 5

Kết lại

Có thể nói Pad 5 là thiết bị công nghệ được ra mắt đúng thời điểm. Khi người dùng đang cần một sản phẩm phục vụ học tập, làm việc online với hiệu năng mạnh, giá bán phải chăng. Không chỉ vậy, Pad 5 còn là thiết bị thời thượng với thiết kế mới, màn hình tràn viền và màu sắc ấn tượng. Chính vì vậy, khi chọn tablet trong thời điểm hiện tại, đây là ứng cử viên sáng giá.

Từ khóa:
Bình luận
Bài được đọc nhiều nhất
Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin

04-11-2020

Chính sách bảo mật và lưu trữ thông tin của Globalship.vn

Cách giữ pin smartphone không bị hư sớm

30-07-2022

Để giữ cho pin smartphone không bị chai và đột ngột hư hỏng là ngăn linh kiện sạc đến mức 100% vì tuổi thọ pin phụ thuộc vào số chu kỳ mà nó có.

Á hậu đẹp nhất VTV quanh năm ăn diện kiểu nữ thần công sở, hiếm hoi diện bikini chỉ dám khoe ảnh chụp từ xa

01-08-2022

Không hổ danh là mỹ nhân kín đáo nhất nhì VTV, Á hậu Thuỵ Vân trong hình ảnh mới đây nhất làm người hâm mộ không khỏi thích thú.

Có mẹ và bố dượng chăm chút, con gái Phương Trinh Jolie sành điệu hàng hiệu, mặc đẹp không đợi tuổi

01-08-2022

Chỉ mới 9 tuổi nhưng phong cách ăn mặc của Mia - con gái Phương Trinh Jolie đã được đánh giá là sành điệu hệt tiểu thư

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí: Đâu sẽ là lựa chọn thích hợp cho chiếc PC của bạn?

02-08-2022

Tản nhiệt nước và tản nhiệt khí đều là những bộ tản nhiệt đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy đâu sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho chiếc PC của bạn? Hãy cùng chúng tôi đặt lên bàn cân so sánh tản nhiệt nước và tản nhiệt khí để có câu trả lời nhé.